Đang tải...

Thảo luận lo xo đầu exiter

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi trang...com...vn, 5/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    các cụ cho em hỏi lò xo đầu ex khi lắp có đầu trên đầu dưới ko. hay là gắn đầu nào cũng được
     
  2. minhphu38C
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/11
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    đầu nào cũng đc.
     
  3. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    cũng còn tùy xe..nhưng phần lớn là đầu nhỏ ra ngoài hướng vào nắp dầu..đầu to hướng vào trong tì lên lọc dầu
    !!
     
  4. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    em mới thay bạc chiếc ex 2011 em để cò lỏng nên nó kêu.khách ko biết mang xe vào hãng thợ trong hãng tháo đầu lòng ra nói với khách do gắn ngược lo xo súp pap nên hư cò cam nên xe bị kêu.bưc mình thiệt chứ
    các cụ chém thử xem
     
  5. mk4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    lò xo đầu bò làm gì có chuyện ngược bạn.chắc là do kênh nấm thợ ko biêts chém bừa .mà nếu bạn để galangty kéo ga lên mạnh và giữ ga cũng là nguyên nha gây cong supap
     
  6. minhphu38C
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/11
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    chịu thôi chứ biết sao giờ. Mà sao thay bạc lại canh lỏng cò làm j`. cứ canh đúng thôi. nếu nó nhả cò ra thì canh lại. còn ko nhả cò ra thì rodai xong ktra lại cò rồi canh tiếp cho chuẩn là xong mà. còn chuyện mình làm xe cho khách mà kêu tí nó mang vào hãng 1 phần là do sự tin tưởng nửa.
     
  7. datbikerhy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/13
    Số km:
    645
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    rất thông cảm với cụ..các cụ bảo rồi sai 1 li đi 1 dặm..nếu mình nắm rõ về lò xo xupap thì khi khách quay lại mình phải giải thích cặn kẽ đúng kĩ thuật,thuyết phục để sửa sai..e hiểu í bác là để lỏng cho nó dễ nổ và ko mất ralanty vì mới thay bạc xong lòng và piston còn bó ..nhưng đó ko phải là cách hay./..lỏng vừa phải thôi là ok chứ lỏng đến mức phát ra tiếng kêu thì ko phải ok đâu .Thân !
     
  8. fightstinger
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    lò xo xup páp của Ex có 2 đoạn có bước khác nhau được phân biệt bằng dấu sơn, đầu có dấu sơn (b) hướng lên phía trên.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102hTungp.
  9. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    thế theo cụ nếu có gắn ngược thì cam cò có hư ko cụ.
    em căn bằng lá căn.cò xăng em căn 0.10mm cò lửa 0.15mm nên khi chạy nóng máy cò mới kêu thui
    thông số này đúng theo nhà sản xuat nhưng trong núc em căn có thể sai dich 1 chút
     
  10. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    cụ ơi xe chạy bình thường chỉ có cò kêu thui làm sao kêng nấm voi cong suppap dc
     
  11. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    bao giờ chả vậy cứ thợ nọ nói sấu thợ kia.mình cứ làm hết mình thì sẽ ko xấu hổ với lương tâm
     
  12. fightstinger
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    nếu chỉ xét riêng lò xo thì lắp đầu nào cũng thế. nhưng hãng quy định chiều lắp lò xo chắc phải có lý của nó-có thể do lắp với các chi tiết khác nên cần phải vậy.
    Gắn ngược có hư cam cò không thì mình ko dám phán nhưng hình như bạn chỉnh hơi thấp. theo yamaha SM T135 thì in là 0.10~0.14, ex là 0.16~0.20.
     
  13. minhphu38C
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/11
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    cái cò lỏng đâu nhất thiết là phải canh đúng theo thông số hãng. nếu truo72ng hợp đi nhiều cò lún hoặc ốc cò lún thì sao ????
     
  14. fightstinger
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    theo mình, chỉnh khe hở súp páp cần phải theo chỉ thị của hãng (bao gồm cả về thời gian). chỉnh thiếu thì khi máy nóng sẽ ko đảm bảo kín buồng đốt, chỉnh thừa thì bị gõ. Để đưa ra khe hở tiêu chuẩn hãng nó cũng phải tính toán và thử nghiệm rồi. tuy nhiên cố tình chỉnh thừa hay thiếu một ít cũng được nếu người chỉnh hiểu được ảnh hưởng của việc đó
     

Chia sẻ trang này