Lexus LS460 nháy đèn báo trơn trượt

Cai banh xe
Bình luận: 15Lượt xem: 1,423

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chào các bác!
Chẳng là tôi đang dan díu với 1 em mà khó dứt quá. Tình trạng như sau:
- Xe Lexus LS460, năm 2007, cây số nhiều, không nhớ lắm
- Mọi vận hành của máy, cầu, số, treo, lái bình thường, có mỗi phanh không bình thường
- Khi xe chạy tầm 30 km/h, đường tốt, chạy thẳng, nếu rà phanh là đèn báo trơn trượt chớp khoảng 4 giây. Phanh ăn tốt, mượt mà
- Không có bất cứ lỗi nào. Xem tốc độ xe, tốc độ xe báo đúng, đủ. Khi đi thẳng, 5 tốc độ này bằng nhau.
Bối rối quá, nhờ các bác đi ngang qua chỉ giúp
 

ledoan

Tài xế O-H
Chào các bác!
Chẳng là tôi đang dan díu với 1 em mà khó dứt quá. Tình trạng như sau:
- Xe Lexus LS460, năm 2007, cây số nhiều, không nhớ lắm
- Mọi vận hành của máy, cầu, số, treo, lái bình thường, có mỗi phanh không bình thường
- Khi xe chạy tầm 30 km/h, đường tốt, chạy thẳng, nếu rà phanh là đèn báo trơn trượt chớp khoảng 4 giây. Phanh ăn tốt, mượt mà
- Không có bất cứ lỗi nào. Xem tốc độ xe, tốc độ xe báo đúng, đủ. Khi đi thẳng, 5 tốc độ này bằng nhau.
Bối rối quá, nhờ các bác đi ngang qua chỉ giúp
Lúc đi cao hơn 30 km rà phanh có hiện không bác
 

ledoan

Tài xế O-H
Chào các bác!
Chẳng là tôi đang dan díu với 1 em mà khó dứt quá. Tình trạng như sau:
- Xe Lexus LS460, năm 2007, cây số nhiều, không nhớ lắm
- Mọi vận hành của máy, cầu, số, treo, lái bình thường, có mỗi phanh không bình thường
- Khi xe chạy tầm 30 km/h, đường tốt, chạy thẳng, nếu rà phanh là đèn báo trơn trượt chớp khoảng 4 giây. Phanh ăn tốt, mượt mà
- Không có bất cứ lỗi nào. Xem tốc độ xe, tốc độ xe báo đúng, đủ. Khi đi thẳng, 5 tốc độ này bằng nhau.
Bối rối quá, nhờ các bác đi ngang qua chỉ giúp
Vụ này căng đây khả năng em ý dan díu với bác lâu đây
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Báo cáo các bác là xe thì đã xử xong, nhưng bài trôi xa quá, mãi mới mò được lên. Nguyên nhân chính là nó bị chập mạch 2 tín hiệu tốc độ bánh xe phía sau. Điểm chập mạch ở gần cột lái, chẳng hiểu sao mà nó lại đã từng bị cắt và nối lại
 

ledoan

Tài xế O-H
Báo cáo các bác là xe thì đã xử xong, nhưng bài trôi xa quá, mãi mới mò được lên. Nguyên nhân chính là nó bị chập mạch 2 tín hiệu tốc độ bánh xe phía sau. Điểm chập mạch ở gần cột lái, chẳng hiểu sao mà nó lại đã từng bị cắt và nối lại
Hoan hô bác bánh .em ít thấy chủ thớt hé lộ bệnh sau khi đã làm xong
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Hoan hô bác bánh .em ít thấy chủ thớt hé lộ bệnh sau khi đã làm xong
Ai lại thế hả bác. Tôi cũng suýt bỏ đó, tìm bài mà nó trôi xa quá cũng ngại, vì chả nhớ là viết lúc nào mà tìm. Mà bài tôi ít người chém nên trong thông báo cũng không thấy đâu
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Báo cáo các bác là xe thì đã xử xong, nhưng bài trôi xa quá, mãi mới mò được lên. Nguyên nhân chính là nó bị chập mạch 2 tín hiệu tốc độ bánh xe phía sau. Điểm chập mạch ở gần cột lái, chẳng hiểu sao mà nó lại đã từng bị cắt và nối lại
- Khi xe chạy tầm 30 km/h, đường tốt, chạy thẳng, nếu rà phanh là đèn báo trơn trượt chớp khoảng 4 giây. Phanh ăn tốt, mượt mà
- Không có bất cứ lỗi nào. Xem tốc độ xe, tốc độ xe báo đúng, đủ. Khi đi thẳng, 5 tốc độ này bằng nhau.

