Đang tải...

Thảo luận Lắp ngươc xéc măng!!!!!!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi yodu, 4/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. yodu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/09
    Số km:
    183
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Chào mọi người!!!
    nếu xéc măng lắp ngược thì ảnh hưởng như thế nào đến động cơ?????
    thanks!!!!!!
     
  2. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Cụ lắp ngược thì bị ảnh hưởng ít thui cụ ạ , nhưng không biết cụ lắp ngược tất cả các xéc măng hay là một cái vậy ?
     
  3. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Bác nói lắp ngược là lắp ngược như nào ??..lắp xéc nén lên trên cùng xong đến xéc măng lửa.ak..hay thế nào..
     
  4. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    Theo em nghĩ là dầu sục lên buồng đốt nhiều hơn
     
  5. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    #5 auto22, 4/7/13
    Last edited by a moderator: 4/7/13
    Nếu lắp ngược mặt trên và mặt dưới thì có thể dẫn đến áp suất buồng đốt không đủ(giảm tỉ số nén). khí có thể lọt xuống các te hoặc nhớ có thể xộc lêm buồng đốt. Có thể có 1 số hiện tượng khác kèm theo.................
     
  6. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Lọt khí, xục dầu, giảm công suất, tăng tiêu hao nhiên liệu,....
     
  7. svdongluc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    376
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,325 lít xăng
    Lắp ngược xéc măng như các cụ nói ở trên thì nó còn làm tăng độ mòn giữa thành xi lanh và xéc măng.Từ đó ảnh hưởng đến tỉ số nén, lọc khí sục dầu và thậm chí chức năng khá quan trọng là truyền nhiệt ra môi chất làm mát cũng bị ảnh hưởng. Tất cả các yếu tố trên đều làm giảm công suất động cơ. Vì vậy nên hạn chế lắp ngược và lắp không đúng xéc năng từng máy....:22::22::22::22:
     
  8. chungtltk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Lắp ngược xec măng sẽ làm bi lọt khí và gạt dầu không sạch
     
  9. docbuo2005
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/13
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    Ðề: Lắp ngươc xéc măng!!!!!!

    xéc măng lửa và xéc măng nén phân biệt thế nào hả cụ.e để ý thì có 1 kái xéc măng luôn có 1 cạnh vát và 1 kái thì không.
    chưa có kinh ngiệm.cụ thông cảm
     
  10. long0502
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    686 lít xăng
    Ðề: Lắp ngươc xéc măng!!!!!!

    Trường hợp lắp ngược là rất khó, nó có dầu và chiều cả mà! Tính cẩn thận là điều cần ở 1 công nhân cơ khí!
     
  11. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    Ðề: Lắp ngươc xéc măng!!!!!!

    tùy từng động cợ thôi cụ ơi . nếu séc măng có cạnh vát thì ko lắp ngược được đâu cụ ạ.
    để phân biệt séc măng lửa và séc măng hơi ,thì cũng có nhiều cách mà cụ ơi.
    thường với động cơ máy dầu có turbo thì séc măng lửa núc nào cũng có cạnh vát. séc măng hơi thì hầu hết ko vát.
    còn xe nào ko turbo thì séc măng lửa ko có cạnh vát. mà cứng lại là thép. có mạ crom.
    với máy xăng thì séc măng lủa là thép cũng có mạ crom còn séc măng hơi là gang. rất rễ để phân biệt.
     
  12. egine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    149
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Ðề: Lắp ngươc xéc măng!!!!!!

    Dạ cụ nên tìm 1 tài liệu về đ/c diesel hoặc xăng, ở đó người ta viết rất kỹ từng phần, trong đó viết về xéc măng. Đọc kĩ là cụ có thể tự trả lời được câu hỏi !
     

Chia sẻ trang này