Đang tải...

Thảo luận lỗi bỏ máy 2-3 trên honda acord 2008 xuất mỹ

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi yunkeyo, 25/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. yunkeyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    [​IMG]
    -- mấy lỗi trên các cụ à giờ sử sao hả các cụ nhỉ cụ nào có sơ đồ điện đánh lửa cho em xin với
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵhanhthuy1990.
  2. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,464 lít xăng
    cụ kiểm tra những gì rồi, quẳng mã lỗi này lên thoi thi ko chém lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi ngoc minh.hd.
  3. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    cụ đảo bô bin cho những máy còn lại xem, kiểm tra cảm biến trục khuỷu nữa kìa
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    lỗ này cụ kiểm tra bugi và bô bin xem sao.
     
  5. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    430
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Cụ dowload tài liệu này về nhé.
    http://data.oto-hui.com/vjccjm47p2eo.html
     
    Đã được đổ xăng bởi yunkeyo.
  6. yunkeyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi ngockhanhautoparts.
  7. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    430
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    khi upload tài liệu lên data.otohui.com em có dặt pass đâu cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi yunkeyo.
  8. yunkeyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    em đã đổi mobin mà nó vậy các cụ ạ
     
  9. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Đo tỉ số nén máy 2 và 3 rồi so sánh với máy 1 và 4 . Có thể máy bị thổi rong quilát, nhớ kiểm tra kỹ thêm kim phun và tín hiệu ,khe hở suppáp xem sao nhé cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi yunkeyoPhạm Vỵ.
  10. yunkeyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    #10 yunkeyo, 26/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 26/10/14
    dịch ra tiếng việt n ó là dư này các cụ ạ [​IMG]
    em la nhất là cái lỗi p0300 : sự mất lửa ngẫu nhiên
    [MERGETIME="1414291462"][/MERGETIME]
    máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ
    [MERGETIME="1414291469"][/MERGETIME]
    máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ
    [MERGETIME="1414291771"][/MERGETIME]
    máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ , lỗi mạch cảm biến trục khỉu ngắt gián đoạn là dư nào hả các cụ liệu liệu có chết cảm biến không ?
    [MERGETIME="1414291776"][/MERGETIME]
    máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ , lỗi mạch cảm biến trục khỉu ngắt gián đoạn là dư nào hả các cụ liệu liệu có chết cảm biến không ?
    [MERGETIME="1414291810"][/MERGETIME]
    máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ , lỗi mạch cảm biến trục khỉu ngắt gián đoạn là dư nào hả các cụ liệu liệu có chết cảm
    [MERGETIME="1414291981"][/MERGETIME]
    máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ , lỗi mạch cảm biến trục khỉu ngắt gián đoạn là dư nào hả các cụ liệu liệu có chết cảm
    [MERGETIME="1414292334"][/MERGETIME]
    máy nổ em thấy còn khỏe có đồ thử nhưng không vừa chân bugi nên đành chịu cụ ạ , lỗi mạch cảm biến trục khỉu ngắt gián đoạn là dư nào hả các cụ liệu liệu có chết cảm
     
  11. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Misfire có nghĩa chung nhất là bỏ máy, trong đó có trường hợp riêng là bỏ lửa.
    Hai máy 2 và 3 là 2 máy song hành, nếu cùng mô bin đôi thì chung một mô bin, vì vậy nên kiểm tra:
    1. Kiểm tra mô bin hệ thống đánh lửa: có cao áp hay không, và chất lượng cao áp ra sao;
    2. hai máy 2 và 3 sát nhau nên có khả năng hở gioăng quy lát làm 2 xi lanh thông nhau nên áp suất nén cả 2 không đủ nên bỏ máy. Vì vậy bạn cần đo áp suất nén của 2 máy này để có kết luận chính xác.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, lehuyvu79yunkeyo .
  12. yunkeyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    Misfire có nghĩa chung nhất là bỏ máy, trong đó có trư ờng hợp riêng là bỏ lửa.
    Hai máy 2 và 3 là 2 máy song hành, nếu cùng mô bin đôi thì chung một mô bin, vì vậy nên kiểm tra:
    1. Kiểm tra mô bin hệ thống đánh lửa: có cao áp hay không, và chất lượng cao áp ra sao;
    2. hai máy 2 và 3 sát nhau nên có khả năng hở gioăng quy lát làm 2 xi lanh thông nhau nên áp suất nén cả 2 không đủ nên bỏ máy. Vì vậy bạn cần đo áp suất nén của 2 máy này để có kết luận chính xác.
    [/quote]
    rất quyết đoán thank cụ nhiều còn lỗi p0300 và p0339 là sao vậy bác
    [MERGETIME="1414294962"][/MERGETIME]
    trước đây em nó còn bị chuột cán mấy 1 dây gì đó thấy ông lái xe nói thế cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hatranvanha69Phạm Vỵ.
  13. yunkeyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    em cần tải 1 số tài liệu mà không đủ điểm cụ nào hảo tâm cho em xin ít điểm với bấn quá rồi các cụ ạ
    [MERGETIME="1414299863"][/MERGETIME]
    có pass cụ ạ pá dơload
     
