Vậy hả bác sunt808. Mình đọc tài liệu cũng nhiều nhưng chưa thấy nói. Chỉ biết mỗi là đỉnh piston thì họ chế tạo hình elip (ô van) thôi. Bác có tài liệu nào nói vậy thì cho mình xin với nhé. Thanks.
[MERGETIME="14300605E]
Lắp được thì chạy được chứ vì nhà sản xuất có quy định chiều gì đâu. Lắp ráp đều theo hướng dẫn của nhà sản xuất mà. Thực tế là bề mặt tiếp xúc với thành xy lanh là các xéc măng mà. Piston và xy lanh vẫn có khe hở nhỏ, kể cả khi giãn nở nhiệt.[/quote]
tài liệu thì em chịu bác à ,em chi nghe các bật tiền bối truyền lại thôi ,nhưng tài liệu bác có thể tra ở oto hui (thật là em cũng không biết tải bác à) còn hình ảnh bị hư do lắp nhầm pitông thì trên diễn đàn có bác à vì trước có bác đăng lên và còn đó để tặng điểm nữa mà .thân bác
[MERGETIME="1430138818"][/MERGETIME]
Tôi không để ý lắm vì có rất nhiều chủng loại máy và cách bố trí chiều lắp pitong Phụ thuộc nhà sx
hình như em thấy máy toyota (đời cũ) nó có một chấm nhỏ trên đỉnh pitông và chấm ấy hướng về phía đầu máy ,như huynh đai thì theo hai lõm supap trên đỉnh pitông .mong được bác chỉ bảo
[MERGETIME="1430138905"][/MERGETIME]
Tôi không để ý lắm vì có rất nhiều chủng loại máy và cách bố trí chiều lắp pitong Phụ thuộc nhà sx
hình như em thấy máy toyota (đời cũ) nó có một chấm nhỏ trên đỉnh pitông và chấm ấy hướng về phía đầu máy ,như huynh đai thì theo hai lõm supap trên đỉnh pitông .mong được bác chỉ bảo