Liệt thao tác duỗi gàu

T
Bình luận: 12Lượt xem: 1,561

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
các bác cho em hỏi vị trí ốc tăng giảm áp thao tác duỗi gàu trên bộ chia của máy pc 60-5,,,,,cảm ơn cả nhà
Nói chung là như thế này cụ nhé:
1- Khi muốn kiếm cái van an toàn cho thao tác nào đó thì cứ đi theo cái ống thủy lực to từ xy lanh hoặc mô tơ lần tới van "Ngăn kéo", van chia dầu hoặc bộ "Công tắc", "Ống to" ăn vào đâu thì ngay cạnh đó là van an toàn cho thao tác ấy.
2- Ví dụ như hình bên dưới (Hình chỉ mang tính minh họa)


3- Còn đây là ảnh thật của của cái van ấy, còn làm gì với em nó lại là việc của cụ nhá:
 

vanthang.91

Tài xế O-H
quá dễ cho bác rồi đấy ! mà cái này hình như cũng là của 60 mà ! bác cứ theo hướng dẫn làm là ok thôi ! mà ô này chắc là chủ máy hay sao ý ? hỏi gà thôi rồi ! được cái trên này không ai nói dối !
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
quá dễ cho bác rồi đấy ! mà cái này hình như cũng là của 60 mà ! bác cứ theo hướng dẫn làm là ok thôi ! mà ô này chắc là chủ máy hay sao ý ? hỏi gà thôi rồi ! được cái trên này không ai nói dối !

"hỏi gà thôi rồi": Không phải ai sinh ra cũng biết tuốt đâu cụ ạ.:D

"được cái trên này không ai nói dối": Có đấy nhưng cũng không nhiều lắm.DUAXEOTOHUI
 

Diabay

Tài xế O-H
các bác cho em hỏi vị trí ốc tăng giảm áp thao tác duỗi gàu trên bộ chia của máy pc 60-5,,,,,cảm ơn cả nhà

Hi... Hi... Với tiêu đề của bạn thì mình thấy có một pan máy mà bạn chưa giải quyết được. Khi đọc bài hỏi của bạn thì thấy ngay bạn chưa phải là một thợ chuyên, nhưng bạn đã vội kết luận và chỉ hỏi về chổ chỉnh áp suất duỗi gàu, mà bạn phán đoán là nguyên nhân làm không duỗi được gàu.

Vì vậy, các câu trả lời của mọi người, nhất là của các lão tướng trên diễn đàn này, dù đã rất tận tình và chi tiết cho câu hỏi, cũng chưa thể giúp bạn sửa được máy. Đó là lỗi do cách hỏi của bạn.
Đã là không chuyên, thì dù có biết chổ chỉnh, thì bạn cũng chưa chắc đã chỉnh đúng được. Có khi lại gây nên hậu quả xấu như chỉnh đặt quá áp cao, gây nổ tio, hỏng piston...

Do vậy, để có thể hiểu và tìm cách sửa, thì bạn nên hỏi theo cách:

1- Mô tả sự cố của máy, hiện tượng pan đang bị.
2- Đã làm những gì rồi. Kết quả đã tới đâu.
3- Phán đoán của bạn.

Sau đó hỏi ý kiến mọi người tư vấn, để những người có kinh nghiệm sẽ phán đoán chỉ ra chổ có thể gây ra.
Từ đó, nếu chổ nào chưa biết chưa hiểu thì bạn hỏi tiếp, thậm chí nếu cần thì hỏi cả cách tháo lắp, chỉnh... .
Khi đã nắm chắc được định hướng và phương pháp rồi, thì bạn mới nên bắt tay vào hành động sửa chữa. Vừa đỡ mất thời gian, vừa an toàn hơn.

Vài kinh nghiệm học nghề xin chia sẻ cùng bạn.


Thân ái.
 

dung85

Tài xế O-H
-5 mà tay trang thủy lực ah. Mà tay trang có công tắc điện thì cơ gì nữa hả cụ
vâng thưa cụ.máy nhỏ nó thế phải đến -6 mới có tay lái thũy lưc.60-3 sử dụng bơm bánh răng .động cơ 4d95.tay trang cơ.60-5 khác về ngoại hình bơm pittong,động cơ giống nhau nhưng khác bánh đà.vẫn dùng tay trang cơ.tiếc là em bán đi rồi nên không có hình gửi cho cụ.komatsu pc150-3 vẫn dùng tay trang cơ hoàn toàn nhe cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên