Đang tải...

SYM Le trong xe máy

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi phananh1988, 19/1/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phananh1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/10
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Em chào các anh. Cho em hỏi là le trong xe máy có tác dụng gì mà trời lạnh mọi người thường bảo là kéo le lên cho dễ nổ. Àh mà nếu kéo le lên mà quên không đóng lại thì có hại gì tới máy không ?
     
  2. otomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    kéo e tức là đóng gió lại, xăng xuống nhìu, nên dễ nổ
    còn kéo mà wên đóng thì chạy nó lụp bụp, ga ko ngọt. chạy từ từ bugi ướt xăng, tắt máy lun
    :)
     
  3. MinhHoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    đầu tiên " e" chứ không phải Le :77:- " e " = air dùng khi sáng sớm xe chưa nóng máy-khỏi động khó có nhiên liệu nhưng không khí cung cấp không đủ-kéo ải để tăng lượng khí nạp
     
  4. Noi xa noi gan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
    Chào bác,
    kéo E (Choke) theo nghĩa của từ tiếng Anh này là "chẹn họng lại" là động tác điều khiển đóng gió trrên bộ chế hòa khí để xăng rút mạnh lên khiến xe dễ nổ máy khi máy nguội, lúc sáng sớm. Đó là E kéo tay ở nhiều xe môi tô hoặc xe đời cũ. Sau này phổ biến hơn thì có E điện, và vận hành hoàn toàn tự động ngay khi ta bật công tắc xe.
    Kéo E xong thì máy nổ rùi phải trả E lại mới chạy bình thường
    E điện nếu trục trặc cũng sẽ kô giúp ích cho dễ khởi động xe mà còn làm xe chạy kô ngọt, lừng khừng.
    E điện liên quan mật thiết tới kết cấu và các mạch xăng trong bộ chế hòa khí. Cần kiểm tra tổng quát bộ chế hòa khí và cả tình trạng động cơ để xác định nguyên nhân xe khó nổ.
     
  5. thangeco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    501 lít xăng
    hại tiền đổ xăng@
     
  6. binhboong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    68 lít xăng
    khi khởi động kéo le để hòa khí giàu xăng động cơ dễ nổ.khi động cơ đã nổ mà vẫn đóng le thì bị ăn xăng và nóng máy
     

Chia sẻ trang này