Đang tải...

Komatsu Lỗi E02 trên máy Komatsu PC 350-6

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi mrhainguyen, 21/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrhainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    E tìm mãi mà chả có được. Có bác trên diễn đàn đăng mà e chưa đủ xăng. Con xe của công ty e gọi là nát lắm: dây điện thì đứt lung tung, tuy o mục nát,... mỗi cái máy thuê đơn vị ngoài vào làm xong thì nằm nghi 2 năm. Đến năm thứ 3 e ấy được gọi lên đường chiến đấu. E được phân công đi theo phục vụ e ấy. Hic. Thời gian đầu thì liên tục tắm dầu thủy lực vì thay tuy o. Bây h thì nổ máy bình thường không sao, chứ vào tải thì chắc 114 nó đến ngay. Kinh lắm các bác ợ. Mà chỉ cần duỗi hết tay gầu rồi lên cần thôi là đủ biết: yếu và khói. E thấy màn hình báo lỗi e02 mà không có tài liệu nghiên cứu. Mong các bác giup e vụ này với. E xin cảm ơn các bác.
     
  2. mrhainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Hic. Giúp e với. Sáng nay ko cần mở khóa tay change nó đã tự đóng gầu rùi. Mở khóa tay change nó vẫn đóng, ko tài nào mở dc gầu. Máy ì và tay change bên đóng mở gầu nặng. Các bác giúp e nào. Hu hu.
     
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Rẻ như cho không đây:
    Shop Komatsu Pc300-6
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, sitanvietnhatauto11 .
  4. mrhainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Cám ơn bác thayboixemvoi nhiều nha.
     
  5. mrhainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    E down rồi k dc. Hiện tượng tay change nặng vs tự đóng gầu là do thay cái tuy o mới (đường hồi tay change bên nặng í) nó tóp kiểu j mà lúc e tháo ra kiểm tra: dùng máy nén khí thổi k thông. Haizz. Nó vẫn khói đen ah. Các cao thủ giúp e với. Cả tuần nay nó vật e dưới mưa rùi. ( ah có phải cái công tác prolix cứ bật lên là nó báo lỗi e02 ko các bác)
     
  6. mrhainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/14
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Quên mất. E kiểm tra thấy hỏng con cảm biến lắp ở bánh đà rùi.(hình như là engine speed sensor) Liệu có ảnh hưởng j ko các bác. E chưa tìm dc con nào tương tự để thử. Hic.
     
    Đã được đổ xăng bởi cuong691985.
  7. kiemty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Máy nát thế có sửa đc bệnh này thì lại suất hiện bệnh khác thôi ! Theo ý kiến của e thì cảm biến tốc độ động cở không liên quan đến bệnh bác nêu đâu
     
  8. kiemty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Mà bác có tài liệu rùi thì chịu khó nghiên cứu đi ! E02 báo lỗi mất điện từ chân giắc của hộp đến vale điện ở bơm chính ! Mong bác sớm sửa đc
     
  9. hoangm2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    163 lít xăng
    lỗi báo E02 chỉ có van điện trên balo bơm chính thui.
     

Chia sẻ trang này