Đang tải...

Thảo luận lốc điều hòa xe ford chay một tiếng rưỡi đến hai tiếng là cháy cầu chì

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi trainghe87@, 28/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    lúc chiều có con xe qua xưởng e kiểm tra lốc không đóng.e kiểm tra thấy dứt cầu chì e thay cho khách lắp vào lốc chạy bình thường rất mát được lúc sau khách quay lai bảo không được e kiểm tra dây điện không vấn đề gì đo cuộn điên không sao,e đành lắp cầu chì khác vào van chạy bình thường đợi lúc vẫn ok.e đưa thêm mấy cai nữa cho khách dự phòng.quả nhiên khách vừa điện lại là laii tiếp tục bị như vậy đành bảo mai qua xử lý.đành nhờ các bác cho e ý kiến trước.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    #2 Già Làng O-H, 28/2/13
    Last edited by a moderator: 28/2/13
    Không có chi tiết dòng nào, năm mấy vậy. Với bệnh trên khả năng cháy cuộn từ đầu lốc là rất cao.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, huynguyenmbvminhduc1208 .
  3. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    em cũng chưa làm lạnh nhưng em thấy đa số là bị bệnh đó nguyên nhân như già nói
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  4. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Kiểm tra kỹ lại xem có bị chạm chập chỗ nào không cụ ạ, có thể chạm chập nhưng không bị liên tục mà thỉnh thoảng mới bị do đi vào chỗ xóc, hay đánh lái....
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotohuynguyenmbv.
  5. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    Để xem có bị cháy cầu chì nữa hay không cụ rút giắc bôn điện đầu lốc ra và nổ máy bật điều hòa và theo dõi xem có cháy cầu chì nữa hay không , nếu không cháy nữa thì 100% là bôn điện bị chập như lời cụ nhân đã nói ,còn vẫn cháy nữa thì kiểm tra mạch điện AC thôi nhưng em nghĩ khả năng cao nhất là chập bôn từ
     
    Đã được đổ xăng bởi jalam, tandienotominhduc1208 .
  6. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    #6 minhduc1208, 28/2/13
    Last edited by a moderator: 28/2/13
    em cũng đồng ý với các cụ góp ý ở trên.mai xe vào cụ thử để xe nổ máy tại chỗ bằng với khoảng thời gian xe chạy rồi bị đứt cầu chì xem nó có bị không.nếu vẫn bị thì khả năng do cuộn từ chạy bị nóng quá sinh ra ăn nguồn thì còn nếu không bị sao thì chắc là do mạch bị chập ở những chỗ đi sóc hay gặp phair lúc đánh lái.cụ thử làm xem rồi thông báo kết quả cho anh em nhé
    Mà đề nghị cụ cung cấp thêm xem xe for gì nhé đời bao nhiêu nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  7. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    Ðề: lốc điều hòa xe ford chay một tiếng rưỡi đến hai tiếng là cháy cầu chì

    Loai này chuyên bị lỏng các giắc nồi của mạch điều hòa.bác cứ xem chỗ nào nóng dây,giắc thì làm lại .ok hết ngay ấy ma.e bị suốt.làm hoài thấy stress
     
    Đã được đổ xăng bởi hatranvanha69.
  8. TRAIMIENTRUNG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    cụ phải nói rõ xe đời bao nhiêu dòng gì chứ cụ cho chung chung quá em cũng chỉ dám đưa ra ý kiến như sau . 1 cụ đo kiểm tra lại đường dây 2 cụ kiểm tra lai cuộn từ nhé 3 cụ kiểm tra lại dòng cầu chì cụ lắp có đúng ko 3 kiểm tra laaij ga cụ nhé .
     
  9. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    cụ đưa thiếu thông tin cho anh em quá, cũng phải nói rõ cho anh em biết ford gì đời bao nhiêu, theo kinh nghiêm của em bác kiểm tra lại cuộn từ của lốc mặt hít và buli khoảng cách của buli và mặt hít có quá xa ko, điện trở của cuôn từ có chuẩn không (3 - 5 ôm) đồng thơi cụ kiểm tra lại giắc tiếp xúc và đường dây, chúc cụ làm thịt tốt em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, huynguyenmbvphamminhthuanvbhp .
  10. truongsinhpt16985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    em xin chém chút các cụ nha. Cụ xem khe hở giữa mặt hit và puly có xa không, với lại khả năng giải nhiệt của giàn nóng có tốt không. có trường hợp giàn nóng không giải nhiệt được áp xuất lên cao mà khe hở ly hợp từ quá lớn gây ăn điện cuộn hút đấy các cụ à. cụ làm song cho anh em xem kết quả nha. Có gì sai mong các cụ bỏ qua cho
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotohuynguyenmbv.
  11. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    có khi nào lốc thiếu dầu nóng quá kêt lốc mặt hít trượt , cuộn từ nóng , cầu chì quá tải không cụ chủ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Bác giải thích giúp là tại sao lại "ó trường hợp giàn nóng không giải nhiệt được áp xuất lên cao mà khe hở ly hợp từ quá lớn gây ăn điện cuộn hút"? Tôi thấy cái này không có cơ sở khoa học
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11huynguyenmbv.
  13. bollhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/12
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    EM xin chém chuối vs các cụ 1 ý kiến: bác hớt thử kiểm tra giúp em xem cuộn hít có ăn dòng không... nếu nó ăn dòng ..quá cao >thỳ cháy cầu chì bị cháy ..... bác xem cầu chì đó bao nhiêu A... và thay vào đó cái cầu chì loại tốt lớn hơn 5A và đợi kết quả...
    nếu vẫn cháy cầu trì... thỳ bác hãy kiểm tra các thủ tục còn lại mà các cụ bên trên đã nói.... và đưa ra cách xử lý thích đáng ... chúc bác mau cho em nó khỏe bệnh ^^
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  14. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    có khi ko bị hỏng cái gì cả chỉ tại cái rắc ngay đầu lốc thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, thanhthe_2015mobilest .
  15. truongsinhpt16985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    đơn giản thôi cụ. xe hoạt động ở vùng bụi bẩn nhiều thì bụi bám nhiều không giải nhiệt được là chuyện thường thôi mà. em gặp nhiều rồi nhất là dòng cuonty các bác à. đứt cầu chì và chết cuộn điện như cơm bữa thôi.
     
    Đã được đổ xăng bởi votinhtb.
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Nó bị chạm mát khi bị rung hả bác??
     
  17. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Con này vớt puly thay mặt hít là khỏi bệnh.
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Nó bị trượt hả bác?
     
  19. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    bác kiểm tra lại đg dây di ,nó chỉ bị xước một tý khi chạy xe rung nó mới chạm ra vỏ làm đứt chi hoặc thay cuộn hít ,nó bị om dây khi đo vẫn đủ trở nhưng một thời gian nóng nên làm nó quá tải
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  20. Hoangbanauto90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    Thay cuộn điện đi bác ơi .nó bị om rồi.thay cầu chì 10A cụ nhé.
     

Chia sẻ trang này