Đang tải...

KIA lỗi cảm biến nhiệt độ nước làm mát k2700

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi 16061989, 9/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 16061989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    #1 16061989, 9/3/13
    Last edited by a moderator: 9/3/13
    hôm nay cháu làm một con k 2700 về cảm biến nhiệt độ nước làm mát.cảm biến có một dây nên thẳng đồng hồ. cảm biến thay mới dây không đứt, đồng hồ mới, chạm dây cảm biến ra mát thì kim nên kịch. nhưng khi lắp dây vào cảm biến thì đồng hồ nhíc 1 tí tẹo nước thì nóng không hiểu nguyên nhân tại sao mong các cụ chém gió hộ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi auto22.
  2. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    cụ nên mua cb nhiệt độ đúng chuẩn nhé,hàng mới em sợ của china đó,hoặc cụ mua hàng bãi là ok thôi
     
  3. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Sao biết là nước nóng ,có đo nhiệt độ nước được không mà biết nước nóng và kim chỉ nhích lên.Cụ cứ nổ máy tầm 5p ,nếu kim nhiệt không lên đến giữa thì mới tính nhé.
     
  4. ngocbich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    4 lít xăng
    tại cảm biến rùi anh ơi.anh xem mát của cảm biến xem sao
     
  5. hoa35ktxd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/12
    Số km:
    301
    Được đổ xăng:
    199
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,426 lít xăng
    Đức cho anh hỏi, anh mới đổ nước làm mát nhưng không nhớ thông số của nó là gì chỉ biết là nó được đóng trong 1 cái lon nhôm màu xanh lá cây, không biết có đúng không, nếu không đúng loại có cần phải thay toàn bộ không?
    Xin lỗi 16061989 đã chen ngang.
     
  6. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    không cần vất dến thế đâu cụ tháo cb ra ngoài . bật chìa khóa lên cấm dây vào cục cảm biến .rồi dùng hột quẹt dốt cảm biến nóng lên tý .rồi cho thân cảm biến ra mát xem đồng hồ nước có lên không .chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi auto22.
  7. 16061989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Gặp 2 xe rồi. Tươg tự nhau.cảm biến thay xe khác vẫn bình thường.mát đầy đủ.nổ nửa tiếng mà cũng chỉ nhích tí xíu.
     
    Đã được đổ xăng bởi auto22.
  8. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Vậy xem Mass ở vỏ cảm biến xem sao.K2700 với K3000 tớ vần mấy năm có có gặp ca này đâu nhỉ?Mà con này cụ vứt van hằng nhiệt và đóng cứng ly hợp quạt gió chưa nhỉ?
     
  9. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Nước làm mát cũng không nhạy cảm thế đâu anh.Em cũng không phân tích thành phần dung dịch bao giờ ,nhưng theo em chỉ không nên đổ lẫn nước xanh vào nước đỏ thôi.Chỗ em thì xe chạy tầm trên 3 vạn mới tư vấn thay nước làm mát ạ.Lon nhôm màu xanh lá cây thì cùng loại bọn em dùng dưới này.
    Chắc anh có biết về lượng nước làm mát cần thiết đổ tới vạch nào rồi.
     
  10. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    e vừa mới làm con k3000 đây hỏng cảm biến. e vào hãng mua chỉ có 90.000vnđ vế ráp vào chạy im re có gì đâu. coi chừng bác mua hàng đểu đấy. cảm biến sôi nước của con k2700 và k3000 là một đó. pác thử thay con khác đi. chúc pác thành công.
     
  11. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    cái này cụ coi lại cái jac cắm. lần trước em cũng găp 1 trường hợp như bác . thay cả đồng hồ cả cảm biến cũng chỉ lên có ti
     
  12. 16061989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Lần sau nó vào mới sửa được. Gjác cắm mạch vẫn thông bình thường vì em chạy dây ngoài ki nào nó vào em sửa dc em sẽ up nguyên nhân tsao. Cam ơn các cụ đã tư vấn.
     
  13. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    bác đã kiểm tra xem xe của bác có hiện tượng thổi roăng mặt không ah
     
  14. vutrungniithp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    Theo e đoán là trị số điện trở của con này cao hơn của con zin nên nó mới thế. E cũng làm 1 con starex thay cảm biến vào để nổ máy 5' kim lên kịch luôn. vì con cũ nó hỏng nên e cũng chẳng biết chính xác R = ?cứ mò thay mãi rồi cũng đc 1 con.
     
  15. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    Do cảm biển làm việc lâu ngày bị o xi hóa. Nên tiếp xúc không tốt,vậy tín hiệu báo lên đồng hồ chập trờn.
    Do hoạt động của bơm nước yếu nên không tuần hoàn được dẫn đến chênh lệch nhiệt độ giữ các vị chí.
     
  16. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    Em ngĩ có thể có 2 nguyên nhân đó là : cảm biến có trị số điện trở lớn hơn con cũ , hoặc là nước chưa đủ độ nóng để đồng hồ báo lên cao ( chạy khoảng tầm 5p nhiệt độ mới đạt khoảng 80 độ ) . chúc bác sớm tìm ra nguyên nhân !:)
     
  17. ngovantien91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/13
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    bác xem lại mát của cảm biến đi... thiếu mát cũng lên yếu và chập chờn nữa
     
  18. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Bác chủ thớt giải quyết con này thế nào rui nhi
     
  19. doibangong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    Để an toàn theo tôi,bác kiểm tra đường dây từ đồng hồ taplo đi xuống xem có OK không đã! Nếu OK thì hãy làm các bước khác sau!
    Nếu tôi ko nhầm thì trong mạch điện Đồng hồ Có 3 dây IG,B+ & GND thì phải!
     
  20. grasssing
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    106
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    808 lít xăng
    cảm biến 1 đầu dây ak cụ ơi...
     

Chia sẻ trang này