Đang tải...

Thảo luận Lên cốt piston

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Mustang831, 28/2/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Chào các cụ. Hôm qua em đọc bài sửa chữa piston xy lanh. Nhưng chỉ thấy nói xy lanh hỏng thì doa lại rồi lên cốt piston.Nhưng không biết là lên cốt tất cả hay chỉ piston bị hư. Nay mong các cụ chỉ giáo xem. LÊN CỐT PISTON THÌ LÊN TẤT CẢ HAY LÊN PISTON HỎNG THÔI. NẾU CHỈ LÊN MỘT CÁI CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG Ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong, thanhchuong1995anhchanghocviec .
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    - Piston khi lên cost,phải lên tấc cả các máy bạn à,nếu lên 1 máy tỉ số nén sẽ khác nhau,không được đâu bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong, anhchanghocviecMustang831 .
  3. sugiacuathanchet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/11
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    Đằng nào cũng tháo ra, mà các máy mòn cũng gần như nhau thì làm 1 thể đi chứ vài ba tháng lại làm nữa thì chết
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong, anhchanghocviecMustang831 .
  4. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    Lên cos piston phải lên tất cả cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong, Mustang831mayxaydunghk .
  5. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Khi đã doa xi lanh ( lên cos) thì phải thay mới toàn bộ piston, tức phải thay mới toàn bộ piston.
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong, Mustang831dung969 .
  6. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    lên tất cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuongMustang831.
  7. Paul-Thinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,045 lít xăng
    bữa này đại tu máy đa số em thấy họ cho về cos 1 (hình như gọi standa) có gì sai mong ae nhẹ tay
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong.
  8. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    Chỉ lên cos khi thấy thực sự cần thiết như: xi lanh bị xước sâu, độ mòn qua giới hạn cho phép, còn cos1 là cos 1, cos stardar được gọi là cos 0 cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong, anhchanghocviec, Mustang8311 tài xế khác.
  9. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    cos starda là cos 0 cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuonganhchanghocviec.
  10. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Vậy theo cụ nếu xy lanh xước không sâu ta sẽ sửa chữa thế nào ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuonganhchanghocviec.
  11. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,464 lít xăng
    giờ hầu hết làm lại thì về cos 0 hết, nạo rộng ra rồi nhét cái xi lanh khác vào :D, lên cos bây giờ chỉ lên trục cơ là chính thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuonganhchanghocviec.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,938
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,575 lít xăng
    Tất cả là những cái gì vậy? Câu hỏi tối nghĩa
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuongMustang831.
  13. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    lấy giấy nhám có độ nhám nhỏ nhất đánh bóng vết xước chú ý đánh đều tay
    khi nào thấy bóng và sáng là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuongMustang831.
  14. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Đúng rồi, hiện náy ít khi người ta doa xi lanh thay piston và xéc măng trừ trường họp xi lanh liền lốc thì mới lên cos thôi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuongdung969.
  15. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    Thay mới cho lành trừ trường hợp không có phụ tùng để thay, hoặc loại xilanh liền
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuongmayxaydunghk.
  16. Mustang831
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Hì. Cảm ơn cụ đã quan tâm bài của em. Đọc cả câu mới hình dung được câu hỏi. Lần sau em sẽ rút kinh nghiệm để viết rõ ràng hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong.
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,938
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,575 lít xăng
    Đối với câu hỏi về kỹ thuật, người hỏi không nên bắt người nghe (người sẽ giúp mình) phải...hình dung. Đặt câu hỏi càng cụ thể càng tốt
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuonganhchanghocviec.
  18. tuyen8748
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    Nếu khe hở dầu giữa piston và xylanh vẫn nằm trong tiêu chuẩn thì ta có thể đánh bóng lại xylanh cho hết các vết xước nhỏ. Tùy thuộc vào điều kiện của gara mà có các cách đánh bóng khác nhau.
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong.
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,938
    Được đổ xăng:
    12,180
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,575 lít xăng
    Nói chung, hãy nhớ mục đích của việc lên cốt là gì
     
    Đã được đổ xăng bởi VietThuong.
  20. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    lên cốt là làm cái ji vay mấy bác???tại sao phải làm như vậy ạ,mấy bác giúp em với
     

Chia sẻ trang này