Đang tải...

Thảo luận Lốp ô tô

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi mjlovejou1, 1/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mjlovejou1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    Các cụ ơi
    Em không hiểu về lốp bố gai và lốp bố vải, Cụ nào có thể giải thích cho em cái .!
    Mà cho em hỏi luôn loại lốp bố gai thì sử dụng cho loại xe nào tốt hơn và điều kiện địa hình như thế nào để tốt cho loại này
    Và còn lốp bố vải thì sử dụng cho loại xe nào tốt hơn và điều kiện địa hình như thế nào để tốt cho loại này
    tks .!
     
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Lốp bố thép cụ ạ.bây giờ đa số dùng bố thép .bố vải nhanh mòm chịu nóng kém
     
  3. starauto24
    Offline

    <font color="blue">Club CEA</br></font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    một lốp có thể sử dụng tối đa là bao nhiêu tháng thì phải thay vậy các bác?
     
  4. vandat2014
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    Mìh thấy ôg a bão lốp thép dùg đc lâu hơn lốp vãi.ưu điễm lốp vãi dùg xe tải bị mòn thì bán cho mấy a đầu dọc dùg,còn lốp thép đã hỏng thì lớp thép ở bên trog lòi gja nếu ko thay nổ cả xăm còn gây tại nạn nữa
     
  5. tdauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    - Hiện nay đa số dùng lốp bố thép cho các loại xe do lốp bố thép mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn. Lốp bố vải thường dùng trên xe tải nhiều hơn.
    - Lốp bố thép thì bề mặt lốp tiếp xúc với mặt đường có lớp bố thép nên tính ổn định và độ bền cao hơn, hai bên lốp thì có lớp bố vải để làm nhiệm vụ giảm chấn cho lốp.
     
  6. mjlovejou1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    anh ơi
    sao lốp bố vải lại dùng cho xe tải nhiều hơn hả ah
    sao không dùng lốp bố thép cho tính an toàn chẳng cao hơn hả
    Nếu dùng lốp bố thép cho xe container thì mọi đặc tính có tốt hơn không so với lốp bố vải không hả anh
     
  7. hyundai138
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,087 lít xăng
    Đa số ae xe tải chạy quá tải nhiều nên dùng bố vải đàn hồi tốt hơn cụ.e nghĩ đó la 1 trong các lí do
     
  8. mjlovejou1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    không còn lý do nào khác hả cả nhà ơi
    cu nào giải thích thêm cho em ít nữa nào
     
  9. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    #9 dinhkt, 6/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 6/8/14
    Thực tế lốp bố thép có tính đàn hồi cao hơn đó cụ ạ
    [MERGETIME="1407297859"][/MERGETIME]
    Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
    - Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
    - Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
    - Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
    - Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
    - Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
    [MERGETIME="1407297872"][/MERGETIME]
    Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
    - Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
    - Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
    - Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
    - Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
    - Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
    [MERGETIME="1407297918"][/MERGETIME]
    Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
    - Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
    - Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
    - Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
    - Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
    - Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
    [MERGETIME="1407298598"][/MERGETIME]
    Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
    - Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
    - Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
    - Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
    - Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
    - Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
    [MERGETIME="1407298606"][/MERGETIME]
    Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
    - Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
    - Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
    - Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
    - Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
    - Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
    [MERGETIME="1407298844"][/MERGETIME]
    Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
    - Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
    - Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
    - Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
    - Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
    - Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
     
  10. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Việc sử dụng lốp phụ thuộc rất nhiều yếu tố, tôi có thể nêu ra một số yếu tố sau
    - Do lái xe: việc tăng tốc hặc phanh đột ngột ở tốc độ cao sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của lốp.
    - Phụ thuộc vào chất lương bề mặt của đường sá.
    - Phụ thuộc vào chất lượng của nhà chế tạo lốp: ví dụ lốp DRC làm sao bền bằng BRIDGESTON, MAXIS, MICHELIN...
    - Phụ thuộc vào gai, ta lông lốp...
    - Phụ thuộc vào thời gian xe chạy liên tục, nhiệt độ bề mặt đường...
     
    Đã được đổ xăng bởi starauto24.
  11. vandat2014
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/3/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    E thấy xe tải chạy đường dài toàn dùng loại bố thép
     
  12. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    lốp bố thép chịu nhiệt và chịu tải lớn hơn lốp bố vải ngoài ra độ mài mòn thì bố vải nhanh mòn hơn
    ưu điểm lốp bố vải rẻ hơn,chịu va chạm ví dụ gặp vật nhọn như đá có thể trèo qua xác suất nổ ít hơn bố thép gặp đinh bằng lỗ ngón tay trở xuống có thể lót sử dụng tiếp
    còn lốp bố thép đắt hơn chạy công trường gặp đá hay bị nổ lốp,hoặc bị thủng lỗ hơi to khó tái sử dụng,tóm lại chạy đường dài có tải lớn hoặc đèo dốc nên đi bố thép, xe chạy công trường nên dùng bố vải đó là ý kiến và kinh nghiệm của em có gì chưa đúng các bác bổ sung tiếp.
     
  13. mjlovejou1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/14
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    có bác nào có ý kiến nào khác không , chỉ đạọ cho anh em cùng nhau học hỏi cái nào
     
  14. starauto24
    Offline

    <font color="blue">Club CEA</br></font>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    170 lít xăng
    tôi thấy tiêu chuẩn vỏ xe thường là 18 tháng thì phải thay.
     

Chia sẻ trang này