Đang tải...

Thảo luận lốc lạnh tự động

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi Lanhotobd, 10/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lanhotobd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    • Mấy anh cho em hỏi tại sao những lốc lạnh bình thường khi thay em chỉ làm vệ sinh dàn nóng thay phin lọc là xong.nhưng sao thấy trên diễn đàn mấy anh thay lốc đều thay dàn nóng hết mà k súc lại vậy. Vì em làm ở đây chưa được đụng đến lốc lạnh tự động nên nhờ mấy anh chỉ trước dùm. Cảm ơn mọi người nhiều.
     
  2. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,698 lít xăng
    Một người làm một kiểu em ơi. Nếu hệ thống ống bị bẩn thì súc lại, chỉ khi dàn nóng không tản nhiệt được mới thay dàn
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. Lanhotobd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Vay ma em thay ai thay loc cung thay dan nong het nen em thay la. Cam on anh nha
     
  4. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Ngoài trường hợp bị lủng ra thì còn trường hợp nào cần thay mới vậy cụ ?
     
  5. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,698 lít xăng
    Lủng cũng có thể hàn được, các trường hợp bị móp méo hoặc bị dẹp lá tản nhiệt hoặc quá bẩn không súc rửa được
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  6. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    thường thay lốc là lốc cũ bị hỏng khi nó hỏng sinh nhiều mạt kim loại và đẩy vào giàn nóng
    Giàn nóng bên ngoài nhìn nan nó thưa như vậy nhưng mỗi 1 nan lại chia nhỏ thành từng ô nhỏ như cái tăm ấy khi thông xúc thì không thể làm sạch hết được cái ô đó nên thay là phương án tối ưu để làm mát và an toàn cho lốc mới.....cái lốc cả trục triệu thì thay luôn cả giàn thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhuyoto, ngocanh_102haoson .
  7. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    có vụ đó nữa hả? vậy cái này đâu thể gọi là thơ. cái gì cũng thay. thợ là phải biết bệnh để sửa chữa.. đôi khi thay chưa chắc đã đạt.
     
  8. nvhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    451 lít xăng
    tùy xe và chủ xe để có phương án xử lý. trừ TH quá lắm mới phải thay giàn nóng. thay mao dẫn dể đảm bảo cho giàn lạnh không dơ
     
  9. haoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    107
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,136 lít xăng
    Khi đã chết lốc phải thay, tốt nhất là nên thay cả dàn nóng vì mạt của lốc cũ trong dàn nóng không thể xúc sạch được. Vấn đề này ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốc mới nên tốt nhất là báo cho chủ xe thay (nói rõ lý do vì sao nên thay), con nếu chủ xe không đồng ý thay thì nếu xảy ra tình trạng 1 thời gian sau chết lốc hoặc kém mát thì chủ xe phải tự chịu trách nhiệm
     
    Đã được đổ xăng bởi phamchieu334, ngocanh_102nvhoan .
  10. dinhhuyoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    Hỏng block lạnh, nếu chỉ lâu ngày mòn và thấy đường ống không quá dơ thì khi thay lốc mới chỉ cần súc rửa hệ thống lạnh( dàn nóng, dàn lạnh, đường ống) và thay phin lọc là OK. Trường hợp có mạt kim loại hoăc mảnh vỡ hoặc quá dơ thì thay thêm dàn nóng là phương án tối ưu.
     
  11. loveauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    426 lít xăng
    đã chết lốc thì dàn lóng sẽ bẩn súc rửa ko đảm bảo sạch hết, thay lốc mới thì thay cả dàn nóng và vệ sinh toàn bộ hệ thống là tốt nhất để bảo vệ lốc mới.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  12. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi vì sao không thay dàn lạnh luôn ạ, có phải vì nó có lọc rồi nên chỉ cần súc thôi à?
     
  13. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Ga trước khi vào dàn lanhn , nó đi qua lọc , đầu bên kia giàn nóng , van nữa . cho nên khó có thể mạt tới được
     
  14. ACACAC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Về lý thuyết là đúng , nhưng nếu trước đó cu thợ nào đó đã tháo bỏ phần túi lọc hay phục hồi 50 rồi thì dàn lạnh đó cũng cần phải chú ý thôi
     
  15. ACACAC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Tay nghề cụ giỏi thật , em chịu cụ
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,765
    Được đổ xăng:
    12,154
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,185 lít xăng
    bác thì tinh thật, mới thế đã biết được tay nghề rồi
     

Chia sẻ trang này