Đang tải...

Thảo luận lanos đời 2000 tăng tốc máy yếu, rung giật cần các cụ giúp đỡ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi TienManhBV, 22/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TienManhBV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    600 lít xăng
    Em đang làm em lanos đời 2000 khi tăng tốc máy rất yếu và rung giật. Em đã làm đủ mọi cách, gọi cả một e cùng đời thay thử mà cũng không được từ bơm xăng, dan kim phun, mô bin day cao áp các loại cam biến, cả hộp đen. Em đau đầu cả tuần nay rồi các cụ giúp em với.
     
  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    bác đo áp suất nén của động cơ chưa, còn bugi nữa chưa thấy bác nhắc đến
     
  3. vantinhktvauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    bác thay lọc xăng chua. đo ap xuat nén của tưng máy nữa
     
  4. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    Xe bác đag ảnh hưởng đến bộ phận nhiên liệu
    Buri,bơm xăng,kim phun,áp suất dàn phun,bo bin...theo e thì khả năng mấy e biri hỗng rất cao vì không đánh lửa đúng tầm.nên dẫn đến việc bỏ máy rung giật khi tăng tốc..ngoài ra bác xem lại mạch dây và kim phun nhé + áp suất nhiên liệu
     
  5. TienManhBV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    600 lít xăng
    buzi em đã thay mới 2 lần, lọc xăng em đã thay 3 lần rồi. Chiều em đo áp áp suất buồng đốt xem sao. Trước đó em nó vẫn bình thường khi vào xương em thay dây cam, bầu trợ lực phanh, lắp đài DVD. Xe về chạy được nửa ngày thì bị. Cam quýt khẳng định là chuẩ, mà giờ nổ galangty rất êm, thi thoảng có tiếng lup bụp ở đuôi pô
    [MERGETIME="1432359666"][/MERGETIME]
    buzi em đã thay mới 2 lần, lọc xăng em đã thay 3 lần rồi. Chiều em đo áp áp suất buồng đốt xem sao. Trước đó em nó vẫn bình thường khi vào xương em thay dây cam, bầu trợ lực phanh, lắp đài DVD. Xe về chạy được nửa ngày thì bị. Cam quýt khẳng định là chuẩ, mà giờ nổ galangty rất êm, thi thoảng có tiếng lup bụp ở đuôi pô
     
  6. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    bác kểm tra thử áp xuất hơi.bô nổ thỉnh thoang co tiếng bụp em ngỉ à bị phần lửa.
     
  7. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Bác có thắc mắc tiếng lụp bụp ở đuôi bô là do đâu chưa? Theo em vấn đề là củi lửa thôi
     
  8. TienManhBV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    600 lít xăng
    #8 TienManhBV, 23/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 23/5/15
    Em cho đi cắm máy check không thấy gì. Em lấy một xe khác cùng đời lắp các bộ phan điện với xăng sang rồi em còn thử cả hộp đen nữa nhưng cũng vô ích.
    [MERGETIME="1432361829"][/MERGETIME]
    Hôm trước em đã tháo ra vê sinh con đội lắp vào đi thử cũng khá hơn nhiều những về xương tháo buzi ra kiểm tra rồi lắp lai, thi lại bi như vây.
     
  9. TienManhBV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    600 lít xăng
    Hôm trước em đã tháo ra vê sinh con đội lắp vào đi thử cũng khá hơn nhiều những về xương tháo buzi ra kiểm tra rồi lắp lai, thi lại bi như vây.
     
  10. hamchoi1686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    xe lúc nổ đạp ga giống như bị bóp cổ sắp chết và có tiếng nổ lụp bụp như sai tầm lửa phải không cụ
     
  11. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    em sợ em này của bác bị sai ssung ấy.bác kt lại xem
     
  12. ngoctranghn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    sung không đúng nhịp chăng.hay do cảm biến trục cơ nhỉ các bác..cơ mà để nổ BT cơ mà nhỉ :(((((((((((
     
  13. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    đề nổ bt nhưng khi bác tăng tốc thì lại sai sung đó.em gặp em fiat.nổ gawngty rất ngon.cứ đạp ga tảng tốc là lại hụt dần.bác kt đinh cavet hay ắc chốt xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoctranghn.
  14. ngoctranghn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng

    em dự là bác nói đúng ạ
     
  15. duyanh54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/15
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    723 lít xăng
    đinh cavets buly cam có thể bi lỏng lệch dẫn đến sai cam,lửa.
     
  16. hamchoi1686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    Cụ mượn bô bin và dây cao áp xe khác cắm vào thử xem bởi vì trước đó không sao khi cụ tháo bugi các kiểu mới bị mà đúng không cụ
     
  17. nam.utc87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/2/10
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    316 lít xăng
    chưa thấy cụ nhắc đến thay bugi, rồi lọc xăng.xem cái lọc gió luôn .
     
  18. TienManhBV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    600 lít xăng
    Cam ơn các cụ đã nhiệt tình chém giúp e. Em tìm ra bệnh rồi, em cũng vô tinh nhưng vẫn không hiểu. Xe đó em đã thay 2 bộ buzi mới 1 denso 1 mobis mà ko được, xong e lấy buzi của xe spank sang thì lại được mà buzi của em nó là buzi chân kim NGK thế mà em nó chạy ổn định mấy hôm nay rồi. Em thật sự không hiểu buzi của em thay cho những xe lanos khác có xe nào phải quay lại đầu, các bác trả lời giúp em.
     
  19. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    em nghĩ bugi chân kim đánh lữa tốt hơn bác ah.thế thì mói có chuyên xe nó ko quay lại chứ
     
  20. ongthong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    689 lít xăng
    bạn phải chắc chắn rằng bugi chân kim đánh lửa tốt hơn thật .và còn nữa là xe này của bác đánh lửa xong hành bác nhé .tức hai máy đánh cùng lúc
     

Chia sẻ trang này