Đang tải...

Thảo luận Lọc thủy lực

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi heobeohg, 10/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Kính các Cụ Tiền Bối, Kính các Cụ cao thủ: Các cụ cho em hỏi số của lọc hồi và lọc đi của Thủy lực máy Komatsu 138us-2 (Em có đứa bạn nhờ mua hộ nhưng em ko có số). Kính mong các Cụ Tiền bối dành chút thời gian tra hộ em được ko ạ. Em xin chân thành cảm ơn nhiều ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Lê Thị Thanh Thủy.
  2. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Đây Cụ!

    LocPC138.JPG
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg.
  3. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Dạ, em xin chân thành cảm ơn cụ lăms ạ. Nhưng hình của cụ hơi mờ ạ. Nhưng vẫn cảm ơn cụ rất nhiều.
     
  4. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ đo dường kính trong ngoài và chiều dài là mua dc .không cần số
     
  5. heobeohg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    148
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    504 lít xăng
    Dạ thưa cụ máy đang ở xa ạ. Bảo anh lái máy tháo thì anh ấy ko tìm thấy lọc hồi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi quanghienjun.
  6. giangphambk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/12
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    461 lít xăng
    cụ ơi máy Komatsu nên mua lọc hãng đừng mua lọc thay thế giống kích thước có ngày đi hệ thống thủy lực đó cụ.
     
  7. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Lọc giờ đa phần là hàng ngoài làm gì có chính hãng .chủ yếu là đúng kích thước công năng sử dụng .chứ chờ mua dc chính hãng nhiều con máy chắc phải cân đồng nát cụ ạ
     
  8. giangphambk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/12
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    461 lít xăng
    trước bên em một bộ phận họ dùng lọc diezen của donason khiến cho kim phun điện tử thỉnh thoảng lại trục trặc, sau đó dù tốn kém chút lọc diezen và lọc thủy lực của các máy kim điện tử bắt mua lọc hãng hết máy móc ổn đinh hẳn cụ ạ.
     

Chia sẻ trang này