Lổi P1119 và P1120 của xe KIA BONGO III

C
Bình luận: 37Lượt xem: 18,931

hocnghe

Tài xế O-H
lỗi p1119: lỗi van điều khiển đo gió.
lỗi p1120: lỗi mạch van đo gió vào
Bạn đọc kỹ tài liệu trước khi viết bài nhé.[DOUBLEPOST=1433162346,1433162042][/DOUBLEPOST]
anh ơi có thể cho e cái tài liệu về dòng xe này dc ko a ??
Bạn ở hà nội thì alo cho mình mình chép cho đĩa gds về mà cài đầy đủ xe con xe tải hyundai kia.
Đt
0912108252
 

auto22

Tài xế O-H
cho tui hỏi. Tui có một chiếc xe Kia Bongo 3. bị báo 2 lổi
1 - P1119
2 - P1120

Có bạn nào biết chỉ tui với.
là lổi gì và cách sử lý cám ơn các bạn rất nhiều.


lỗi này có 2 cách xư lý
1 là bác phục hồi lại bơn béc nếu nó nhẹ thì phục hồi lại chạy ok .
2 là thay mới 4 cay bec trước .
 

garatuantrang

Tài xế O-H
Mình là kỹ sư ôtô, mình có 1 gara sửa chữa ôtô riêng và dòng xe này mình sửa rất nhiều rồi.
Lỗi P119 là do lỗi của áp suất nhiên liệu.
1 - Do cảm biến áp suất trên dàn COMMON RAIL bị hỏng (Kiểm tra bằng cách rút nó ra xem có báo lỗi nữa không, hoặc dùng 1 cảm biến mới thay thế - nếu hết lỗi chứng tỏ do cảm biến - nếu vẫn còn lỗi thì không)
2 - Bơm thấp áp - hỏng - kiểm tra bằng cách đo áp suất dàn common rail - Tháo hẳn đường lên giàn common rail ra, nếu dầu ra mạnh là OK, ra yếu thì thay bơm thấp áp.
3 - Do kim phun bị hỏng - Kiểm tra bằng cách tháo đường dầu hồi kim phun ra và nổ máy quan sát. Nếu kim nào hồi thành dòng thì bị hỏng phải thay kim đó, còn kim nào hồi nhỏ giọt thì OK vẫn còn dùng được.
Đấy là kinh nghiệm của mình. Xin cảm ơn đã theo dõi.
Mọi thắc mắc xin gọi Mr Xâm: 0904.285.787
upload_2016-4-7_16-35-59.png
upload_2016-4-7_16-36-28.png
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
nghe chửng dòng kia bongo naỳ khó sơi quá nhỉ ..em cũng đang dính một con ban đâu thi báo cho khác là chết kim ,thay kim bãi song thì nổ khôg đạp ga lên đc và báo lỗi p1119,, chác gi0 phải thay nốt bơm thì mới ok đc,,
 

phaocoi

Tài xế O-H
Chào Bác em cũng đã làm về dòng này nhưng có nhiều bệnh ko chỉ đơn giản như vậy. kim không hồi mà khi chạy ở tốc độ cao khoảng>80k/h có tiếng gõ như đi xe máy xăng khi bị đuối ga. và cả bệnh khi ga cao tăng số từ 3 lên số 4 thì báo check mà em khẳng định ko hỏng bơm lỗi này em đã sử lý rồi, vậy theo bác là bị sao. em học ít chỉ mò mẫm thôi mong bác chỉ giáo
Lỗi này là bị sao bác ? Bác chia sẻ chi anh e đi !
 

Nhuyenhai

Tài xế O-H
Mình là kỹ sư ôtô, mình có 1 gara sửa chữa ôtô riêng và dòng xe này mình sửa rất nhiều rồi.
Lỗi P119 là do lỗi của áp suất nhiên liệu.
1 - Do cảm biến áp suất trên dàn COMMON RAIL bị hỏng (Kiểm tra bằng cách rút nó ra xem có báo lỗi nữa không, hoặc dùng 1 cảm biến mới thay thế - nếu hết lỗi chứng tỏ do cảm biến - nếu vẫn còn lỗi thì không)
2 - Bơm thấp áp - hỏng - kiểm tra bằng cách đo áp suất dàn common rail - Tháo hẳn đường lên giàn common rail ra, nếu dầu ra mạnh là OK, ra yếu thì thay bơm thấp áp.
3 - Do kim phun bị hỏng - Kiểm tra bằng cách tháo đường dầu hồi kim phun ra và nổ máy quan sát. Nếu kim nào hồi thành dòng thì bị hỏng phải thay kim đó, còn kim nào hồi nhỏ giọt thì OK vẫn còn dùng được.
Đấy là kinh nghiệm của mình. Xin cảm ơn đã theo dõi.
Mọi thắc mắc xin gọi Mr Xâm: 0904.285.787
Rút ra Nó mất lỗi nhưng hiện lỗi mới p0190 cắm vào mất lỗi mới lại hiện p1119
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên