Đang tải...

Mazda Lỗi U2046 trên xe Mazda 3 2.0s đời 2009

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi veronicax2, 13/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. veronicax2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    xe em đang đi bình thường thì có hiện tượng giật giật, em hạ ga thì chết máy luôn, xe đã kéo vào 1 gara kiểm tra và đọc được lỗi xe em là U2064
    em tìm thì chả rõ được cái lỗi này là lỗi gì? trước đo 3 tháng xe đi bình thường chỉ có thay dầu máy và vệ sinh linh tinh thôi
    kính nhớ các cụ giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanhaitin.
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    - Lỗi này báo lỗi mạng CAN rồi bạn,sự thông tin giữa các mô đum điều khiển có vấn đề
    - Bạn mở công tắc ON xem tấc cả các đèn chỉ báo trên táp lô có đầy đủ không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi veronicax2.
  3. veronicax2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    dạ em mở công tắc chìa khóa các đèn báo vẫn đầy đủ ạ, hãng đang báo em có thể bị lỗi mobin nào đấy trong 4 cái ạ
     
  4. veronicax2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    kính mong các cụ vào chém
     
  5. anhkhoa1993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    Cụ đưa đầu đủ mã lỗi lên đây được không ạ
     
  6. veronicax2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    máy báo lỗi u2064 Warning Indicator Requested by Another Control Module
     
  7. veronicax2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    lỗi này xóa được trên máy, nhưng cứ khi tắt chìa khóa đi khỏi động lại thì máy rung một cách không hề nhẹ (không báo đèn check)
    trước đó 3 tháng xe bị cháy cuộn từ tại lốc điều hòa đã thay cả cụm mới bao gồm cuộn từ mặt hít, và buly
     
  8. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    Thựa cụ lỗi này có thế do giắc kết nối giao tiếp từ hộp PCM =>đông hồ taplo IC tiếp xúc kém, nên mới bị hiện tượng này. Vậy cụ kiểm tra toàn bộ giắc điện trên hộp PCM và IC xem thế nào .
     
    Đã được đổ xăng bởi veronicax2.
  9. veronicax2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    cái này mở hộp đen xem ạ cụ
     
  10. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Bác tham khảo thêm:
    https://euroesi.mazda.co.jp/esicont/eu_eng/mazda3/20060311105619/html/id0902e8840600.html
     
  11. veronicax2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    Em vừa được báo cảm biến oxy số 1 bị chết
     
  12. veronicax2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    Lỗi của em giờ hiện ra p2188 cứ máy nguội là bị, nóng thì bình thường, cảm biến oxy và cảm biến gió em thay được hơn 1 năm rồi
     
  13. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - P2188: System too rich at idle
     
    Đã được đổ xăng bởi hungem.
  14. veronicax2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    Liệu con cảm biến kia của em bị lỗi hoặc chập, đọc pcm báo lỗi u2064 mất kết nối tới con cảm biến kia không ah
     
  15. NH_QuanLong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Lỗi U2064 của Mazda là: lỗi đèn cánh báo được yêu cầu bởi bộ điều khiển
    nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi veronicax2.
  16. NH_QuanLong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Kiểm tra kim phun xem có bị rớt không? lọc gió có bị bít không, bugi nữa nhé.
     
  17. veronicax2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    367 lít xăng
    Bugi tháo ra đỏ đẹp, lọc gió hơi bẩn chút thôi, kim phun bẩn, mobin đã test cả 4 máy chạy tốt, các phần này hôm qua đã vệ sinh toàn bộ rồi, giờ xe chạy em không rung giật nhưng chỉ khi máy nóng, để máy nguội sáng ra thì vòng tua rất cao nổ tầm 10p mới yên được giờ xe vẫn đang nằm để phán bệnh chính xác, em cho kỹ thuật chạy cả sáng nay xem có lỗi gì báo nữa không rồi gửi các cụ
     
  18. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    theo em xe cụ có hai vấn đề kiểm tra
    1 : kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước làm mát
    2: kiểm tra quận sấy nóng trong cảm biến A/F xem có điện trở hay không hoặc điện áp cấp từ hộp PCM cấp ra .
    nếu không có điện áp cấp ra có thể do hộp PCM hu hỏng ,lúc này cảm biến A/F không được sấy nóng để lv ổng điịnh dẫn tới nó gửi tín hiệu về hôp PCM không chuẩn làm cho đc hiệu chỉnh lượng phun sai .
     
    Đã được đổ xăng bởi veronicax2.
  19. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Instrument kiểm tra hệ thông can
     
    Đã được đổ xăng bởi veronicax2.
  20. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    mã lổi code nay đa báo thi cụ cho thêm thông tin
     
    Đã được đổ xăng bởi veronicax2.

Chia sẻ trang này