Đang tải...

Thảo luận lốc hoowo chết nhanh

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi tuyetnhung, 12/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuyetnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    em chào các cụ.các cụ làm ơn chỉ giúp cho em căn bệnh này,em nạp ga,làn lạnh ,ap suất tốt nhưng ko hiểu lý do vì sao chỉ đc hơn 1 tháng là lốc ....chết(lốc mới chủ xe tự mua),dàu lốc đầy đủ,sáng nay lại ....chết tiếp em nữa 2 tháng 2 em.E vừa bị ...ăn chửi xong đó.thật sự theo kinh nghiệm 8 năm làm nghề em dàm khẳng định hệ thống rất ổn,sạch sẽ,và áp suất vùa phải,làm xong trên xe độ lạnh tốt.bác nào biết lý do vì sao chỉ giup em với,em nghĩ mãi ko ra:-?
     
  2. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Thằng howo có sở trường là chết lốc.Thích lên là nó chết.Chết bất đắc kỳ tử.Xe mới cứng chạy 200km chết lốc.hầu như xe mới đều chết lốc.Cụ gặp vụ này là bình thường.
    Thằng này có nỗi khổ riêng của nó.Thân em bé mà bắt tải cái cua roa 8pk thì bi nó đi theo định kỳ.Khi bi chết thì đi theo bộ côn từ rồi lôi thêm cái phớt.Còn lốc chết theo kiểu vỡ cơ mà 2 tháng 2 cái thì cụ làm bị lỗi rồi.
    Zàn nóng giải nhiệt tốt,zàn lạnh to,ti ô ngắn .Kl : thằng này lạnh ook.Tôi làm bọn này có đến hơn trăm chú rồi.Lành như đất.Lưu ý 1 điều em nó cần nhiều dầu hơn xe bình thường 1 tý.Khi hệ thống hoạt động ssau 5 phút bắt buộc lốc phải mát lạnh.Nếu lốc nóng là thừa hoặc thiếu dầu hay hệ thống không sạch.Lốc mà nóng thì chắc chắn chết.Lượng dầu của em nó là 300ml.Chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, bmw320ithanhthe_2015 .
  3. tuyetnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    cảm ơn cụ Hiếu.hôm qua em vừa tháo em nó ra rồi kết quả lá van vẫn tốt,các vòng bi ko sao,chỉ riêng pittong là hỏng toàn bộ 5 quả pittong hỏng hết,ngoài pittong ra thì ko còn bộ phận nào bị ảnh hưởng cả,vết chaỳ xước cũng ko luôn,em làm hoovo cũng tương đối nhiều (em chủ yếu làm xe taỉ và máy xúc mà)nhưng em này em gặp lần đầu:7:
     
  4. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Cụ cho em hỏi cụ vệ sinh hệ thống như thế nào và xúc rửa bằng gì?
     
  5. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Có lần đầu rồi sẽ có lần sau :105: Thằng 508 là loại trâu bò nhất,kể cả lốc tầu vẫn rất bền.Như vậy lỗi của cụ là thiếu dầu!
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  6. ykmlhanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/09
    Số km:
    545
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,590 lít xăng
    vậy thì đừng chần chừ nữa nhé.bác thay ngay cho em cái giàn nóng đi là ok.vì giàn nóng là nơi rất khó có thể vệ sinh được nên nếu con lốc trước mà chết đầu đen thì nên thay đi.
    bác chú ý cho em về vị trí đặt giàn nóng nhé.em chưa làm HW bao giờ nhưng một nguyên lý cơ bản là nếu giàn nóng đặt ở vị trí không thuận lợi ( gần động cơ,không lấy được gió bên ngoài) thì lốc chết là điều đương nhiên.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotosirduyduc.
  7. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Thằng này zàn nóng to.rộng ,vị trí thông thoáng ook.Nói về giải nhiệt thì không phải nghĩ.Có điều lốc nó đặt cao hơn zàn nóng nên cần nhiều dầu hơn các loại khác.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  8. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Cái thằng howo này nhà mình bị chết suất đấy mà . Lock của nó rẻ thôi có 1.5tr thì làm gì bebf đc bác ahj! Nhưng em đang nghĩ là do nó làm quá tải bác ah! nhà của nó rộng quá! cộng với cu thợ cứ cho nó 17oC thì chỉ có chết vì lao lực thôi. hiệu suất làm lạnh của nó thi uthì khỏi phải nói. bác cứ quán triệt anh em về đặt nhiệt độ+ dầu mỡ tốt là ok!
     
  9. tuyetnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    em cảm ơn các bác nha..hi em dx nhận ra CÁI SAI CỦA MÌNH RÙI,em cho ít dầu quá các bác ah,em chỉ cho 250cc thôi, lỗi là do em :10:
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  10. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Thế là cụ chịu nhận cái sai của mình rồi nhé! Đó mới là tinh thần của dân lạnh Tinh Khiết! Thật!
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  11. trieuquan90_2510
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    con này em chế lại hệ thống thì ok ngay em làm vài trục con này rùi lái xe chạy rét run. bác cứ chế giàn lạnh và 2giàn nóng như couty nhưng chỉ lắp lốc 17 thui là ok. nhưng giàn lạnh 2 của xe mexedez đời MB nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.

Chia sẻ trang này