Cụ nói rõ lý do thêm được không . Do chập mạch của hai cảm biến tốc độ bánh xe phía sau .Hay là trước đây KTV chập hai tốc độ làm một .Để lấy tín hiệu về hộp .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
- Khi xe chạy tầm 30 km/h, đường tốt, chạy thẳng, nếu rà phanh là đèn báo trơn trượt chớp khoảng 4 giây. Phanh ăn tốt, mượt mà
- Không có bất cứ lỗi nào. Xem tốc độ xe, tốc độ xe báo đúng, đủ. Khi đi thẳng, 5 tốc độ này bằng nhau.

Cụ nói rõ lý do thêm được không . Do chập mạch của hai cảm biến tốc độ bánh xe phía sau .Hay là trước đây KTV chập hai tốc độ làm một .Để lấy tín hiệu về hộp .
Vâng, cũng không hiểu tại sao lại có vết cắt trích trên 2 dây tín hiệu của 2 cảm biến tốc độ sau để nối đi đâu đó không rõ. Tuy nhiên lúc sờ tới thì chỉ còn 2 vết cắt trích, 1 đoạn dây nối đã bị bỏ, 1 đoạn dây nối vẫn còn nhưng không nối đi đâu cả, 2 vết trích sát nhau có thể chạm nhau
Mọi phép đo tại thời điểm đó hoàn toàn bình thường. Mò mãi đến chỗ kia nên cứ bám vào đó mà xử thôi. Cứ nghĩ nó quay cây số, nhưng tìm không thấy thiết bị quay. Có lẽ lúc chưa tháo ra thì nó có thể chạm. Mà cái thằng này thì dây điện quanh taplo nó rất nhiều
Em bỏ nốt đoạn dây kia, bọc kỹ 2 vết trích thì không thấy bị lại. Như thế nên có thể khẳng định là chập 2 cảm biến
 

phamchieu334

Tài xế O-H
Chúc mừng Bác đã chén được miếng to.chúc mừng các anh em được một kinh nghiệm.còn về cảm biến tốc độ em nhớ em cũng bị dính một lần đội nội thất họ đấu thêm bộ diều khiển cửa mà họ trích vào đó ,họ bảo lấy tốc độ để chốt cửa đấy
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Vâng, cũng không hiểu tại sao lại có vết cắt trích trên 2 dây tín hiệu của 2 cảm biến tốc độ sau để nối đi đâu đó không rõ. Tuy nhiên lúc sờ tới thì chỉ còn 2 vết cắt trích, 1 đoạn dây nối đã bị bỏ, 1 đoạn dây nối vẫn còn nhưng không nối đi đâu cả, 2 vết trích sát nhau có thể chạm nhau
Mọi phép đo tại thời điểm đó hoàn toàn bình thường. Mò mãi đến chỗ kia nên cứ bám vào đó mà xử thôi. Cứ nghĩ nó quay cây số, nhưng tìm không thấy thiết bị quay. Có lẽ lúc chưa tháo ra thì nó có thể chạm. Mà cái thằng này thì dây điện quanh taplo nó rất nhiều
Em bỏ nốt đoạn dây kia, bọc kỹ 2 vết trích thì không thấy bị lại. Như thế nên có thể khẳng định là chập 2 cảm biến
Nhiều khả năng có thể do tiếp súc kém hoặc bị chạm chập nhỏ ở dạng nhẹ .Nên dữ liệu tốc độ của bốn bánh sẽ không đồng đều trong thời gian rất ngắn trên cung đường thẳng .Cho nên hệ thống ABS nó hiểu lầm là bì trơn trượt trên 2 bánh ở cùng một thời gian nên điều tất yếu sẽ sẩy ra là đèn trơn trượt sẽ xuất hiện .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên