Đang tải...

Thảo luận Lắp thêm két làm mát nhớt cho xe số phổ thông

Thảo luận trong 'Dân chơi xe 2 Bánh' bắt đầu bởi theanh_79, 8/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,873 lít xăng
    Đang định lắp thêm két làm mát nhớt cho xe số chaly 84,giá cũng không cao.Full set combo trên dưới 1tr cho loại két này,đầy đủ cánh bướm nhớt ra - vào,2 dây dầu áp lực chịu nhiệt,4 ốc nhớt,két làm mát với 4 ngăn cùng past treo,nói chung mua về chỉ việc gắn.Thắc mắc duy nhất đó là,theo thiết kế cacte máy chứa 1 lít nhớt khi rã máy thay nhớt từ 0,8-0,85l tùy xe.Giờ đây gắn két lượng nhớt lên cam cò rồi đi lên két tản nhiệt rồi về lại cacte như thế liệu có bị thiếu hụt ko.Bánh răng bơm nhớt có đủ áp lực để bơm lên ko hay phải độ lại bơm nhớt.
    Tất nhiên gắn sẽ để khoảng cách ngắn thôi chứ ko đi xa quá,bác nào có kinh nghiệm cho em biết chút kiến thức nhé.Thank các bác
    Combo đây
    két lớn.jpg
    Khi gắn em chỉ gắn thấp như vậy thôi chứ ko gắn cao đâu
    ket nhot.jpg
    gắn cao quá mất thời gian và áp lực bơm lắm
    10 (1).jpg
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,161
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,465 lít xăng
    Cái này đúng vụ tôi ấp ủ mà chưa thực hiện được cũng chỉ vì nghĩ nó không đáp ứng được. Với lưu lượng bơm dầu không đổi, ở giai đoạn đầu sẽ không đủ dầu vì nó chưa điền đầy các khoang và ống. Giải pháp là tăng lưu lượng bằng cách thay bơm dầu. Nhưng vì tôi là dân ngoại đạo nên không biết trong dòng Honda, thằng nào có bơm mạnh hơn nên đành chịu thúc thủ. Có 1 giải pháp gọi là bơm rời, thì lại phải vớt lại lốc máy chỗ sát bi cơ nên tôi không dám chơi vì bệ đỡ sẽ mỏng đi, và quan trọng hơn là không tự làm được, phải nhờ thợ khác nên ngại. Mà không biết cái bơm rời (loại lắp cho Wave mới và Future Neo có cho lưu lượng nhiều hơn đáng kể không nữa)
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloisuachuaxemay2607.
  3. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    :) Cách làm này không khả thi khi vẫn dùng bơm của máy , nhà thiết kế đã tính toán làm sao dầu bơm lên nhanh nhất và tới những điểm cần bôi chơn ngắn nhất !:D
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloi.
  4. trungdienbl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    390 lít xăng
    theo minh thi ban phai do them luong nhot ton o trong ket va hai ong vao ra phai huong len tren de nhot luon du o ket nha . minh cung co roi neu dat o cho nhieu gio thi mat may lam . chuc ban thanh cong
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloi.
  5. sonu123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    đầu tiên nổ máy 1 lúc cho nóng để lượng nhớt bơm lên két được đầy
    sau đó tắt máy để nguội 1 lúc cho nhớt trở về lại bụng máy
    bắt đầu thăm nhớt bằng cây ty thăm nhớt rồi chăm vô thêm là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi ngothanhloi.
  6. tuanlinh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/16
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    vụ moi
     
  7. tuanlinh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/16
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    nếu độ như thế này chỉ giam nhiệt ít thoi. mình cam thấy k kha thi
     

Chia sẻ trang này