Đang tải...

Thảo luận lọc gas máy lạnh

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi manhquang0902, 19/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    xin ý kiến của các bác lạnh tinh khiết a.
    lọc gas nếu lắp ngược thi sẽ có hiện tượng gi và có ảnh hưởng gi tới độ lạnh ko a.?( một số loại ko thể lắp ngược dc thi ko tính tới nhé) mặc dù trên lọc gas luôn có (in) là đầu vào nhưng e vẫn muốn dc đưa ra tình huống và e chắc là có những bác đã từng lắp ngược và nếu có bi lắp ngược thi cách sử lý thế nào nếu ko muốn bỏ gas để lắp lại a.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16thanhthe_2015.
  2. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    EM đã từng lắp ngược phin ( như ở lacetti 2005 ) do ngược đầu bích, lúc đầu em phải doa rộng đầu bích từ ống vào phin nhưng sau em quay ra lắp ngược (vì lắp ngược thì vừa bích không phải doa) và cũng chưa thấy bị sao cả, vẫn lạnh bình thường. Tuy nhiên với phin chế như 515, 516 thì lắp ngược có con bị bí phin do gas lưu thông không theo đường thẳng như của lacetti
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178, hanhthuy1990, manhquang09022 tài xế khác.
  3. huynhanhviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    530 lít xăng
    :)là thợ càng lâu năm chí ít cũng bị 1 lần.còn mình mới 17 năm cũng bị cở 2 lần gì đó .:rolleyes:hì.
    do con mắt le lé nhìn gái nên ráp sai :eek:.nạp ga xong rồi mới thấy, ức muốn chết :mad:.giờ ko lẻ xả ra nạp lại.thấy vẫn lạnh bình thường nhưng áp xuất đường đi hơi cao một tí.cho xuất xưởng luôn và không thấy họ quây lại.(có lẻ họ tởn mình cũng nên):p
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990, manhquang0902, ngocanh_1021 tài xế khác.
  4. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Ngày e mới đi học nghề cũng bi lắp ngược nhưng như các bác đã nói là ko sao cứ để vậy chạy nhưng sư phụ e thi bắt nới lỏng 2 đầu co nhưng ko dc để xì gas và úp ngược xuống, e cũng chưa bt là lắp ngược có ảnh hưởng gi ko mà sư phụ bắt phải làm vậy, e quên cũng ko hỏi lý do tại sao nên hôm nay lên xin ý kiến các bác tại sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  5. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Có ảnh hưởng đó bác. Nhiều xe nắp ngược vẫn lạnh là do nó chưa rơi vào các trường hợp sâu thôi bác ạ. Cấu tạo của phin lọc bác cưa đôi ra là hiểu. Đường in đâm thẳng vào giữa phin đường out đi qua lớp lọc ( hạt chống ẩm ) nếu nắp ngược dầu đủ theo nguyên bản hoặc hơi thừa chút xíu đã thấy áp của bác cao rùi.còn phin dốc ngược mà nắp ngược thì bí phin lạnh sẽ giảm ngay bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, hanhthuy1990manhquang0902 .
  6. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Lọc lắp ngược hay ko ngược thi gas và dầu vẫn phải đi qua lớp lọc mà bác, chi là 1 thằng đi từ trên xuống 1 thằng đi từ dưới lên thôi mà nói chung là nó vẫn làm dc nhiệm vụ lọc tạp chất và hơi ẩm.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Ket cau phin (1)b.JPG

    của bác đây , nếu phin có bích từ trên xuống cái ống dài kia là đường in và đường uot trên nắp phin, bác nắp ngược không ảnh hưởng gì nhiều , nếu phin có bích bắt ngược từ dưới lên dầu sẽ bị bết vào lớp lưới lọc và hạt hút ẩm kia dẫn đến bí phin bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi dieuhoaoto.com.vn, ngocanh_102, manhquang09021 tài xế khác.
  8. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Thanhks bác, hóa ra là nó chi khác nhau ở tấm lưới lọc này, e cũng đã cắt ra rồi nhưng ko để ý vấn đề này.
     

Chia sẻ trang này