Đang tải...

Thảo luận LỖI MÀN HÌNH MÁY XÚC HYUNDAI 180LC-7

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi minhtupxcd, 28/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    chào các cụ :
    nhà cháu có con hyundai 180lc-7 .sau khoảng 3 tháng cho nghỉ ăn chơi xong đến khi cần hoạt động thì lại giở chứng.màn hình của nó khi bật chìa khóa vẫn hiển thị đầy đủ các đèn như bình thường
    nhưng sau khoảng 3.5s sau đúng ra nó phải trở lại màn hình chính nhưng đằng này nó lại hiển thi :)Co:Err)
    nhà cháu đã kiểm tra loại này liên lạc chỉ bằng có 4 dây CN-56
    upload_2014-11-28_21-5-23.png
    CHĂNG HIỂU NÓ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO
    mong các cụ chỉ giáo
     
    Đã được đổ xăng bởi theduong1206, dat2391, gie-rach2 tài xế khác.
  2. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    CỤ KIỂM TRA KỸ CẦU TRÌ HOẶC DÂY ĐIỆN CÓ BỊ CHUỘT CẮN KO CHỨ LỖI ĐÓ LÀ MẤT MỘT NGUỒN CHO HỘP CỤ Ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi theduong1206gie-rach.
  3. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    dieenj aps do giữa BR và B =25V
    y và L=10.65v
     
    Đã được đổ xăng bởi theduong1206, dat2391gie-rach .
  4. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    835
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,476 lít xăng
    #4 LẠC HẬU, 29/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/14
    Hộp Controller và màn hình "NÓI CHUYỆN" với nhau theo phương thức truyền nối tiếp (Serial Communication).
    RX: đúng ra phải ký hiệu là RxD chân nhận thông tin (Received Data).
    TX: đúng ra phải ký hiệu là TxD chân phát thông tin (Transmitted Data).

    Khi đo kiểm, chân RX với Ground đạt 12V, chân TX với Ground đạt 4V"YES", nếu 0V là "NO".


    Ghi chú: không cần đo kiểm nguồn cấp.


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi dat2391, anhnv_2411, thdthb5 tài xế khác.
  5. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    cụ xem hộ nhà cháu phát nhé
    nhà cháu không rõ là chết màn hình hay hộp đen
    hôm nay đã kiểm tra mạch ngoài :đo RX -TX liền mạch với hộp diện áp nguồn đủ
    để mai nhà cháu đo theo cách cụ hương dẫn .có gì báo cáo các cụ sau
    hôm nay đã xem nguồn của hộp đủ
    và hộp vẫn báo đèn xanh .đo TX.RX KHÔNG BỊ CHẠM MÁT
    màn hình không thay đổi khi rút nguồn của hộp đen
     
    Đã được đổ xăng bởi dat2391.
  6. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    835
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,476 lít xăng
    Hôm trước thấy kiếm ra bệnh
    nên nghĩ mừng là diễn đàn có thêm "CAO THỦ".


    Hôm nay lại thấy viết "đo giữa Y và L =10.65V" thất vọng quá!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi theduong1206, minhtupxcdgie-rach .
  7. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi dat2391, bao7329gie-rach .
  8. dat2391
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    5
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  9. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    #9 minhtupxcd, 4/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/14
    đèn của hộp vẫn báo đèn xanh mà bạn
    khi rút giắc CN-56 ra ĐO Y với mát=12v
    ĐO L với mát =1.42v
    upload_2014-12-4_22-58-22.png
    khi cắm lại giắc CN -56 VÀO ĐO RX với mát =10.61v
    ĐO TX với mát =4v
    không rõ bị hộp hay màn hình
    nhẹ nhất là mô ve các cụ nhỉ
    [MERGETIME="1417706704"][/MERGETIME]
    nghe có vẻ ngon bác vietnhatauto11 nhỉ
    để mai em tháo ra xem thế nào nhé .mà diot của nó bé tý bọn tớ sửa toàn hàng thô .sờ vào sợ hỏng thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi dat2391gie-rach.
  10. dat2391
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/11
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    5
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Cháu nghĩ trường hợp của chú là như này
    "Disconnection in wiring harness or poor contact between CN-5 (10,11)-CN-50 (29,30)"
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd.
  11. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    987 lít xăng
    hộp có vấn đề thật các cụ ạ
    hôm qua thợ máy nó quên không tắt chìa khóa .mát cũng không cắt luôn
    sáng nay kiểm tra thấy hiển thị bình thường
    khi màn hình hiển thị bình thường ,rút giắc CN-56 ra nhiều phút sau cắm lại vẫn thấy hiển thị bình thường
    nhưng khi tắt chìa khóa,bật lại thì lại lỗi , cứ để khóa nhiều phút sau lại hiển thị bình thường .nổ máy làm việc được nhưng theo dõi có vẻ phản ứng của hộp không nhậy lắm
    nhà em đã tháo hộp gửi đi sửa .có gì báo cáo sau
     
    Đã được đổ xăng bởi dat2391vietnhatauto11.

Chia sẻ trang này