Đang tải...

Thảo luận Liệt thao tác duỗi gàu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi taixehailua, 17/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. taixehailua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    các bác cho em hỏi vị trí ốc tăng giảm áp thao tác duỗi gàu trên bộ chia của máy pc 60-5,,,,,cảm ơn cả nhà
     
    Đã được đổ xăng bởi Lê Thị Thanh Thủy, dynamicthayboixemvoi .
  2. vanthang.91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    anh phải tháo cái van vặn bằng cờ lê 27 ra thì mới nhìn thấy chỗ mà điều chỉnh chứ ! nó nằm ở trong mà !
     
    Đã được đổ xăng bởi Lê Thị Thanh Thủy, Diabaythayboixemvoi .
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Nói chung là như thế này cụ nhé:
    1- Khi muốn kiếm cái van an toàn cho thao tác nào đó thì cứ đi theo cái ống thủy lực to từ xy lanh hoặc mô tơ lần tới van "Ngăn kéo", van chia dầu hoặc bộ "Công tắc", "Ống to" ăn vào đâu thì ngay cạnh đó là van an toàn cho thao tác ấy.
    2- Ví dụ như hình bên dưới (Hình chỉ mang tính minh họa)
    [​IMG]

    3- Còn đây là ảnh thật của của cái van ấy, còn làm gì với em nó lại là việc của cụ nhá:
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi TraiNhaQue, Lê Thị Thanh Thủy, văn chiến_bc066 tài xế khác.
  4. vanthang.91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    quá dễ cho bác rồi đấy ! mà cái này hình như cũng là của 60 mà ! bác cứ theo hướng dẫn làm là ok thôi ! mà ô này chắc là chủ máy hay sao ý ? hỏi gà thôi rồi ! được cái trên này không ai nói dối !
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  5. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    "hỏi gà thôi rồi": Không phải ai sinh ra cũng biết tuốt đâu cụ ạ.:D

    "được cái trên này không ai nói dối": Có đấy nhưng cũng không nhiều lắm.DUAXEOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, Phạm Vỵ, Diabay3 tài xế khác.
  6. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Máy nhà cụ LIỆT như thế nào mà cụ chỉ hỏi cái chỗ "tăng cứng" ấy nhỉ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, thaoha, Phạm Vỵ1 tài xế khác.
  7. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Hi... Hi... Với tiêu đề của bạn thì mình thấy có một pan máy mà bạn chưa giải quyết được. Khi đọc bài hỏi của bạn thì thấy ngay bạn chưa phải là một thợ chuyên, nhưng bạn đã vội kết luận và chỉ hỏi về chổ chỉnh áp suất duỗi gàu, mà bạn phán đoán là nguyên nhân làm không duỗi được gàu.

    Vì vậy, các câu trả lời của mọi người, nhất là của các lão tướng trên diễn đàn này, dù đã rất tận tình và chi tiết cho câu hỏi, cũng chưa thể giúp bạn sửa được máy. Đó là lỗi do cách hỏi của bạn.
    Đã là không chuyên, thì dù có biết chổ chỉnh, thì bạn cũng chưa chắc đã chỉnh đúng được. Có khi lại gây nên hậu quả xấu như chỉnh đặt quá áp cao, gây nổ tio, hỏng piston...

    Do vậy, để có thể hiểu và tìm cách sửa, thì bạn nên hỏi theo cách:

    1- Mô tả sự cố của máy, hiện tượng pan đang bị.
    2- Đã làm những gì rồi. Kết quả đã tới đâu.
    3- Phán đoán của bạn.

    Sau đó hỏi ý kiến mọi người tư vấn, để những người có kinh nghiệm sẽ phán đoán chỉ ra chổ có thể gây ra.
    Từ đó, nếu chổ nào chưa biết chưa hiểu thì bạn hỏi tiếp, thậm chí nếu cần thì hỏi cả cách tháo lắp, chỉnh... .
    Khi đã nắm chắc được định hướng và phương pháp rồi, thì bạn mới nên bắt tay vào hành động sửa chữa. Vừa đỡ mất thời gian, vừa an toàn hơn.

    Vài kinh nghiệm học nghề xin chia sẻ cùng bạn.


    Thân ái.
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, dung85, TraiNhaQue7 tài xế khác.
  8. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    đời này tay trang điện à cụ
     
  9. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    tay trang cơ đó cụ .trước đây em cũng có một em này.các cụ cho em hỏi trên hệ thống tay trang của máy cơ có mấy cái công tắc điện nó có tác dụng như thế nào ạ
     
  10. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    -5 mà tay trang thủy lực ah. Mà tay trang có công tắc điện thì cơ gì nữa hả cụ
     
  11. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    vâng thưa cụ.máy nhỏ nó thế phải đến -6 mới có tay lái thũy lưc.60-3 sử dụng bơm bánh răng .động cơ 4d95.tay trang cơ.60-5 khác về ngoại hình bơm pittong,động cơ giống nhau nhưng khác bánh đà.vẫn dùng tay trang cơ.tiếc là em bán đi rồi nên không có hình gửi cho cụ.komatsu pc150-3 vẫn dùng tay trang cơ hoàn toàn nhe cụ
     
  12. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Có komatsu -3 tay trang thủy lực đấy
     
  13. O.Shui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    ơ mà không biết cụ chủ thớt đã sửa được máy chưa nhỉ, chẳng thấy tường thuật gì cả
     

Chia sẻ trang này