Đang tải...

Thảo luận LỖI DI CHUYỂN CỦA SK200-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaianh, 16/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Nhà cháu có em sk200-1 tội của em nó thế này nhờ các cụ chém hộ cái.
    khi di chuyển lùi thì nhanh đều và khỏe
    khi di chuyển tiến thì bên chậm yếu ,còn bên khỏe như thường nhanh
    nhà cháu đã kiểm tra áp khiển 40 kg/cm , áp chính 300kg/cm cả hai vế bơm
    trục trung tâm thay sim pớt
    đo áp suống mô tơ di chuyển bên vế có tiến chậm yếu thì khi nghì di chuyển tiến đủ 300kg/cm lùi cũng đủ 300kg/cm
    Các cụ chém hộ xem tội nó ở đâu .
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, thaoha, anhnv_24111 tài xế khác.
  2. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    cụ xem con này duy chuyển bằng cơ hay. thuỷ lực
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123gie-rach .
  3. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ theo như cụ mô tả nhà cháu thấy hình như là hành trình của van công tác lúc đi tiến thì mở hết còn lúc đi lùi thì mở lửng chăng . nhà cháu chém bừa mời các cụ tiền bối chém tiếp ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, canhoto, baybong1232 tài xế khác.
  4. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    thiếu lượng dầu cấp bác ktra hành trình con trượt ,cần thiết đổi ty ô loại trừ mô tơ là ra bệnh thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123gie-rach .
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    @thaianh tháo van đối trọng bên bị chận ra . và sẽ nhìn thấy gì hết bịnh luôn cấm cãi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, canhoto, baybong1233 tài xế khác.
  6. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    CỤ xem con này duy chuyển bằng cơ hay. thuỷ lực[/quote]
    bẩm cụ sk200-1 THÌ la cơ HẾT CHỨ:đã thay cả 2 dây cáp kéo,
    tháo cả dây ra đẩy ,kéo hết cỡ bằng cơ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, văn chiến_bc06gie-rach .
  7. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    439 lít xăng
    Theo bá thảo hà thì bị tut cái gì đó ở đầu ay nhỉ cụ chủ thớt phát biểu xem đúng ko
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123gie-rach .
  8. dinhluongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/3/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    540 lít xăng
    mặt trà của mô tơ bên yếu bị mòn 100%. khi nào cần tháo sửa thì chỉ việc đánh đá bề mặt trà và xilanh là ok.
    [MERGETIME="1421540104"][/MERGETIME]
    vì bạn đã biết kiểm tra áp của 2 chân đều nhau chứng tỏ van phân phối của nó ko mòn. bộ góp trung tâm cũng mới thay phốt nên áp mới xuống 2 chân có áp tốt nên nguyên nhân cuối cùng là mặt trà của mô tơ bị mòn, pis ton và xi lanh ít bị mòn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123gie-rach .
  9. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    lâu ngày không vệ sinh sạch sẽ ca bin ấy mà . cụ thử bỏ hết lót sàn chỗ cần di chuyển vệ sinh sạch sẽ toàn bộ ca bin cho thơm tho . biết đâu em nó sạch sẽ lại khỏi ốm đấy chứ .
    2. cụ tháo cả 2 con van bên di chuyển yếu ra xem chấm hết lun.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    nhà cháu có giám cãi cụ thảo đâu ,
    cụ thảo gọi là van đối trọng.
    cụ nihthuyluc gọi là cục đeo.đề ốc
    ĐÚNG LÀ NÓ ĐỀ ỐC TRÔI VAN ĐÓ RA
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, gie-rach, thaoha1 tài xế khác.
  11. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    cụ kiểm tra cho em van của nó xem the nào em nghi là nó mở không hết hành trình đấy cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  12. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    #12 hoannbk, 10/4/15
    Last edited by a moderator: 10/4/15
    Vậy là nó bị chỗ cái valve an toàn nằm trên Motor hả cụ Thaianh? mà sao áp vẫn lên 300 khi ép tải được cụ nhỉ?


    ko để ý chủ thớt đã chốt hạ rồi sao hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này