Đang tải...

Toyota / Lexus lexus đời 2000 động cơ v8 để lâu ko đề được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Hungpx, 3/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    các bác cho e hỏi e có con lexus đời 2000 động cơ v8 ít đi hôm trc để 1 tuần ko chạy hnay mang ra ko khởi động ko đề được là tại sao nhỉ. e đã câu bình acquy cho sạc rồi, e kiểm tra role đề có điện điều khiển từ chìa khóa ra, nhưng mất điện nguồn nuôi role. e kiểm tra tất cả cầu chì trong và ngoài xe đều ổn.
    sau đó e câu trực tiếp điện vào chân từ role ra đề thì nổ bình thường. trong bảng đồng hồ ko báo lỗi gì, đồng hồ xăng có báo đèn. các bác cho e hỏi nó bị làm sao nhỉ, có khi nào thiếu xăng hộp điều khiển ko cho đề ko nhỉ???
     

    Bài viết khác:

  2. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,303
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,688 lít xăng
    Cụ lưu ý post bài đúng chuyên mục nhé !
    Em đã chuyển về đúng mục giúp cụ rồi
     
  3. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,861
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,911 lít xăng
    - V8 mà đời 2000 khả năng là Lexus LS400 hoặc Lexus LX470
    - Bác mô tả rất khó hiểu nên tư vấn khó. Bác vừa nói rơle khởi động có điện, xong lại nói mất nguồn nuôi rơle, nghe chịu luôn
    - Bác mô tả lại triệu chứng cho chuẩn nhé, rồi anh em chém tiếp
     
  4. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    cụ nói dõ hơn 1 chút đi ạ,
    mà cụ là thợ hay chủ xe?
    nếu hiện báo hình cây xăng thì cụ đưa e nó ra cây xăng nhờ mấy chị ở đó xóa lỗi cho ợ,
    khi nổ rồi cụ đề lại thế nào ạ?
     
  5. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    #5 Hungpx, 10/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 10/4/15
    Mục nào bác e lái mới chưa biết các bác có gì chỉ dạy cho e
    [MERGETIME="1428683642"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1428683650"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1428683675"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1428683731"][/MERGETIME]
    - Con lexus của e là LS430 đời 2000 máy V8 . e kiểm tra thi thấy mất lửa lệnh role có mát khiển từ chìa khóa ra rồi và mất nguồn vào role chân 30 đấy bác. Mong các bác tư vấn giúp vi xe e giờ vẫn phải câu đề trực tiếp.
    [MERGETIME="1428683744"][/MERGETIME]
    - Con lexus của e là LS430 đời 2000 máy V8 . e kiểm tra thi thấy mất lửa lệnh role có mát khiển từ chìa khóa ra rồi và mất nguồn vào role chân 30 đấy bác. Mong các bác tư vấn giúp vi xe e giờ vẫn phải câu đề trực tiếp.
    [MERGETIME="1428683756"][/MERGETIME]
    Con lexus của e là LS430 đời 2000 máy V8 . e kiểm tra thi thấy mất lửa lệnh role có mát khiển từ chìa khóa ra rồi và mất nguồn vào role chân 30 đấy bác. Mong các bác tư vấn giúp vi xe e giờ vẫn phải câu đề trực tiếp.
     
  6. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    Khó hiểu thật,từ chìa khóa ra sao lại là mass vậy,bác
     
  7. Hungpx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    910 lít xăng
    - Con lexus của e là LS430 đời 2000 máy V8 . e kiểm tra thi thấy mất lửa khiển role chân 85 ý, có mát khiển từ chìa khóa ra rồi chân 86 ý và mất nguồn vào role chân 30 đấy bác, còn chân 87 là chạy ra đề rồi. Mong các bác tư vấn giúp vi xe e giờ vẫn phải câu đề trực tiếp vào chân 87.
    [MERGETIME="1428684937"][/MERGETIME]
    vì khi vặn chìa khóa sang nấc đề e đo chân role thấy có mát ra mà, nhả ko vặn thì mất luôn, vặn chìa lại có thế ko là mát khiển từ chìa ra th là gì hả bác
    [MERGETIME="1428684943"][/MERGETIME]
    vì khi vặn chìa khóa sang nấc đề e đo chân role thấy có mát ra mà, nhả ko vặn thì mất luôn, vặn chìa lại có thế ko là mát khiển từ chìa ra th là gì hả bác
     
  8. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    vậy đấu chân 85 với 30 trực tiếp vô dương accu luôn đi bác
     
  9. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    nguồn 30 là nguồn công suất từ hộp cầu chì mà bạn. bạn kiểm tra lại đường đó đi
     
  10. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    con này nhiều cảm biến lắm bác ạ, yếu ac qui nó cũng ko cho đề , sắp hết xăng nó cũng ko cho đề , bác cứ loại máy cái đơn giản trước đi đã nhé
     

Chia sẻ trang này