Đang tải...

Lắp xéc măng vào piston

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi truongfc, 19/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truongfc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    193 lít xăng
    bác nào biết cho em hỏi:cách đặt xéc măng vào piston như thế nào cho đúng kỹ thuật(chỉ cho em chi tiết)em cảm ơn
     
  2. giaothong91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    814 lít xăng
    nếu trình độ lâu năm thì có thể người thợ sẽ dùng tay để banh xéc măng và đưa vào piston, còn đối với người chưa có kinh nghiệm thì có 1 dụng cụ chuyên dụng dùng để kẹp xéc măng, và banh xéc măng ra,. Bạn cứ an tâm là môt khi đã dùng dụng cụ chuyên dụng thì không bao giờ có chuyện gãy xéc măng, vì các kỹ sư đã tính toán rất kỹ lực đủ để banh rộng xéc măng ra,,
     
  3. mr.hoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    bác hiểu sai ý của câu hỏi rồi , người ta bảo lắp vào ntn để đúng kĩ thuật !
    cái này thì t biết qua qua :3 đặt các miệng của các xéc măng lệch nhau tránh vào các vùng có khe hở lớn (hiểu như là cái xy lanh có dạng oval sau khi làm việc một thời gian nên tránh những chỗ mòn đó )
     
  4. thieunguyena@90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    369
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,948 lít xăng
    đặt xec măng chắc là sách máy nào cũng hướng dẫn chứ hj bác .
     
  5. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    #5 manhdung1982, 20/11/15
    Chỉnh sửa cuối: 20/11/15
    Khi lắp xéc măng bạn chú ý chiều của xéc măng.nếu có chữ thì mặt chữ quay lên trên đỉnh pittong,nếu k có chữ thì nhìn cạnh vát ở xéc măng.vát trong quay lên trên,vát ngoài quay xuống dưới.trước khi lắp pitong vào xilanh thì bạn phải chia miệng xéc măng,miệng của 2 xéc măng hơi nhau lệch nhau 180 độ và lệch miệng xéc măng dầu 90 độ.miệng 2 xéc măng dầu lệch 180 độ và miêng của 4 xéc măng lệch tâm lỗ ắc pittong 45 độ.chúc bạn thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibiFerrari599.
  6. truongfc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    193 lít xăng
    cảm ơn mọi người
     
  7. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    905 lít xăng
    Mấy bữa em đi thực tập, dùng tay banh xéc măng lắp vào :v thành ra gãy mất 1 vòng :3 phải mua đền lại, ai dè nó không bán 1 chiếc mà phải mua nguyên bộ :3
    Kinh nguyệt rút ra: Không lành nghề thì không nên dùng tay bác ạ :3 dùng kìm chuyên dùng, vừa có cái mở miệng, vừa có thành dựa lưng :3 đỡ bị gãy :3
    Còn trường hợp nhiều xm khí thì đặt lệch miệng 2 xm gần nhau, lệch 180 độ đấy ạ.
    Còn khi lắp vào Xylanh, thì dùng vòng bóp và búa cao su gõ vào. Vì XM khi pis chưa đưa vào XL thì có độ bung, nên lắp hơi khó ạ :3
     
  8. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    905 lít xăng
    Và chấp nhận rủi ro :V
     
  9. thieunguyena@90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    369
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,948 lít xăng
    phải va
    phải vậy thôi bác . thú thật là em chưa thấy cái dụng cụ ra vào xec măng nó như thế nào .đi làm mấy chỗ toàn thấy họ bỏ bằng tay thôi
     
  10. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    905 lít xăng
    Em thì còn đi học, xuống xưởng của trường có mấy cái đó, tuy ít nhưng có để đủ biết :)
     
  11. ThanhKhanh2115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    192 lít xăng
    Theo ý kiến của mình thì lắp theo dúng thứ tự xéc măng và miệng xéc măng cách nhau 60 độ ! ^^
     
  12. Toandaklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    904 lít xăng
    Công nhận các chú đi học trong trường đc nhiều thứ. A không dám chỉ giáo điều gì cả. Chỉ học thêm. Nhưng mà không biết các chú ráp bao nhiêu cái máy cho khách rồi. Ai nói a thấy củng hay cả. Nhưng cách của mấy chú chưa đúng
     
    Đã được đổ xăng bởi manhdung1982KiuKiu.
  13. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    905 lít xăng
    Bác cho bọn em lĩnh giáo với ạ, em còn đi học nên biết được càng nhiều càng tốt mà :)
     
  14. Toandaklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    904 lít xăng
    Thế này nhé. Khi nào chú tháo chiếc xe mà động cơ nguyên bản nhà máy lắp ráp nhập khẩu và để ý thật kỷ sẻ thấy
     
  15. KiuKiu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    905 lít xăng
    Bác nói chụ thể một chút được không ạ? Thấy sự khác nhau so vs lắp trong nước? Hay thấy cái gì cơ bác?
     
  16. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    bác có kinh nghiệm hay chỉ giáo cho ae thông não với,quả thật e cũng tháo lắp nhiều nhưng chưa bao giờ để ý xe nguyên bản người ta lắp như thế nào.
     
  17. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    cho em chém 1 tí
    vát phía trong lắp lên trên,vát phía ngoài lắp xuống dưới có chữ ở trên,xecmang màu trắng xám phía trên
    còn khi lắp vô thì chia miệng xecmang chú ý tránh lắp xecmang trùng với đường tâm lỗ chốt piston váy piston
    lắp xecmang thứ nhất cách thứ 2 180 cái thứ 3 thì 90
     
  18. truongfc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    193 lít xăng
    Thế bác chỉ cho em rõ hơn đc k.em cảm ơn
     
  19. Longcoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    529 lít xăng
    lắp sao cho miêng xm k trung bề mặt làm vc của pustong. môi xm cách nhau 120 dô. xhus ý xm khí phí trên măt sáng sẽ lắp ở trên do dc mạ crom nên chịu nhiệt tốt.. theo minh là nv
     
  20. duyauto711
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/13
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    Ông biết ông nói nửa vời thà ông ko nói cho diễn đần bớt rườm rà.
     

Chia sẻ trang này