Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Lanos 2003 chết bơm xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tien.gara.hue, 1/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Hôm nay có con xe lanos vào sưởng của e bảo e chữa cho cái bệnh chết bơm xăng liên tục. Thay bơm xăng thì đc 2 hôm lại chết. Thay 4 5 cái bơm xăng rồi. Đi khắp các gara rồi nhưng vẩn ko đc. Thay hẳn bơm xịn cũng chết như thế. Các cụ chỉ giáo e vài chiêu để mai e chiến đấu vơi em nó với ạ
     
  2. Quaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Thứ nhất bơm xăng chạy thế nào liên tục hay tự ngắt, xem đường ống xăng
     
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    - Bom xăng chết liên tục theo mình nghĩ có mấy vấn đề liên quan
    1.Tắc nghẽn đường ống đi và về
    2.Xăng trong thùng chỉ 1/4 nên giải nhiệt thân bom kém
    3.Bạn xem bom có chạy liên tục khi mở ON công tắc không nhé
    - Thay bom xịn nguyên cụm hay bom rời vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi nguoidangthuong.
  4. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    Hi! Theo mình thì trong bình xăng có nước.mình cũng gặp trường hợp này rồi.bạn ktra lại xem.
     
  5. subinnamkha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    594
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    7,350 lít xăng
    Bác nầy nói đúng nhất a nha. Lanos thì chỉ có thế thôi.
     
  6. nguoidangthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,100 lít xăng
    Có khi nào dùng xăng đểu kém chất lượng, hay do thành phàn hóa học trong xăng đó làm bơm xăng bị chết không các bác, còn trường hợp như bác hungem nói là đúng rồi
     
  7. nguoidangthuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    141
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,100 lít xăng
    Trước chỗ mình làm cũng có hiện tượng chết bơm xăng hàng loạt, nhưng chỉ bị khi thời tiết rất nóng, vào mùa hè nhiệt độ khoảng trên 40°C, thay bơm mới cũng vẫn thế. Mỗi lần như vậy lại đổ nước lạnh vào bơm lại hoạt động được 1 thời gian, khi trời mát thì lại bình thường. Vậy tại sao khi trời nắng nóng lại có hiện tượng như vậy nhỉ?
     
  8. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ thử mổ bơm ra xem nó chết như thế nào kẹt than chập cháy..... rồi tìm nguyên nhân
     

Chia sẻ trang này