Đang tải...

Mercedes-Benz Lốc điều hoà xe mer

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi huyday1510, 9/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huyday1510
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    trên xe mer là loại lốc có van đít chứ k phải là loại dùng mâm hít như xe nhật. Các bác cho e hỏi nguyên lý hoạt động của loại dùng van đít này với. Và tại nó điều tiết gas kiểu gì. Thanks các bác nhé!!
     
  2. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,590 lít xăng
    hình như là cụ vừa bảo hệ thống điều hòa không có gì khó mà cụ.núi này cao còn có núi khác cao hơn cụ ah
     
  3. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    nếu cụ ấy đã nói vậy thì em cũng ko giám chém nữa đâu cụ Đức ah: sorry
     
  4. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    #4 thanhthe_2015, 11/7/12
    Last edited by a moderator: 11/7/12
    cụ đã nói là điều hòa không khó thì thôi em chịu không dám chém nữa đâu ah
     
  5. trungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    297
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Nếu nói về cấu tạo thì hơi dài dòng, còn nói ngắn gọn thì van đít điều khiển khoảng chạy của piston làm thay đổi lực hút củng như lực nén lên hệ thống lạnh.
     

Chia sẻ trang này