Đang tải...

Thảo luận "Lắp kẹp" cho xe đào Kôbé SK330-6

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tramytien, 4/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Chào các cụ trên diễn đàn.
    Nhà E đang ráp đường kẹp lấy từ đường ống búa cho con xe đào Kobelco SK330-6 xe mỹ nhưng đang gặp rắc rối sau nhờ các cụ trên diễn đàn trợ giúp dùm.
    nguyên thủy thì đường búa chỉ sử dụng 01 đường áp chính từ bộ control van nhưng bây giờ chủ xe muốn ráp 01 ty trượt để thay đổi chiều dài của cần bằng cách chế 01 cần khác có thể trượt ra vào được thay cho khúc arm. Khi E xuống xe thì E đã thay bàn đạp búa bắng bàn đạp 02 chiếu(đạp tới lui) và 02 ống điều khiển e đã đấu lên trên control valve nhưng khi đấu xong thì ty tỉ chạy được 01 chiều, chiều còn lại khi thao tác bơm bị è nhưng ty vẫn đứng yên. E đã kiểm tra áp khiển của 2 ống từ bàn đạp lên đều ok cả. Vậy các cụ tư vấn giúp E là cái tép búa trên control van có thể sử dụng được 2 chiều ko hay là chỉ sử dụng được 1 chiều.
    E xin cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123Ngutunguyen.
  2. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvbaybong123.
  3. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    nhìn hình trên của cụ NGU TỰ NGUYỆN cụ cũng hiểu ra vấn đề rồi chứ . chúc cụ thành công
     
  4. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Mình cũng đầu 02 ống từ control van lên 2 đầu ty trượt nhưng không hiểu sao mà nó chỉ được 1 chiều. Chiều còn lại ty không hoạt động mà bơm lại bị ép. Mình chắc chắn là chiều không hoạt động được là do nhớt không hồi về thùng được nên đang nghi ngờ spool búa này chỉ đi 01 chiều tức là chỉ xài được cho búa đục mà ko xài được cho kẹp(02 chiều). Nếu có bác nào đã thực hiện hạng mục này tư vấn giúp mình là với xe đào Kobe SK330-6 này có thể đấu cho kẹp 2 chiều được không hay là phải thay tép khác hoặc chế độ thêm cái gì nữa không. Mình cảm ơn
     
  5. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    em nó là máy điện.phải có tín hiệu đầu vào thì mới có đầu ra chứ !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh.
  6. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Có chứ cụ. Chỗ bàn đạp điều khiển đã gắn cục áp thấp rồi và khi đạp đã có ga tự động rồi
     
  7. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    đành nó tay rồi
     

Chia sẻ trang này