Đang tải...

Lịch bảo dưỡng máy ủi

Thảo luận trong 'Tài liệu sửa chữa' bắt đầu bởi bmt-hui, 22/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bmt-hui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    531
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    41 lít xăng
    Lịch trình bảo dưỡng máy ủi
    Đối với máy ủi cũng như các máy xây dựng khác, thực hiện các công tác kiểm tra bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp bảo quản máy tốt và không làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Với những chu kỳ làm việc khác nhau sẽ có các yêu cầu khác nhau
    Kiểm tra trước khi khởi động
    - Kiểm tra lượng nước làm mát, thêm nước làm mát (nếu không đủ)
    - Kiểm tra trên bảng màn hình hiển thị tình trạng máy (các đặc tính được hiển thị)
    - Kiểm tra mức dầu (trên đồng hồ báo) nếu thiếu thì cho thêm dầu
    - Kiểm tra mức dầu trong các te dầu động cơ, vỏ hộp số (thông qua que thăm dầu) nếu thiếu thì cho thêm dầu
    - Kiểm tra hành trình của bàn đạp phanh
    - Kiểm tra đèn báo bụi bộ lọc khí, các đèn chiếu sáng
    - Kiểm tra còi, chuông báo
    - Kiểm tra dây an toàn xem có bị mòn, bị hỏng
    - Kiểm tra nước và độ đóng cặn trong bộ tách nước, xả nước
    Bảo dưỡng sau 50 giờ làm việc
    - Xả nước, cặn trong thùng nhiên liệu
    Bảo dưỡng sau 250 giờ làm việc
    - Bôi trơn các cơ cơ cấu:
    o Ngàm đỡ xi lanh nâng (4 điểm)
    o Trục đỡ xi lanh nâng (2 điểm)
    o Khớp nối xi lanh nâng (2 điểm)
    o Khớp nối xi lanh nghiêng (1 điểm)
    o Khớp nối thanh giằng nghiêng (1 điểm)
    o Khớp nối thanh giằng (2 điểm)
    o Ren bu lông thanh giằng nghiêng (1 điểm)
    - Tra mỡ chốt cạnh của thanh cân bằng (4 điểm)
    - Tra mỡ chốt trugn tâm thanh cân bằng (1 điểm)
    - Kiểm tra mức dầu cơ cấu truyền động cuối
    - Kiểm tra mức dầu trong thùng dầu thuỷ lực
    - Kiểm tra mức dung dịch điện phân trong ắc quy
    - Điều chỉnh độ căng của đai truyền động quạt gió
    - Xả nước và cặn trong bộ lọc nhiên liệu
    - Kiểm tra và làm sạch bộ lọc nhiên liệu sơ bộ
    - Thay lõi lọc dầu bộ truyền lực
    - Điều chỉnh phanh
    - Làm sạch lọc khí của điều hoà nhiệt độ
    Bảo dưỡng sau 500 giờ làm việc
    - Thực hiện các công tác bảo dưỡng đối với sau 250 giờ làm việc
    - Thay lõi lọc của bộ lọc nhiên liệu
    - Thay dầu trong các te dầu động cơ, thay ruột lọc của lọc dầu động cơ
    Bảo dưỡng sau 1000 giờ làm việc
    - Thực hiện các công tác bảo dưỡng đối với sau 500 giờ làm việc
    - Thay dầu trong vỏ bộ truyền lực, làm sạch bộ lọc
    - Thay dầu trong vỏ truyền động cuối
    - Làm sạch lỗ thông hơi trong vỏ bộ truyền lực
    - Tra mỡ khớp các đăng
    - Thay thế lõi chống gỉ (nếu có)
    - Kiểm tra các bộ phận vặn chặt của bơm cao áp
    - Kiểm tra độ chờn các bu lông của buồng lái
    Bảo dưỡng sau 2000 giờ làm việc
    - Thực hiện các công tác bảo dưỡng đối với sau 1000 giờ làm việc
    - Thay dầu trong thùng dầu thuỷ lực, thay thế lõi lọc bộ lọc dầu thuỷ lực
    - Làm sạch kiểm tra bơm cao áp
    - Làm sạch thiết bị thông hơi động cơ
    - Kiểm tra độ rung bộ giảm chấn
    - Kiểm tra máy phát, mô tơ khởi động
    - Điều chỉnh các khe hở nhiệt của các van trong động cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi nobita_1011.
  2. vinamech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Số km:
    819
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    tính pót mà bác pót rồi :))
     

Chia sẻ trang này