Đang tải...

Toyota / Lexus lexus 400h 2008 lỗi hybrid

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hoangphucauto, 18/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    #1 hoangphucauto, 18/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/14
    nhờ các cụ chém em lexus 400h 2008 không thể lăn bánh được ,kiểm tra mã lỗi báo 4 lỗi kiểm tra bảng nguồn hybirid thấy như vậy các cụ vào chém cho rôm nào[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [MERGETIME="1408336433"][/MERGETIME]
    ôi chao kiểm tra bình điện đầy nước nuôi cá được luôn
    [MERGETIME="1408336547"][/MERGETIME]
    ôi chao kiểm tra bình điện đầy nước nuôi cá đươc ngập hết cả tất các giắc và dây lẫn hộp à
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Bác ghi mã lỗi lên đây đi, đừng lười thế, ảnh không hiện, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridmobilest.
  3. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    chẳng thấy gì mà chém nữa cụ ỏ đâu vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  4. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    đây các cụ lỗi 1/P0A0D -high voltage system interlock circuin high current lỗi 2/ P0AA1 hybrid battery contactor circuit stuck closed -historical P0AA6 hybrid battery voltage system ;isolation fault -historical p3030 disconnection between battery and control unit -historical
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  5. garageotominhtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    212
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    725 lít xăng
    P0A0D: Lỗi hệ thống điện áp cao: Mạch công tắc khóa bên trong - vượt ngưỡng/ hoạt động kém
    P0AA1: Lỗi bộ ắc quy xe lai: Mạch cảm biến nhiệt độ A - chập chờn
    P0AA6: Lỗi bộ ắc quy xe lai: Mạch công tắc cực âm - kẹt đóng
    P3030: Lỗi cụm ắc quy 18 - yếu
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, luyen_hybrid, mobilest1 tài xế khác.
  6. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    em kiểm tra ắc quy và bộ chuyển mạch ngập nước cụ à xếp dang đặt hàng bộ chuyển mạch rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilesttruongphonghp.
  7. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    em dã sử lý được các lỗi kia rùi còn lỗi p3030 ắc quy yếu vẫn không thể khởi động được động cơ có cách nào biết cái ắc quy nào yếu ko và cách kiểm tra như thế nào nhờ các cụ tư vấn giúp em lỗi này với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridgaraautoquangphuc.
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    P0A0D- High Voltage System Inter-Lock Circuit High: lỗi này thường do tháo lắp gây ra, gần như không hỏng tự nhiên
    P0AA1- Hybrid Battery Positive Contactor Circuit Stuck Closed: lỗi này là do bị chạm mát cuộn dây điều khiển, khiến cho công tắc tơ luôn đóng. Chắc do dính nước
    P0AA6-Hybrid Battery Voltage System Isolation Fault: lỗi này là bị rò cách điện. Khả năng cao là cả bộ ăc-quy cao áp bị chìm trong nước nên rò điện, sấy khô sớm sẽ hết, tương đối nguy hiểm vì có điện áp cao
    P3030-disconnection between battery and control unit: dịch nguyên nghĩa đen thì là lỏng cực ă-quy, nhưng chắc do sụt áp mạnh quá, hoặc do quên, hay bị đứt cái cầu chì an toàn của ăc-quy
    Còn nếu bác muốn xem ngăn nào yếu thì đọc dữ liệu, hoặc đo trực tiếp là biết ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien, nguyenkhoapt90, garaautoquangphuc1 tài xế khác.
  9. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Accu hv có thể thay từng ngăn được không cần thay tất cả các accu trong accu hv tháo ra đo là biết ngăn nào hỏng mà
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  10. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    Cụ ơi cầu chì không đứt ạ ắc quy này có thể đo được bằng đồng hồ vôn ở thang số đo bao nhiêu là còn tốt và xấu các cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    - Có cái cầu chì rất to, có quai sách, màu da cam cơ mà, không phải loại bình thường đâu
    - Nếu đo cả bình to, bác để thang 1000VDC, hoặc 500VDC tùy từng loại đồng hồ. Nếu đo từng ngăn thì để thang 10VDC, an toàn thì 50VDC, nhưng khó đọc hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien, truongphonghp, luyen_hybrid1 tài xế khác.
  12. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    cụ à cái cầu chì to bằng ngón tay cái màu cam ký hiệu là 400vdc 2 dầu cầu chì bắt 2 con bu lông 6 mà cụ nó nằm ở cạnh sườn phía sau bên lái mở ghế sau lên là thấy mà cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridgaraautoquangphuc.
  13. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Cái này có video hướng dẫn đo từng ngăn và phải thay ngăn nào chứ ko đo cả bình. To vì đo cả bình to thì ko biết ngăn nào hỏng ah
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Bác cho video lên đây, cho em xem với!
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphucluyen_hybrid.
  15. phanminhnhat
    Offline

    Học việc
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Số km:
    4,131
    Được đổ xăng:
    1,002
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    36,090 lít xăng
    Áp acquy là 288V DC (gồm 240 cell mỗi cell 1.2V) cụ nhé

    2014-08-21_133319.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien, vuphong2424, cuongttco4 tài xế khác.
  16. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    #16 luyen_hybrid, 21/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/14
    em gửi cụ tham khảo ạ , em in nó bị lỗi 1 chút

    10614093_692620727489376_894907269_n.jpg

    10615795_692620720822710_1766741079_n.jpg

    10615939_692620710822711_831349899_n.jpg

    10617769_692620714156044_1793329093_n.jpg

    21-p1.jpg

    21-p2.jpg

    21-p3.jpg

    21-p4.jpg

    21-p5.jpg

    21-p6.jpg

    21-p7.jpg

    1234.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien, vuphong2424hoangphucauto .
  17. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    em đo ắc quy và tham chiếu với số đo của cụ pham minh nhất là 1,25vdc còn em đo chỉ số của em chỉ nằm ở trong 015vdc đến 0,78vdc thôi các cụ ạ liệu có phải là ắc quy yếu vậy nên không thể khởi động được đúng koo ạ em gửi hình em đo cho các cụ chém [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  18. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    ok
    vậy là có thể thay dc chưa cụ thắng đơn giản phải ko ah
     
    Đã được đổ xăng bởi Cai banh xe, lynhan, truongphonghp1 tài xế khác.
  19. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    đổ a95 cho em nhé em thấy hay mà
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridhoangphucauto.
  20. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    em đo tất cả các ngăn chỉ có một ngăn được 5.3vdc thôi còn tất cả các ngăn chỉ được 0,8vdc thôi các cụ à nếu mà so sánh clip như của cụ quangphuc thì ắc quy này của em này toi hết rồi các cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybridgaraautoquangphuc.

Chia sẻ trang này