lỗi bỏ máy 2-3 trên honda acord 2008 xuất mỹ

yunkeyo
Bình luận: 28Lượt xem: 2,290

yunkeyo

Tài xế O-H

-- mấy lỗi trên các cụ à giờ sử sao hả các cụ nhỉ cụ nào có sơ đồ điện đánh lửa cho em xin với
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Đo tỉ số nén máy 2 và 3 rồi so sánh với máy 1 và 4 . Có thể máy bị thổi rong quilát, nhớ kiểm tra kỹ thêm kim phun và tín hiệu ,khe hở suppáp xem sao nhé cụ.
 

yunkeyo

Tài xế O-H
dịch ra tiếng việt n ó là dư này các cụ ạ

em la nhất là cái lỗi p0300 : sự mất lửa ngẫu nhiên
[MERGETIME="1414291462"][/MERGETIME]
Đo tỉ số nén máy 2 và 3 rồi so sánh với máy 1 và 4 . Có thể máy bị thổi rong quilát, nhớ kiểm tra kỹ thêm kim phun và tín hiệu ,khe hở suppáp xem sao nhé cụ.
máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ
[MERGETIME="1414291469"][/MERGETIME]
Đo tỉ số nén máy 2 và 3 rồi so sánh với máy 1 và 4 . Có thể máy bị thổi rong quilát, nhớ kiểm tra kỹ thêm kim phun và tín hiệu ,khe hở suppáp xem sao nhé cụ.
máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ
[MERGETIME="1414291771"][/MERGETIME]
Đo tỉ số nén máy 2 và 3 rồi so sánh với máy 1 và 4 . Có thể máy bị thổi rong quilát, nhớ kiểm tra kỹ thêm kim phun và tín hiệu ,khe hở suppáp xem sao nhé cụ.
máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ , lỗi mạch cảm biến trục khỉu ngắt gián đoạn là dư nào hả các cụ liệu liệu có chết cảm biến không ?
[MERGETIME="1414291776"][/MERGETIME]
Đo tỉ số nén máy 2 và 3 rồi so sánh với máy 1 và 4 . Có thể máy bị thổi rong quilát, nhớ kiểm tra kỹ thêm kim phun và tín hiệu ,khe hở suppáp xem sao nhé cụ.
máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ , lỗi mạch cảm biến trục khỉu ngắt gián đoạn là dư nào hả các cụ liệu liệu có chết cảm biến không ?
[MERGETIME="1414291810"][/MERGETIME]
Đo tỉ số nén máy 2 và 3 rồi so sánh với máy 1 và 4 . Có thể máy bị thổi rong quilát, nhớ kiểm tra kỹ thêm kim phun và tín hiệu ,khe hở suppáp xem sao nhé cụ.
máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ , lỗi mạch cảm biến trục khỉu ngắt gián đoạn là dư nào hả các cụ liệu liệu có chết cảm
[MERGETIME="1414291981"][/MERGETIME]
Đo tỉ số nén máy 2 và 3 rồi so sánh với máy 1 và 4 . Có thể máy bị thổi rong quilát, nhớ kiểm tra kỹ thêm kim phun và tín hiệu ,khe hở suppáp xem sao nhé cụ.
máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ , lỗi mạch cảm biến trục khỉu ngắt gián đoạn là dư nào hả các cụ liệu liệu có chết cảm
[MERGETIME="1414292334"][/MERGETIME]
Đo tỉ số nén máy 2 và 3 rồi so sánh với máy 1 và 4 . Có thể máy bị thổi rong quilát, nhớ kiểm tra kỹ thêm kim phun và tín hiệu ,khe hở suppáp xem sao nhé cụ.
máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ , lỗi mạch cảm biến trục khỉu ngắt gián đoạn là dư nào hả các cụ liệu liệu có chết cảm
 

Phạm Vỵ

Tài xế O-H

-- mấy lỗi trên các cụ à giờ sử sao hả các cụ nhỉ cụ nào có sơ đồ điện đánh lửa cho em xin với

Misfire có nghĩa chung nhất là bỏ máy, trong đó có trường hợp riêng là bỏ lửa.
Hai máy 2 và 3 là 2 máy song hành, nếu cùng mô bin đôi thì chung một mô bin, vì vậy nên kiểm tra:
1. Kiểm tra mô bin hệ thống đánh lửa: có cao áp hay không, và chất lượng cao áp ra sao;
2. hai máy 2 và 3 sát nhau nên có khả năng hở gioăng quy lát làm 2 xi lanh thông nhau nên áp suất nén cả 2 không đủ nên bỏ máy. Vì vậy bạn cần đo áp suất nén của 2 máy này để có kết luận chính xác.
 

