Đang tải...

Mitsubishi lổi thường gặp trên xe zinger

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Ferrari599, 4/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,045
    Được đổ xăng:
    1,076
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,273 lít xăng
    báo cáo các bác nhà cháu thấy trên xe zinger thường bị lổi là đi vào xóc thì có tiếng lịch kịch rất khó chịu dội lên vô lăng. hệ thống lái thì không có zì bất thường chỉ là tiếng kêu rất khó chịu. nhà cháu đả gặp rất nhiều xe bị như vậy. xe đi 3-4 vạn có con đả bị rồi . sau thời gian chọc phá các kiểu nhà cháu phá hiện ra lổi ngay bốt lái dưới vô lăng.và được biết lổi này nhà máy vina star đả khắc phục bằng cách dùng một loại keo đặc chủng để tránh độ rơ giửa hai khớp với nhau nhưng chỉ đk vài tháng lại kêu. nhà cháu lại chọc ngoáy theo kiểu này củng đi được vài năm.

    11355607_479785865507209_1965796508_n (1).jpg

    11337142_479785868840542_1266174040_n.jpg

    11118154_479785858840543_1456241889_n.jpg

    11358896_479785852173877_1994058906_n (2).jpg

    11267135_479785862173876_922989775_n (1).jpg
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi doanhd.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    bác chọc ngoáy kiểu gì vậy? và chọc vào chổ nào vậy bác? khi chọc thì mục đích của nó đề làm gì để trách tiếng dội lên vậy?
     
  3. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,045
    Được đổ xăng:
    1,076
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,273 lít xăng
    giửa hai khớp chổ e khoan đó bác nó kêu ở đấy. e khoan rùi e dùng cái móc nhôm e đóng vào . zinger e gặp thì đa số bị bệnh này bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi doanhd.
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    ý bác là bắt chặt 2 cái trục đó lại hả? nhưng cái trục đó nó có thể thụt ra vào được mà. nếu bắt chặt thì khi đánh lái nó với độ nghiêng của trục lái sẽ gây hiện tượng chống nhỉ?
     
  5. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,045
    Được đổ xăng:
    1,076
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,273 lít xăng
    chắc bác ngong lộn rồi . trục này nó củng sẻ thụt mà không phải thụt khi đánh lái mà thụt khi xe đâm bác ah, chứ không thì e hàn chết là ok chứ cần zì phải đóng chốt nhôm mô bác hè
     
  6. doanhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/15
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,050 lít xăng
    Kụ đóng cố định luôn vào với nhau ah . E nghĩ nếu tháo rời đc mà tiên bạc nhựa sẽ bền và ê hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  7. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
     

Chia sẻ trang này