Đang tải...

Thảo luận Li hợp kamaz

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi lu quoc duc, 2/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    Đã ba ngày nay e ròng rã với bầu trợ lực li hợp...bệnh của nó như là thế này mấy bác giúp em với chân bàn đạp bị nặng e đã dùng đủ mọi cách mà vẫn như vậy..thay siu mới từ xi bộ tổng cho đến bầu trọ lực....đường ống thi cũng không hở..các bác chuẩn đoán giúp em với ..nó hành em quá
     
  2. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Bác cho em hỏi hơi tại bộ trợ lực là mây kg khi đạp nhả trân côn có thấy hơi sả mạnh không bác lanh gê có rơ rão không nếu rơ rão nó cũng nặng loại này côn kép có thể côn bị vỡ lá chèn côn cũng lặng và không cắt côn.
     
  3. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Tháo giá bầu trợ lực ra khỏi càng côn , đạp thử thấy có tầm ra vào rõ ràng thì lấy cây la via bẩy trực tiếp thấy khi hết hành trình tự do của bi T mà có tầm ép thì thôi. Nếu thấy cứng đơ luôn thì chắc chắn rớt hộp số rồi. Tháo mâm ép thấy ngay hiện tượng , từ mâm ép ( gãy chân chó hoặc lò xo làm chèn bàn ép) tới vỡ lá trung gian ( nằm giữa 2 lá côn).
     
  4. born-@
    Offline

    Trai Nghèo Xứ Quảng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,302
    Được đổ xăng:
    315
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,971 lít xăng
    Cho em chen ngang tý, đừng nếm đá tội em..!
    Sao hôm nay anh lại có hứng lên chém pan thế này ạ. Công việc xưởng sao rồi anh. Hôm khai trương em đi học nên không đi được.
     
  5. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    #5 duyquynh_URENCO8, 4/6/13
    Last edited by a moderator: 27/6/13
    Cụ thử làm theo cách của em nhé :
    1: kiểm tra hành trình côn
    2: cứ để nghuyên tổng côn ở trên xe tháo 4 con bu lông giác 13 (đường hơi vào trơi lực côn)
    3: kiểm tra chóp lón xem lắp đúng chưa
    4: dùng que hàn mài nhon đầu lấy mấy cài căn nhôm ra ( xem có mấy căn)
    5:khi lắp lại thi lắp phải bỏ bớt căn bên trong lưu ý că bên trong bỏ bớt ko được vưt đi mà phải lắp ra đằng sau thứ tự như sau : căn->bộ van chóp lón -> căn -> mặt nhôn bắt bu lông
     
  6. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    #6 lu quoc duc, 5/6/13
    Last edited by a moderator: 5/6/13
    Em xin cảm ơn tat cả các bác ...em bực quá rã côn luôn kết quả là em nó bị vỡ mâm ép trung gian .xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh em rất nhìu
     
  7. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Ô hay thế đằng ấy nhấn đổ xăng chưa nhể ?
     
  8. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    Hi hi em đổ xăng lâu rồi mà bác.....phải có trước có sau mà bác
     

Chia sẻ trang này