  14. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    rất quyết đoán thank cụ nhiều còn lỗi p0300 và p0339 là sao vậy bác
    [MERGETIME="1414294962"][/MERGETIME]
    trước đây em nó còn bị chuột cán mấy 1 dây gì đó thấy ông lái xe nói thế cụ ạ[/quote]

    lỗi P0339: Crankshaft position sensor (CPS) circuit intermittent nghĩa là mạch cảm biến vị trí trục khuỷu bị gián đoạn.
    Có nghĩa là tín hiệu này bị chập chờn lúc có lúc không, bạn nên kiểm tra từ cảm biến đến dây điện và giắc nối. Có thể dùng máy chẩn đoán vào chức năng đo xung để kiểm tra tín hiệu.
    Lỗi p0300: Random misfire nghĩa là bỏ máy ngẫu nhiên, có nghĩa là chưa rõ nguyên nhân.
     
  15. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,407 lít xăng
    Bỏ máy thì cũng rất nhiều nguyên nhân sảy ra , bao gồm áp suất buồng đốt , buri , mô bin , kim phun , đường dây điện dẫn đến mobin kim phun , áp suất đường nhiên liêu ( bơm xăng , lọc xăng ) , hộp ecu , đây là những nguyên nhân cơ bản gây ra lỗi bỏ máy , bác hãy kt và loại trừ từng phần 1 , riêng về ecu của dòng này thì cần uplate phần mềm hộp lại trước khi phán thay hộp nhé , chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi yunkeyo, sonhp, vietnhatauto13 tài xế khác.
  16. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    430
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    #16 ngockhanhautoparts, 26/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 26/10/14
    Tài liệu này 80M có gửi qua mail được không cụ. nếu được em gửi qua mail cho cụ.
    [MERGETIME="1414315644"][/MERGETIME]
    Lọ mọ mãi em mới tìm được link này. Tặng cụ chúc cụ mau trị lành bệnh cho em nó.
    http://www.shweet.org/Manuals/manuals.shtml
    [MERGETIME="1414315651"][/MERGETIME]
    Lọ mọ mãi em mới tìm được link này. Tặng cụ chúc cụ mau trị lành bệnh cho em nó.
    http://www.shweet.org/Manuals/manuals.shtml
     
    Đã được đổ xăng bởi yunkeyo.
  17. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    đừng nghi nhiều về cảm biến trục cơ là chuẩn đấy nhỉ hehe
     
    Đã được đổ xăng bởi yunkeyo, vuphong2424, vietnhatauto11 tài xế khác.
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,192
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,900 lít xăng
    Theo tôi, với ca này, không cần thiết phải dùng sơ đồ mạch điện
     
  19. toyota1uz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    587 lít xăng
    con này la I4 hay là V6 vậy bác
     
  20. yunkeyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    568 lít xăng
    em làm đc rồi do chuột cắn đất 1 dây dương 29- nhưng giờ đạp ga sát ván mà vòng tua lên mã đc 50rp thôi các cụ ạ xe số auto gscan có fix đc ko nhỉ
     

Chia sẻ trang này