Đang tải...

Thảo luận Lịch bảo dưỡng xe tại việt nam

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi thucpham, 16/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thucpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/11
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    557 lít xăng
    lịch bảo dưởng phổ thông cho dòng xe du lịch.
    - trong sách hdsd xe thì chạu 10.000km mới thay nhớt...... đọc sách hdsd của xe bạn.
    Nếu xe bạn phải hoạt động trong điều kiện đặc biệt (khắc nghiệt hơn) hãy tham khảo lịch bảo dưỡng bổ sung. gồm ++++những điều kiện sau.
    * điều kiện đườn xa
    1. Thường hoạt động trên đường gồ ghề
    2. Thường hoạt động trên đường nhiều bụi bẩn
    3. Hoạt động trên đường có muối
    *điều kiện lái xe.
    1. Xe được sử dụng làm xe cắm trại hoặc chở hàng trên nóc xe
    2. Xe liên tục di chuyển trên những quãng đường ngắn hơn 8km và nhiệt độ dưới 0 độ C
    3. Xe chạy không tải nhiều hoặc chạy với tốc độ thấp với quãng đường dài
    4. Xe thường xuyên chạy ở tốc độ cao (>8% tốc độ tối đa) trong hơn 2 giờ
    - thì chúng ta phải bd với lịch dảo dưỡng bổ sung như sau.
    Lịch bảo dưỡng định kỳ được xác định bởi quãng đường xe đã đi được hoặc thời gian xe đã hoạt động. Thông thường chúng ta phải bd sau 5.000km hoặc 6 tháng tùy điều kiện nào đến trước.
    + còn những phụ tùng và chi tiết bd định kỳ thị tham khảo shdsd.
    XE SỬ DỤNG TẠI VIỆT NAM BỊ RƠI VÀO ĐIỀU KIỆN ĐƯỜNG XÁ VÀ TRONG KHÔNG KHÍ CÓ HƠI ẨM VÀ MUỐI CAO, NÊN PHẢI DH BỔ SUNG. NẾU MÀ CỨ BD NHƯ SÁCH HD LÀ 10.000KM MỚI BD THÌ VÀI NĂM XE HƯ LUÂN
     

Chia sẻ trang này