Đang tải...

Thảo luận Lỗi hệ thống lạnh Yaris 2009

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi pollthien, 13/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. pollthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    xin chào mọi người. mình là người mới
    hiện mình đang gặp sự cố về hệ thống lạnh của con Yaris 2009
    ko cần biết xe chạy hay dừng tại chổ. chỉ cần đạp ga lớn vòng tua từ 2000 trở lên thì mất lạnh
    xin các sưu huynh có kinh nghiệm giúp e ít kiến thức. xin cám ơn
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Lúc ấy, áp suất thế nào?
     
  3. pollthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    áp suất ga bình thường nhưng khi tua máy lớn thì van mới tự động mở, mất lạnh
     
  4. pollthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    áp suất bình thường lạnh tốt, nhưng khi vòng tua lớn mới mất lạnh
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Cụ thể áp suất là bao nhiêu, nhất là ngay trước lúc mất lạnh?
     
  6. Thông Rơ Le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    1 liên quan đến nhiệt độ 2 là áp suất cao áp và hạ áp lúc tối đa và tối thiểu là bao nhiêu , nhờ cụ nói rỏ hơn đi ạ
     
  7. tienthang83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    b phải nói cụ thể ae mới biết đc.b nói là khi để máy chạy galangty bật điều hoà chạy bt.nhưng khi b tăng vòng tua máy lên thì mất lạnh?
    cho m hỏi là khi bạn tăng vòng tua máy trong khoảng thời gian bao lâu thì bị mất lanh?
     
  8. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    e ngĩ là áp suất cao quá rùi cụ ơi
     
  9. ACACAC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Tôi nghĩ do điện nhiều hơn là áp suất ga
     
  10. DaoKhoBau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,586 lít xăng
    cụ nghĩ ro điện?? cụ lẫy ví dụ e tham khảo nào?
     
  11. phamducdung1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/12
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    Nói thế chung chung quà nhỉ.điều hòa e ko mạnh lắm cao nhân nào giúp đi ạ e tham khảo
     
  12. TienThanh90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    345
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,814 lít xăng
    Bác nói cụ thể áp bao nhiêu ạ để anh em biết đường giúp bác nhé
     
  13. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    424
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    893 lít xăng
    khả năng van tiết lưu kém rồi cụ ạ
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Giúp làm gì. Có mỗi cái áp suất mà bác ấy còn giấu thì giúp cho nó phí công
     
  15. ACACAC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Có vài loại xe nhí như Yaris ,spak , kia morning , Matiz khi ở bất cứ trạng thái nào , Như xe chạy trên đường hay đứng một chỗ mà vòng tua máy đạt 2000v/phút trở lên đầu bơm sẽ bị ngắt dòng , bơm ngưng hoạt động và hiện tượng lạnh sẽ mất dần cho đến khi tua máy về dưới ngưỡng 2000 v/ phút bơm sẽ hoạt động trở lại và lạnh sẽ bình thường trở lại .
     
  16. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Cháu lạy cụ, dưới 2000v mà đã ngắt lốc rồi thì nóng chảy mỡ ah, như thế cần gì điều hòa nữa?
     
  17. ACACAC
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi quanghungmufc.
  18. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Nếu đúng vậy thì cháu lại là "Ếch ngồi đáy giếng nữa rồi" thanhk cụ!
     
  19. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,698 lít xăng
    Chào bạn, Vấn đề ko phải do điện mà là có thể nguyên nhân sau:
    1. Dầu bạn cho vào nhiều gây cản trở lưu thông dòng môi chất lạnh khi lốc lạnh bơm mạnh, cụ thể là dầu nằm trong phin lộc.
    2. Van tiết lưu có vấn đề.
    3. Lốc lạnh bị luppe hút về làm ách tắc môi chất lạnh đi về lốc.
    Có gì không phải xin các cụ nhẹ tay
     

Chia sẻ trang này