Đang tải...

Thảo luận chung Lợi và hại của việc bào mặt máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Tientrinhkythuat, 23/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Tientrinhkythuat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    Cho em hỏi việc bào mặt máy có lợi và hại gì ạ?
    Vì sao người ta giảm thiểu bào mặt máy?
     

    Bài viết khác:

  2. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    có lợi là làm phẳng mặt máy khi bị cong vênh.hại là giảm thể tích buồng đốt.
     
    Đã được đổ xăng bởi Thao.87.ntt.
  3. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,210
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,294 lít xăng
    Làm phẳng mặt máy .giảm thể tích buồng đốt dễ gây kích nổ
     
    Đã được đổ xăng bởi Thao.87.ntt.
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    - Lợi, là mặt máy sẽ phẳng
    - Hại ở chỗ, không biết nó có mài chuẩn hay không, phẳng mà nghiêng thì đại họa
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599Thao.87.ntt.
  5. Neo_Thanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Các bấc ấy nói hết vấn đề rồi đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi Thao.87.ntt.
  6. vominh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    788 lít xăng
    Các bác nói qua đúng
     
    Đã được đổ xăng bởi Thao.87.ntt.
  7. Thao.87.ntt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    Loi thi moi nguoi noi dung roi
    Hai giam the tich buong dot,gay kich nova nong may,va neu ma mai nhieu qua con bi chong dinh pittong nua
     
  8. phandikhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/13
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    23 lít xăng
    Nhà em bào cái nào cũng ăn vạ. máy nổ rung bần bật khi có tải, bây giờ không giám nghĩ luôn
     
  9. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    k phải vậy đâu bác.e nghĩ máy rung giật là do cái khác. chứ mọi ng vẫn làm có bị sao đâu ạ.nếu xe mà bị thổi gioăng nặng là vẫn phải phay mặt k lắp lên lại bị thổi.
     
  10. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    bây giờ ng ta thiết kế pittong khó bị chạm đỉnh lắm.e làm con isuzu phay mặt máy 2 lần mà k bị chạm đỉnh pt.lúc đầu e định lắp thêm gioăng nhưng lắp thử k thấy chạm đỉnh lên thôi.nhưng xe đi nhanh bị nóng máy.
     
  11. buonchanviai93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    460 lít xăng
    bào mặt máy để lấy lại mặt phẳng, bào theo cốt sửa chữa, khắc phục giảm thể tích công tác bằng gioăng dầy hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi Thao.87.ntt.
  12. Thao.87.ntt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    O day l minh dang noi ve van de la loi va hai khi bao mat may ma...
     
  13. Thao.87.ntt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101 lít xăng
    Hii.o day minh noi chung cho cac dong xe ma ban...em ko hieu biet nhiu...em biet den dau thi nô den day thoi ah....cac cụ ah
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Ở đây, cần phải viết đàng hoàng. Viết thế kia khó đọc lắm
     
  15. Nguyendong1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,275 lít xăng
    do cụ ko rà xupap đấy mà
     
  16. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Đó là với máy dầu thôi cụ . Nếu anhdung1982, post: 516573, member: 201571"]bây giờ ng ta thiết kế pittong khó bị chạm đỉnh lắm.e làm con isuzu phay mặt máy 2 lần mà k bị chạm đỉnh pt.lúc đầu e định lắp thêm gioăng nhưng lắp thử k thấy chạm đỉnh lên thôi.nhưng xe đi nhanh bị nóng máy.[/QUOTE]

    Đó là với máy dầu thôi cụ máu xăng buồng đốt nó thiết kế trên mặt máy cụ mài nhiều chống supap liền
     

Chia sẻ trang này