Đang tải...

Lọc điều kiển solar130wv

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi abcd1234, 27/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. abcd1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    133 lít xăng
    #1 abcd1234, 27/2/13
    Last edited by a moderator: 27/2/13
    [​IMG]Bộ lọc nhớt điều khiển (nhìn vào nằm bên trái bơm, gần cục đối trọng) con solar130wv của tôi nó cứ giật pac pac. chu kỳ khoảng 4s 1 lần. Tôi không biết bị sao mong các bác tư vấn giúp nó bị gì, sửa như thế nào? Cám ơn!
     
  2. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    thưa cụ. máy của cụ nóa bị giật cái tuy ô nối vào lọc nhớt, hay tuy ô chính trên pump chứ ai lại giật cái bầu lọc ạ ? cụ nói rõ hơn là tư vấn liền thôi.... nó bị giật thế có ảnh hưởng tới khỏe, yếu ,nhanh chậm ko ạ, hay giật cả máy luôn thì cụ phải nói rõ hơn mới đc
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cụ rút lõi lọc ra xem sao. Pac pac của cụ là áp dầu nó oánh đấy. Rút lọc ra là hết liền nhỉ ?
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    hehe cụ cứ thay đi cũng ko hết đâu.trừ phi chỉnh cho s/a của phanh và lái thấp xuống sẽ hết cà bặc nhưng nó xảy ra chiện chi cụ biết liền hà
     
  5. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Cái PẶC PẶC đó là tiếng xả ĐỘT NGỘT của van do AS cao quá mà bác, tháo VS van rồi chỉnh lại là "ấm" ngay !:))
     
  6. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Vậy áp cao do đâu vậy cụ nhể ? Do tắc lọc hay do đâu thế cụ ?
     
  7. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Thưa cụ, theo ý nhà em thì tắc lọc là cái thằng Bơm mới hứng đòn chứ CỤM CHIA kia lại rảnh rỗi vì lọc nằm trước NÓ =)) Chắc là kẹt van thôi Cụ nhỉ, VS cái rồi ĐẶT lại áp là ngon luôn !!!:))
     
  8. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cụ nói phải. Em lờ mờ là lọc đường hồi, hình như nó là lọc đường đi từ bơm ??? Cụ có cho nhà con cái Shop ném đá cùng cho vui ạ
     
  9. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Thưa Cụ! Nó bị tắc cái lõi lọc nên nó nhảy cái van an toàn ở trong giá bầu lọc đấy ợ!
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    hehe các cụ cứ ném đá đi link đây cụ nờ
    http://data.oto-hui.com/files/0/6tc6ycymnvhc4u/130W-V.rar
    pass komatsu
     
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    ko phải đâu mụ
     
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Có mấy khả năng xảy ra như thế này:
    1- Có thể chủ thớt "nhầm nhọt sang trồng trọt": bầu lọc "BRAKE SUPPLY VALVE" đổi chỗ cho bầu lọc "T/M & PILOT SUPPLY VALVE".
    2- Tổn thất phía sau cái lọc cho "T/M & PILOT SUPPLY VALVE" là không bình thường => xe phải có thêm những triệu trứng khác.
     
  13. abcd1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    133 lít xăng
    Nó giật cái lọc cụ ah. Xe vẫn hoạt động bình thường.
     
  14. abcd1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    133 lít xăng
    Cám ơn anh! em đã nhầm thật. Sau khi thao khảo các hướng dẫn, kiểm tra kỹ lại thì như anh ThayBoiXemVoi nói cái bầu lọc "BRAKE SUPPLY VALVE" giật pat pat. Mong các anh giúp cách sửa. Cam ơn![​IMG]
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    ko thể sửa đc tiếng cà bặc đó đâu thưa cụ.nó xả a/s của hệ thống phanh & hệ thống lái .nếu mất cà bặc nghỉ luôn phanh và lái thưa cụ
     
  16. abcd1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/10
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    133 lít xăng
    Lúc trước thi giật nhẹ nhưng tháng trước mình thay cao su bánh bò nên mở ống nhớt ra, sau khi gắn lại thì nó giật mạnh. mình sợ lâu ngày gảy pas bắt lọc.[​IMG]
     

Chia sẻ trang này