lốc 21 và lốc 17 của xe cauty chết mặt hít liên tục

quanghau
Bình luận: 28Lượt xem: 2,596

cuongminh

Tài xế O-H
Má hít conty nó bé tú tẹo lại giảm chấn bằng cao su nên bị nặng tý là đi ngay.Như thằng 508 hay zensen thì rất ít chết mà đi cả lốc luôn.Còn lốc với zàn nóng hay đi cùng nhau vì nó là đôi tri kỷ màDI TU THOI[DOUBLEPOST=1394378034,1394377951][/DOUBLEPOST]
Đủ để đúc 2 cái Mõm Nhôm[DOUBLEPOST=1394378125][/DOUBLEPOST]
Héo ơi : 3 cái zàn là 24 lon nước rửa.Ôi !!!!!!!!!!! THiện tai......Thiện tai
kaka em thì cả hệ thống có mỗi một lon bia thôi ạ :D
 

minhduc1208

Tài xế O-H
Má hít conty nó bé tú tẹo lại giảm chấn bằng cao su nên bị nặng tý là đi ngay.Như thằng 508 hay zensen thì rất ít chết mà đi cả lốc luôn.Còn lốc với zàn nóng hay đi cùng nhau vì nó là đôi tri kỷ màDI TU THOI[DOUBLEPOST=1394378034,1394377951][/DOUBLEPOST]
Đủ để đúc 2 cái Mõm Nhôm[DOUBLEPOST=1394378125][/DOUBLEPOST]
Héo ơi : 3 cái zàn là 24 lon nước rửa.Ôi !!!!!!!!!!! THiện tai......Thiện tai
xẻo chim cụ hieudienlanh và tay cuongminh này mới được
 

yeuoto123

Tài xế O-H
dạ vâng cụ ạ ! cái gì nó tạo nên áp suất ạ ? cái gì để nó gây nên áp suất cao ạ và thế nào để áp suất ổn định để không ảnh hưởng đến hệ thống DH ạ !
theo em, thì áp suất cao, tức là giàn nóng bị nghẹt, cản trở sự lưu thông của môi chất, tức là gây nặng lốc, dẫn đến cuộn từ bị hư.
 

technologyotosd07

Tài xế O-H
vấn đề chủ thớt đặt ra ở đây là hỏng ly hợp từ theo ý kiến của em bác nên xem lại bát bắt block có chuẩn không,nếu bị nghênh sẽ làm cho cọ buly sinh nhiệt và chạm ly hợp đó cụ
 

4banhdamme

Tài xế O-H
bác nạp bao nhiêu gas?áp suất như thế là thấp không phải cao,nhưng dầu lạnh thiếu thì áp không cao nhưng lốc thì nóng lắm.dây curoa cũng căng đều và vừa phải đừng căng quá.bác căn mặt hít xa xa 1 chút nhưng vẫn phải đảm bảo hút tốt.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên