Lời chân thật nghề sữa ô tô

tendacar
Bình luận: 59Lượt xem: 9,268

vinh97

Tài xế O-H
01629594705 có dịp e liên lạc ,sang chơi. giờ chưa biết đk gì về ô tô tới ngại chết
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cac bạn ns đúng nên làm xe tải cho quen đi em làm xe tải 5nam dồi giờ chuyển xe con may thì kịp xe tải thì chỉ có vậy thôi..dậm chân như vậy soay quanh bảo dưỡng số má chỉnh chọt .....xe con tiếp súc với công nghệ nhiều bỡ ngỡ quá có gì các ae gặp em trên diễn đàn thì giúp e it tài liệu nhá quangngoc100693@gmail.com tài liệu gì về xe con có cac bác cứ quẳng hết cho em em cám ơn....cố lên cac bác .....
Tôi thì thấy xe tải, xe lớn thì cũng có các công nghệ như xe con. Chẳng qua các bác chưa vào thì cứ tưởng vậy thôi. Các bác chán xe tải thì rồi cũng sẽ chán xe con thôi. Thừa nhận rằng làm xe lớn sẽ mất sức nhiều hơn vì cái gì nó cũng to hơn, dài hơn
 

VIETVU9X

Tài xế O-H
ai đời người ta dắt xe vào sửa nó cho xe chạy thử và nghe người ta kể về bệnh xong nó lắc đầu (chắc không muốn làm do nhiều xe hay tay nghề kém thì em không biết ) rồi nó đổ lỗi thừa do điện nên mấy ae bên điện lại phải làm . có thằng bên điện vào cứ loay ha loay hoay đo đạc kiểm tra đủ thứ đến lúc cắm obd2 vào kiểm tra lỗi trên máy tính thì cũng đéo biết j hay sao cũng cứ loay hoay sư phụ nó ra cũng cứ giấu dốt mó tay vào mấy ngày thì đang từ máy yếu vòng tua lên 15,16 thì máy trở lên đề được nhưng không nổ được và 1 lúc thi không đề được luôn. nó suy nghĩ 1 hồi chắc cu cậu nản lắm rồi thế là em lại mách nước cho đo thử ắc quy xem có phải điện yếu ko? thì nó đo dòng thì đúng là yếu phải mang xe khác vào đấu để đề . ngay từ ban đầu em đã bảo mách nươc cho chúng nó tháo kim phun ra kiểm tra lại xem thế nào mà chúng nó không nghe đã thế chúng nó còn mày mò theo hệ thống từ kiểm tra bơm cao áp lọc rồi đường cao áp , đường dầu hồi về ........... làm mất nhiều thời gian lại còn làm ngu cho nối trực tiếp ống dần dầu từ bơm vào thùng đựng dầu . theo nguyên lí thì dầu phải đi qua lọc để lọc nhưng chúng nó làm thế thì có phải ngu không chứ ........... làm kim tắc nặng thì sao mà chẳng không nổ............ về sau gọi mấy thằng trung quốc sang cũng chếch lỗi rồi gãi đầu gãi tai mãi mà đéo ra bệnh . cuối cùng cũng kiểm tra mất nửa ngày mò mẫm mới chịu theo ý kiến em tháo kim phun ra vệ sinh rồi kiểm tra thì đúng là đầu kim đen dính nhiều muội nên dùng rp7 xịt rửa cẩn thận ........... khi lắp lại máy lại nổ ngon lành nhưng theo ý kiến lái xe chạy vài ngày thì máy vẫn hơi yếu ............. xong vụ đó em chán nghỉ luôn .................................... làm với những thằng ngu còn tỏ ra nguy hiểm chán quá các bác ạ...............................
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
ai đời người ta dắt xe vào sửa nó cho xe chạy thử và nghe người ta kể về bệnh xong nó lắc đầu (chắc không muốn làm do nhiều xe hay tay nghề kém thì em không biết ) rồi nó đổ lỗi thừa do điện nên mấy ae bên điện lại phải làm . có thằng bên điện vào cứ loay ha loay hoay đo đạc kiểm tra đủ thứ đến lúc cắm obd2 vào kiểm tra lỗi trên máy tính thì cũng đéo biết j hay sao cũng cứ loay hoay sư phụ nó ra cũng cứ giấu dốt mó tay vào mấy ngày thì đang từ máy yếu vòng tua lên 15,16 thì máy trở lên đề được nhưng không nổ được và 1 lúc thi không đề được luôn. nó suy nghĩ 1 hồi chắc cu cậu nản lắm rồi thế là em lại mách nước cho đo thử ắc quy xem có phải điện yếu ko? thì nó đo dòng thì đúng là yếu phải mang xe khác vào đấu để đề . ngay từ ban đầu em đã bảo mách nươc cho chúng nó tháo kim phun ra kiểm tra lại xem thế nào mà chúng nó không nghe đã thế chúng nó còn mày mò theo hệ thống từ kiểm tra bơm cao áp lọc rồi đường cao áp , đường dầu hồi về ........... làm mất nhiều thời gian lại còn làm ngu cho nối trực tiếp ống dần dầu từ bơm vào thùng đựng dầu . theo nguyên lí thì dầu phải đi qua lọc để lọc nhưng chúng nó làm thế thì có phải ngu không chứ ........... làm kim tắc nặng thì sao mà chẳng không nổ............ về sau gọi mấy thằng trung quốc sang cũng chếch lỗi rồi gãi đầu gãi tai mãi mà đéo ra bệnh . cuối cùng cũng kiểm tra mất nửa ngày mò mẫm mới chịu theo ý kiến em tháo kim phun ra vệ sinh rồi kiểm tra thì đúng là đầu kim đen dính nhiều muội nên dùng rp7 xịt rửa cẩn thận ........... khi lắp lại máy lại nổ ngon lành nhưng theo ý kiến lái xe chạy vài ngày thì máy vẫn hơi yếu ............. xong vụ đó em chán nghỉ luôn .................................... làm với những thằng ngu còn tỏ ra nguy hiểm chán quá các bác ạ...............................
Ở đâu vậy bác, chuyện thật hay văn nghệ ạ?
 

VIETVU9X

Tài xế O-H
ở nam hàn bãi tra cô đông hải hải phòng . ae tin thì tin mà không cứ coi như văn nghệ vui cũng đc có j đâu..........
 

VIETVU9X

Tài xế O-H
có j đâu bác em cũng ra trường 1, 2 năm thôi nhưng nhìn qua cách làm thì mình cũng nhận định được cách làm và đánh giá công việc nó chuẩn bậc thợ đôi lúc nghĩ cũng buồn bác ạ
 

buiduytan115

Tài xế O-H
Tôi nghĩ hãy như dòng nước len lỏi chảy mãi . Học hỏi và nỗ lực thôi. Tôi bước vào nghề rất trễ chẳng có ai giúp đỡ cả muôn vàng khó khăn.nhưng tôi tin là mình và tất cả các bạn sẽ làm được và sống tốt với nghề này. Cố lên các bạn
 

kiennb

Tài xế O-H
em nghĩ bác nên đặt vấn đề với chủ xưởng, ví dụ : bác làm tốt phanh rồi , ok bác không cần làm phanh nữa , xin chủ xưởng sang công đoạn khác , như điện , động cơ.... nếu không được thì em nghĩ bác nên sang xưởng khác để học hỏi nhiều hơn. nhiều chủ xưởng đối sử với anh em công nhân tệ lắm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên