Đang tải...

Thảo luận lổ bắt bulong trên cái lốc động cơ bị tuôn răng.cách khắc phục thế nào?mời anh em thảo luận!

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi choichoi, 31/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. choichoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    #1 choichoi, 31/1/13
    Last edited by a moderator: 4/2/13
    lổ bắt bulong trên cái lốc động cơ bị tuôn răng.cách khắc phục thế nào?

    cụ thể la như zày: 4 con bolong bắt nắp vô lăng xe cổ cúp 82 của em bi tuôn răng ko bắt nắp vô lăng vào dc
    con ốc nhớt củng bị lỏng le luôn
    giờ ko biết phải làm sao?
    anh em OH có cách nào khắc phục ko?
    xin anh em chỉ giáo!
     
  2. nghiepwsb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    329 lít xăng
    Bulong lốc máy thường là M6x1.0. Nếu bị tuôn thì bạn nên taro lên M8x1,25 ở lốc máy, rồi bạn mua 1 đai ốc(sơ mi) có ren trong là M6x1.0 và ren ngoài là M8x1.25 rồi bạn vặn vào là xong
     
  3. choichoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    mua 1 đai ốc(sơ mi) có ren trong là M6x1.0 và ren ngoài là M8x1.25 ở đâu nhỉ?
    tiệm bán phụ tùng xe máy có ko?
     
  4. hnduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    Nếu tiệm xe máy không có bạn nên tìm ở tiệm bán ốc vít hay vật liệu xây dựng.
     
  5. test
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/11
    Số km:
    1,402
    Được đổ xăng:
    267
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,278 lít xăng
    Mang tới nơi thợ tiện, hay làm máy khắc phục cho.
    Nơi đó có đủ dụng cu và thiết bị để làm.
    Thân chào.
     
  6. choichoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    #6 choichoi, 2/2/13
    Last edited by a moderator: 2/2/13
    mình tham gia diễn đàn này để học hỏi kinh ngiệm sữa xe máy
    mình thích tự làm thoi hà
    xe mình đi tự mình sửa thì sẻ thích hơn chứ
    cái này nge anh "nghiepwsb" nói cũng dễ không khó
    ở nhà làm dc mà
     
  7. tosakin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    giải quyết lỗ bắt vít bị tuôn răng là vấn đề rất đơn giản, bất cứ anh thợ cơ khí nào cũng biết cách giải quyết cả, vấn đề là phải có đủ dụng cụ, máy khoan để khoan lỗ cho rộng ra phá hủy hết những cái ren cũ, bộ đồ nghề tarô răng cho cái lỗ mới vừa khoan, thế là xong, đơn giản như đang giỡn, có cần thiết phải lập topic để anh em thảo luận???
     
  8. choichoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    đơn giản là vì tui không phải thợ cơ khí
    cũng chẵng rành sửa xe máy
    nên muốn học hỏi trên diễn đàn này thoi
    cái nào ko biết thì học
    anh tosakin lên diễn đàn để làm gi?
    để chứng minh bản thân tài giỏi hay xem thường sự học hỏi của người khác
     
  9. tosakin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    #9 tosakin, 4/2/13
    Last edited by a moderator: 4/2/13
    Nếu muốn tìm hiểu về tarô thì cứ gõ google là ra ngay cả đống
    ...Cách taro cho người mới...
    còn muốn tự rèn nghề cơ khí và học bằng cách mua dụng cụ và tự làm thử thì xin mời, đã có nhiều người hướng dẫn rồi đó...
    Tôi chỉ thấy vấn đề cơ khí cỏn con này là lập một topic thì hơi phí phạm tài nguyên của diễn đàn thôi, nên để dành cho cách chuẩn đoán hay khắc phục những pan cụ thể như
    "XE LEAD ĐANG CHẠY CHẾT MÁY KHÔNG NỔ LẠI ĐƯỢC"....
    "xe máy đi ga thấp xe bị giật cục???"
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này