yunkeyo

Tài xế O-H
Misfire có nghĩa chung nhất là bỏ máy, trong đó có trư ờng hợp riêng là bỏ lửa.
Hai máy 2 và 3 là 2 máy song hành, nếu cùng mô bin đôi thì chung một mô bin, vì vậy nên kiểm tra:
1. Kiểm tra mô bin hệ thống đánh lửa: có cao áp hay không, và chất lượng cao áp ra sao;
2. hai máy 2 và 3 sát nhau nên có khả năng hở gioăng quy lát làm 2 xi lanh thông nhau nên áp suất nén cả 2 không đủ nên bỏ máy. Vì vậy bạn cần đo áp suất nén của 2 máy này để có kết luận chính xác.
[/quote]
rất quyết đoán thank cụ nhiều còn lỗi p0300 và p0339 là sao vậy bác
[MERGETIME="1414294962"][/MERGETIME]
trước đây em nó còn bị chuột cán mấy 1 dây gì đó thấy ông lái xe nói thế cụ ạ
 

yunkeyo

Tài xế O-H
em cần tải 1 số tài liệu mà không đủ điểm cụ nào hảo tâm cho em xin ít điểm với bấn quá rồi các cụ ạ
[MERGETIME="1414299863"][/MERGETIME]
có pass cụ ạ pá dơload
 

Phạm Vỵ

Tài xế O-H
Misfire có nghĩa chung nhất là bỏ máy, trong đó có trư ờng hợp riêng là bỏ lửa.
Hai máy 2 và 3 là 2 máy song hành, nếu cùng mô bin đôi thì chung một mô bin, vì vậy nên kiểm tra:
1. Kiểm tra mô bin hệ thống đánh lửa: có cao áp hay không, và chất lượng cao áp ra sao;
2. hai máy 2 và 3 sát nhau nên có khả năng hở gioăng quy lát làm 2 xi lanh thông nhau nên áp suất nén cả 2 không đủ nên bỏ máy. Vì vậy bạn cần đo áp suất nén của 2 máy này để có kết luận chính xác.
rất quyết đoán thank cụ nhiều còn lỗi p0300 và p0339 là sao vậy bác
[MERGETIME="1414294962"][/MERGETIME]
trước đây em nó còn bị chuột cán mấy 1 dây gì đó thấy ông lái xe nói thế cụ ạ[/quote]

lỗi P0339: Crankshaft position sensor (CPS) circuit intermittent nghĩa là mạch cảm biến vị trí trục khuỷu bị gián đoạn.
Có nghĩa là tín hiệu này bị chập chờn lúc có lúc không, bạn nên kiểm tra từ cảm biến đến dây điện và giắc nối. Có thể dùng máy chẩn đoán vào chức năng đo xung để kiểm tra tín hiệu.
Lỗi p0300: Random misfire nghĩa là bỏ máy ngẫu nhiên, có nghĩa là chưa rõ nguyên nhân.
 

vuphong2424

Bằng lái Hạng B1
Bỏ máy thì cũng rất nhiều nguyên nhân sảy ra , bao gồm áp suất buồng đốt , buri , mô bin , kim phun , đường dây điện dẫn đến mobin kim phun , áp suất đường nhiên liêu ( bơm xăng , lọc xăng ) , hộp ecu , đây là những nguyên nhân cơ bản gây ra lỗi bỏ máy , bác hãy kt và loại trừ từng phần 1 , riêng về ecu của dòng này thì cần uplate phần mềm hộp lại trước khi phán thay hộp nhé , chúc bác thành công
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
em cần tải 1 số tài liệu mà không đủ điểm cụ nào hảo tâm cho em xin ít điểm với bấn quá rồi các cụ ạ
[MERGETIME="1414299863"][/MERGETIME]
có pass cụ ạ pá dơload
Tài liệu này 80M có gửi qua mail được không cụ. nếu được em gửi qua mail cho cụ.
[MERGETIME="1414315644"][/MERGETIME]
em cần tải 1 số tài liệu mà không đủ điểm cụ nào hảo tâm cho em xin ít điểm với bấn quá rồi các cụ ạ
[MERGETIME="1414299863"][/MERGETIME]
có pass cụ ạ pá dơload
Lọ mọ mãi em mới tìm được link này. Tặng cụ chúc cụ mau trị lành bệnh cho em nó.
http://www.shweet.org/Manuals/manuals.shtml
[MERGETIME="1414315651"][/MERGETIME]
em cần tải 1 số tài liệu mà không đủ điểm cụ nào hảo tâm cho em xin ít điểm với bấn quá rồi các cụ ạ
[MERGETIME="1414299863"][/MERGETIME]
có pass cụ ạ pá dơload
Lọ mọ mãi em mới tìm được link này. Tặng cụ chúc cụ mau trị lành bệnh cho em nó.
http://www.shweet.org/Manuals/manuals.shtml
 

sonhp

Tài xế O-H
Bỏ máy thì cũng rất nhiều nguyên nhân sảy ra , bao gồm áp suất buồng đốt , buri , mô bin , kim phun , đường dây điện dẫn đến mobin kim phun , áp suất đường nhiên liêu ( bơm xăng , lọc xăng ) , hộp ecu , đây là những nguyên nhân cơ bản gây ra lỗi bỏ máy , bác hãy kt và loại trừ từng phần 1 , riêng về ecu của dòng này thì cần uplate phần mềm hộp lại trước khi phán thay hộp nhé , chúc bác thành công
đừng nghi nhiều về cảm biến trục cơ là chuẩn đấy nhỉ hehe
 

yunkeyo

Tài xế O-H
em làm đc rồi do chuột cắn đất 1 dây dương 29- nhưng giờ đạp ga sát ván mà vòng tua lên mã đc 50rp thôi các cụ ạ xe số auto gscan có fix đc ko nhỉ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên