Đang tải...

Lô hàng Audi Q5 đầu tiên đến Sài Gòn

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi camelR1, 21/10/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Những chiếc thể thao đa dụng hạng trung của Audi bắt đầu xâm nhập Việt Nam để cạnh tranh với những đối thủ BMW X3 hay Mercedes GLK lắp ráp trong nước.
    Q5 là một trong 15 mẫu xe hoàn toàn mới trong kế hoạch mang tên "Route 15", mà Audi dự định kéo dài đến 2015. Ngoài ra, nó còn là con bài của Audi trong phân khúc thể thao đa dụng, vốn là nơi cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng xe Đức như BMW, Mercedes, Porsche. Nếu BMW X5 trực tiếp đối đầu với Mercedes M-class thì Porsche Cayenne "chiến" cùng Audi Q7.
    Giờ đây, có thêm "bộ tam" là BMW X3, Mercedes GLK và Audi Q5.
    [​IMG] Audi Q5, lựa chọn mới cho khách hàng Việt Nam. Thiết kế Q5 có thể gói trong cụm từ "Q7 thu nhỏ". Đèn pha, lưới tản nhiệt, thiết kế thân và cả cửa hậu gần như không có nhiều đột biến so với đàn anh. Điểm khác là sự nhỏ nhắn làm Q5 trở nên "gọn" mắt hơn, không cồng kềnh và dài "miên man" như Q7.
    Chiều dài tổng thể ở mức 4.628 mm, rộng 1.880 mm và cao 1.654 mm, chiếc SUV này nhỉnh hơn một chút về kích thước so với Mercedes GLK.
    Q5 có mặt tại Việt Nam gồm hai loại Q5 3.2 Quattro trang bị động cơ 3,2 lít V6 (6 xi-lanh xếp hình chữ V), công suất 265 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 329 Nm ở 3.000 vòng/phút. Xe mất 6,7 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát.
    Hộp số là loại tự động 7 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh nổi tiếng mang tên Torsen với khả năng phân chia 60/40 mô-men xoắn cho hai cầu trước và sau.
    Thấp cấp hơn là Q5 2.0, động cơ I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) công suất 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm.
    Trọng Nghiệp







    choXe.net (theo vnExpress.net)
     

Chia sẻ trang này