Đang tải...

Hyundai Lò xo giảm chấn của Hyundai bị mòn và bể làm đôi

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thanh_bin90, 19/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanh_bin90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    Hnay e có sửa con huyndai 16 chỗ thì fai, nhưng có 1 pan lạ, e chưa tìm được nguyên nhân, nên post lên nhờ anh em jup
    theo miêu tả của tài xế thì cứ 1 năm là fai thay mâm ép 1 lần, nhưng tuổi thọ mâm ép đâu có kém đến thế :(, khi e tháo xuống thì cái lò xo giảm chấn đã bị bể làm đôi trong khi cái mâm ép như mới vậy đó, chưa hề bị mòn tí nào nữa là đàng khác, rối cắt li hợp không hết nữa, không biết đây là pan gì các bác nhỉ, và cách khắc phục như thế nào, để mai đi làm e nói với khách, chứ 1 năm thay 1 cái thì hơi tốn tiền :(
    Mong các bác trên diễn đàn giúp em, em mới vào nghề nên chưa biết nhiều
     

    Bài viết khác:

  2. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Cụ tháo xuống thấy mâm ép như mới ,mà lò xo mâm ép gãy làm đôi ,pan này hơi khó nhỉ ,cái này cụ xem lại chất lượng mâm ép thế nào chứ pan này hơi lạ
     
  3. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Nếu chất lượng mâm ép tốt, do cách chạy của Tài Xế chăng !!!!!!!!!!!!!!!
     
  4. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,529 lít xăng
    Bác cho em xin ít cái hình đi ạ. Với lại bác hỏi lại anh tài xế xem chạy xe trong điều kiện nào vì em biết mấy bác chạy xe 12 chỗ và 16 chỗ nhất là xe chạy tuyến cố định là hay đua lắm, có bác đạp ga đến rớt tay biên luôn ( Ford transit) do tranh giành khách mà.
     
  5. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Cụ này là hay đi xe khách lắm này, biết hết trơn luôn..hehe
     
  6. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    nguyên nhân em nghĩ do chuyển tăng số liên tục và đột ngột quá nhiều .giống như đang chạy đua đó .các lò xo hoạt động trong tình trạng này xẽ gẫy ngay bình thường lái xe thì sử giụng côn chỉ để sang số thui không rà côn nhả côn từ từ.chuyển số theo thứ tự .bác lên hỏi chủ xe đi trong cung đường thế nào và chạy ra sao nha . là bệnh truyền kiếp thì do tài xế là nhiều.
     
  7. lu quoc duc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    407 lít xăng
    #7 lu quoc duc, 20/7/12
    Last edited by a moderator: 20/7/12
    vấn đề này do tài xế thôi bác ạh...lí do chính là vì tài xế rê côn quá nhiều..tầm li hợp không đủ hoặc thừa.chạy ép tải và khi đi trên những đoạn đường đèo dốc lầy lội...và khi thay côn mâm ép mới sau một thời gian hoạt động phải chỉnh lại ly hợp..nhắc nhở mấy bác tài chú ýh tầm côn để bác tư vấn,tránh tình trạng ra vào số mà xe giật nhìu lần như vậy=gây ra hiện tượng gãy lò xo giảm chấn hoặc vỡ côn...
     

Chia sẻ trang này