Đang tải...

Thảo luận Lọc dầu xe tải huyndai hd 65

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi lethuyen13, 12/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lethuyen13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,212 lít xăng
    các bác cho em hỏi tí ạ em có cái này thắc mắc không hiểu mong các bác giải thích giúp. Trong hình em có đánh dấu (1) và (2) cho em hỏi 2 cái núm đó là núm gì vậy? có công dụng như thế nào? xin mọi người giúp đỡ.

    IMG_20140529_125215.jpg
     
  2. hyundai138
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,087 lít xăng
    theo em cái số 2 là vặn xoay đi 1 góc nhất định để loại bỏ cặn bã ở trong bầu lọc.cái số 1 e đoán là xả ari nhưng ko chắc chắn cái số 1 lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi lethuyen13.
  3. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    theo em nghĩ num 1 va 2 đều dùng để xả cạn bã thôi, vì khi mình vặn núm 2 vì trong hệ thông rất kín nên các cạn bẩn rất khó chảy ra ngoài nếu mình vặn núm 1 thi can sẻ rể thoát ra ngoài hơn nhưng có điều rể bị e thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi jindo bang.
  4. hyundai138
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,087 lít xăng
    nhưng con số 1 nó ở trên cao thế.khả năng để thảo bỏ cặn ra ngoài là hơi khó.vì nó nằm ở dưới đáy mới xả triệt để đc.với lại con số 1 nó nằm ngay gần đường dầu nên e nghĩ là xả air
     
  5. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    676
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    số 2: núm xả cặn, nước
    số 1: công dụng xả air ra khỏi hệ thống, không tin cụ thử biết liền
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55nguyendzzung.
  6. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    cái này nó là lọc thô lắp sau bình dầu và trước bơm tay. nếu để xả e thì chac không được cái núm 1 chỉ có tác dụng khi văn núm xa 2 và vặn núm 1 thì cặn bẳn trong loc ra rất nhanh. còn nếu vặn mình núm 2 thì phải dùng cai ji đó gõ nhẹ vào loc thì cặn bẩn mới ra
     
  7. hoangvu171873
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    hỏi vụ này hơi mệt nha
     
  8. minhquan90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/13
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    462 lít xăng
    [MERGETIME="1397379760"][/MERGETIME]
    .
    [MERGETIME="1397379770"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1397379783"][/MERGETIME]
     
  9. lethuyen13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,212 lít xăng
    Nếu xả air thì xả như thế nào vậy bác nhỉ?
     
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Lọc này để tách nước của hệ thống nhiên liệu nằm dưới bơm tay nên không xả air ở đây cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi lethuyen13.
  11. toanc1cno3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    dung la so2 xa can va nuoc
     
  12. hyundai138
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,087 lít xăng
    có khi nào số 1 là cái van khóa dầu lại.sau đó dùng cái số 2 xả cặn ở bầu lọc rồi thào cặn ra ko nhỉ
     
  13. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    không phải đâu vi nêu vặn núm 2 mà vặn thêm núm 1 nữa thì dầu còn chảy nhanh hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55.
  14. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    cái lọc này nghe có vẻ hóm nhỉ . chỉ là 1 lọc tách nước nhưng có 2 núm xả với câu hỏi khoai quá @@ . theo em thì núm 1 đó chả có tác dụng gì ngoài tác dụng khi hở thì gây e khí và khi tháo ra thì giúp dầu trong cốc lọc chảy nhanh hơn khi tháo núm 2 ra. ngu kiến của em là thế , hehe
     
  15. tinoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    trả lời zậy mà cũng trả lời được.so 1 làm gì mà để xả cặn.cặn nó nhẹ hơn dầu nên nó nổi lên trên hả.về kiểm tra lại hệ thông nhiên liệu diesel đi ông bạn.
     
  16. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Để xả nước và cặn của cái lọc này ra chúng ta phải vặn cả 2 núm này ra mới xả dc nhé
     
  17. lohaw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    Hai núm này đều làm nhiệm vụ là xả. Núm 1xả air khi hết dầu trong bình. Núm 2 xả nước lẫn trong dầu được tách ra dưới đáy cốc lọc. (Xả khi đèn trên táp lô báo có nước lẫn trong dầu)
     
  18. hoiluyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Bác lohaw nói đúng đấy. Cái này e xả liên tục.
     
  19. lethuyen13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,212 lít xăng
    Vậy làm sao có thể tách được vậy bác nhỉ? bác có thể hương dẫn em không>
     
  20. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    #20 bao7329, 14/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/14
    L
    Loại lọc này không có đèn báo trên taplo đâu cụ ạ nó có cái phao màu đỏ nằm ở trong khi nào nước nó dâng cái phao đó lên thì ta xả ra thôi .cái núm ở trên phải tháo ra cho nó thông hơi thì nước và cặn mới ra dc .chứ không phải để xả air khi hết dầu đâu .
    [MERGETIME="1397481548"][/MERGETIME]
    cái đấy cụ phải hỏi nhà sản xuất.hoặc cụ bổ cái lọc ra tìm hiểu nhé .em chịu
    [MERGETIME="1397481678"][/MERGETIME]
    cái đấy cụ phải hỏi nhà sản xuất.hoặc cụ bổ cái lọc ra tìm hiểu nhé .em chịu
     

Chia sẻ trang này