Đang tải...

Mitsubishi lối túi khí..B1401 F ABG(1) Driver squib open

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thaiquangan.hp83, 25/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    chào các bác hốm nay xương e găp con mitsubishi.. granid báo lỗi túi khí B1401 .. e xác định là mạch kim hỏa của vô năng bị hở.. chác thay bóng trên vô năng là hết thôi phải không các bác.. có bác nào đã thử lấy đồng hồ đo thư bóng túi khí trên vố lăng chứa.. e nghe nói dùng đông hồ đo rễ kích hoạt kim hỏa gây nổ túi khí lắm phải ko.. bác nào có kinh nhiệm chỉ cho e với..
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestPhạm Vỵ.
  2. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Lỗi B1401 F ABG(1) Driver squib open: Hở mạch ngòi nổ túi khí bên người lái. Phần lớn lỗi này liên quan đến cáp túi khí vô lăng, đứt hoặc hở giắc nối. Bạn tháo ra đo thông mạch các nhánh dây trong cáp để xác định.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, thaiquangan.hp83, mobilest1 tài xế khác.
  3. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    cảm ơn bác đã chỉ bảo .. bác cho e hỏi.. túi khi vô năng đó có mấy khi bị chết không nhỉ.. và có cách nào để kiểm tra không.. và nếu dung đông hổ để đo điện trở liệu nó có nổ không.. cảm ơn bác nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ.
  4. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Túi khí vô lăng là một thiết bị an toàn thụ động vì vậy nó được thiết kế với độ tin cậy cao không mấy khi bị chết. Các hãng đều khuyến cáo không nên dùng đồng hồ đo điện để đo vì có nguy cơ gây nổ. Bạn chỉ kiểm tra từ cáp vô lăng trở lại thôi xem mạch có bị đứt hoặc tiếp xúc kém không.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83mobilest.
  5. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Đa phần đứt cáp phải thay cáp vô lăng thôi cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83.
  6. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    cảm ơn các bác đã nhiệt tình chỉ bảo,, e phải mất nửa buổi sang mới tìn ra đc chỗ chuột cắn.. và bây giở thì ổn rồi..
     

Chia sẻ trang này