Đang tải...

Thảo luận Lên cos hay thay mới!

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi nambt, 11/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nambt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    Hnay có a bạn hỏi, " động cơ xe tôi pị yếu, khe hở giữa piston và sơ mi quá lớn giờ tôi nên xoáy lại sơ mi (lên cos) và mua trái piston có cos phù hợp hay tôi nên thay cả bộ STD vì khi lên cốt tiền công cũng gần bằng mua cả bộ mới, khi lên cos với thay cả bộ mới thì cái nào tốt hơn, có ảnh hưởng gì không?" theo các pác cho ý kiến nhé!
     
  2. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Các bạn yếu thì đúng hơn, nào thước nào thầy đầy đù,thời gian xe hoạt động cũng có...nếu lả xy lanh kiếng (gương),sứ thì chỉ thay std (không xoáy được chỉ đóng nòng)...nếu khác thì lên cos là đúng nhất...nhưng ai là người biết cylen đó loại gì.thông tin của các bạn chẳng có gì cả như là loại xe (ví dụ xe máy,mô tô ,xe tải hay xe tăng./...) dù ngầm hiểu nhưng mình cũng không chắc chắn.
     
  3. nambt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    Câu hỏi rõ rồi bác chém nhẹ tay! xylanh là loại có thể xoáy lên cốt nếu loại gương mõng như pác nói thì ai mà xoáy cho! thì nên chọn phương án xoáy hay thay mới và tại sao thui pác ạh! Động cơ ô tô nhé pác.
     
  4. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    Trời đất ơi bây giờ là lúc nào rồi mà còn lên cos hở cụ ? đối với dòng xe tải nặng em không nhầm thì nó đều sử dụng sơmi dời chỉ việc tút ra rồi nhét cái mới vào là xong mà lại lành, còn đối với các dòng xe tải nhỏ và xe con thì nó làm nòng liền cũng có thể lên cos nhưng tội gì mà phải làm như vậy ? giá thành thì không phải bàn cãi vì thay mới hay lên cos thì giá cũng ngang nhau thôi, cái cốt lõi ở đây là phải nghĩ tới chất lượng khi ta thay mới toàn bộ và khi mài bớt cái xilanh đi thì chất lượng của nó như thế nào mà thôi, nếu nó là dòng xe có sơ mi liền thì nên xoáy nòng cũ đi rồi đóng nòng mới vào là ok nhất khỏi phải nghĩ ngợi nhiều, còn nếu cụ cứ lên cos cho nó thì cũng vẫn chạy được chỉ tội một nỗi là làm xong máy nó không được ngọt như nguyên cos của nó thôi, mà nếu là máy dầu (diesel) thì còn đỡ chứ còn máy xăng thì coi chừng ắp lên xong rồi nó vật cho như thánh vật đấy, mà máy dầu không khéo làm xong nó nóng nước cho thì....trời ơi ngồi mà khóc, tốt nhất cụ nên làm lại mới toàn bộ cho nó lành lặn cái thân của cụ ợ !
     

Chia sẻ trang này