Đang tải...

Hãng khác landrover lr2 bệnh hiểm nghèo vã quá các cụ ơi

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi garaautoquangphuc, 18/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Tình hình em đang tiếp nhận một ca khó đẻ yêu cầu mổ các cụ ah
    Em land rover lr2 2008. Vào xưởng với tình trạng chạy được khoảng 2km là bỏ máy 4.6 em đoỏi hếtt bobin kim phhun vẫn vậy thay buzi vẫn thế máy 4 thì thỉnh thoảng bỏ máy còn máy 6 cứ chạy một đoạn là bỏ, đỗ xe lại để kiểm tra thì ko máy nào bỏ nữa cứ chạy là bỏ máy
    Cắm máy vào có mấy lỗi sau các cụ chém
    P003d
    P0175
    P0306.
    P0304
    Giờ em chỉ có hai sự lựa chọn
    1 hộp toi
    2 cẩu máy kiểm tra phần cơ khí
    Còn mạch dây rồi buzi kim phun bobin em loại trừ ok rồi cụ nào qua đoạn dường này rồi cứu em với
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, anhvuktoanhthoa .
  2. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    máy v6, máy 4-6 cạnh nhau hả cụ? cụ viết cụ thể tên mã lỗi được ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  3. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Nhà cháu cũng dính trưởng một em nisan động cơ 6 máy luôn báo lỗi cảm biến trục cơ và máy số 5 thỉnh thoảng bị bỏ máy .Thay các kiểu mobin đến bu gi kim phun kiểm tra hệ thống mạch do oislon ok ,đo áp 11 kg .Sau hạ máy rà lại súp páp và ok luôn .Còn đối với trường hợp này của cụ chưa chắc đúng nhưng cụ vẫn kiểm tra xem 2 máy 4 và 6 liền nhau có thông nhau không
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphucanhvukt.
  4. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    #4 thienhoa_auto, 18/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 18/10/14
    Cụ đo áp xem , khả năng thông máy rất cao cụ ạ. Để qua đêm nguội máy đo áp yếu máy 4, 6 thì thông máy , nổ lên nóng máy mới bỏ thì khả năng do kênh xu páp hoặc gãy nứt lò xo xu páp. Con này có tải mới bị thì khả năng thông máy cao hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi, mobilest, vantrung1783 tài xế khác.
  5. kiss4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    654 lít xăng
    P003D ( Intake (A) camshaft profile control stuck on - Bank 1) bác nào dịch chuẩn giùm :D ( cam quýt điều khiển kẹt hay sao đấy)
    P0304 lỗi xi lanh 4 mất lửa
    P0306 lỗi xi lanh 6 mất lửa
    P0175 lỗi cảm biến oxy quá giàu nhánh 2


     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc, mobilestanhvukt .
  6. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Dịch theo cách của cụ thì nhà cháu bó tay không sử lý được rồi . Cụ cứ sử lý toàn bộ lỗi trên trừ cảm biến oxy .Vì lỗi này do các lỗi trên gây nên.
     
  7. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Lỗi như vaạy đấy cụ ah
    Em nó 6 máy thhẳng hàng ko phải máy v
    Nhà cháu đã kiểm tra xung kim phun , ok , xung dánh lửa ok, tín hiệu phản hồi tốt. Cháu dùng máy đo xung rồi. Cháu kiiểm tra xung cam , cơ luôn rồi
    Khi trong scan báo bỏ máy, kiểm tra tín hiệu xung tốt không lệch méo hoặc bị nhiễu.
    Nên giờ cháu nghĩ là em nó bị phần cơ khí thôi chứ giờ cháu định thay hộp khác vào thử và hạ máy kiểm tra các cụ thấy thế nào cháu vã quá rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  8. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    thôi, cụ gửi cho cụ Quang "béo" xử lý cho :v
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphucmobilest.
  9. OBD_2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    theo như em dự thì bị về đường bôi trơn của cam quýt là nhiều
    hơn
     
  10. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,246 lít xăng
    Cần gì gửi cho ai , cao thủ dưới này có hàng tá , chỉ cần hú 1 phát là con đấy mất tích ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  11. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    Dạ chỗ cụ chuyên sửa ecu ạ, em đang có mấy cái hộp 273 của mer bị cháy, cụ xem có cứu chữa đuợc ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  12. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,246 lít xăng
    Dạ thưa e thì ko sửa hộp ạ chỉ làm theo chính sách hãng thôi ạ , riêng e quan trọng ko phải là sửa được hay ko mà là có bắt được chuẩn bệnh hay ko mới là vấn đề
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibimobilest.
  13. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Con này nằm Hà Nội 1 tháng roài ah bệnh sôi nc chạy 500 km hết bình nc phụ dưới này làm bệnh đó ok roòi chạy vài tháng sinh bệnh bỏ máy. Cũng khá vật vã để xác định là hộp hay phần cơ vì gioăng mặt máy khá đắt hộp cũng đắt nên xác định chính xác mới làm tiếp dc
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestvuphong2424.
  14. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    Giăng mat máy cụ di chặt cũng rẻ mà.. theo em thien ve phần cơ nhiều hon cụ ạ..
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphucmobilest.
  15. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    Cụ xem lúc bỏ máy thì bị mất lửa hay mất xăng, vì thuong bỏ máy do sinh công kém thì nó sẽ cắt xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  16. kuli_tyt202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    vây thì bác đó lại as nén từng máy, thổi khí nén vào máy 4,6 xác định xem ron mặt máy còn chuẩn ko hay thổi ngang thổi dọc roi.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  17. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Chính vì cái gioăng chặt mà em nó bị hao nc đấy cụ loại này phải goăng din mới dc của nó giioăng thép có phun lớp như cao su hay gì ấy để làm kín loại gioăng giấy nó đã hành anh em hhàng tháng trời tháo ra lắp vào rồi cho vào nồi đun sôi hai ngày kiểm tra xem mặt có nứt hay ko tốn bao củi và. Dầu cũng vì cái gioăng chặt ah
    Em dùng 6 bobin khác của gs 350 lắp vào nổ máy ok chạy 1km dung dung bỏ máy khoảng 5giây thôi lại tròn bình thường khi bỏ máy kiểm tra xung igt, igf không sao , xung phun cũng không sao vẫn có tín hiệu đẹp ko nhiễu
    Khi đó có cả lửa và xăng là chắc chắn
    Vì bobin mới dây dợ tốt kim phun đổi sang vị trí khác rồi áp suất xăng 6 kg
    Em dùng hai bộ đo áp xuất cùng một lúc một cho máy thường xuyên báo bỏ máy một cho máy hoạt động bình thường đo áp khi nổ máy ở 1000vp áp suất hai máy. Đạt 5,5 kg ,
    1500vp đạt 4,6. Kg
    Và kết quả hai bên nhuư nhau buổi sáng nay cn làm được như vậy các cụ ah kết quả em nó phải mổ đẻ
     
    Đã được đổ xăng bởi kuli_tyt202, anhchangbibibimobilest .
  18. kuli_tyt202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    uh! Bệnh hiểm nghèo phải mổ thôi, bác mổ cẩn thận xem e nó bị gì nhé.
    chúc bác thành công!
     
  19. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    em ngồi hóng các cụ chém vụ này ạ.
     
  20. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    chủ thớt cho mik hỏi trc khi vào gara mik hay ở đâu có làm j trc đó k ,hay là.mới bị đây :D..nếu có.báo lại.cho mik biết
     

Chia sẻ trang này