Đang tải...

Thảo luận lọt khí các te

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi zomson, 18/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    bác nào đã gặp tình trạng này chỉ e khắc phục với
    sau khi e chuẩn đoán công xuất động cơ giảm do lọt khí thì e đã thay cụm xecmang khí mới.sau khi thay song thì nó vẫn yếu và vẫn bị lọt khí
    Bác nào đã gặp qua chỉ em cách khắc phục với
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Bác dựa vào đâu để chẩn đoán như vậy?
     
  3. Kom.Hyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Phụ tùng bác thay đã chuẩn chưa và em cũng có cùng câu hỏi như bác caibanhxe.
     
  4. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    #4 zomson, 18/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/15
    phụ tùng thì chuẩn bác ạ
    [MERGETIME="1434627390"][/MERGETIME]
    e đưa vào ống thông hơi cacte bác ạ và em cũng do áp suất k nen
    [MERGETIME="1434627442"][/MERGETIME]
    e đưa vào ống thông hơi cacte bác ạ và em cũng đo áp suất k nén
    [MERGETIME="1434627496"][/MERGETIME]
    e đưa vào ống thông hơi cacte bác ạ và em cũng đo áp suất k nén
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Có vẻ câu hỏi của tôi bị thừa
     
  6. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Theo cháu hơi thừa ra nhiều chỉ có 2 đường là phớt gít và séc măng. Còn việc cụ thay séc măng mới mà vẫn yếu thì theo cháu séc măng chưa tròn nên vậy. Cụ có thể cho chạy đôi ngày để kiểm tra. Cụ có thể cung cấp cho mọi người ít thông tin nữa được không ví dụ như xi lanh thế nào, xu pap cụ có kiểm tra k,...
     
  7. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    e đã kt xupap rồi bác ạ,xả và nạp đều kín.e chi thắc mắc tại sao thãy xecmang mới mà vãn lọi khí bác ạ
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Sao bác biết nó vẫn bị lọt khí?
     
  9. Kom.Hyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Bác ơi theo em khả năng máy chạy một thời gian nữa là sẽ hết thôi. Theo em hiểu thì bác đo khí thừa vẫn thấy vượt tiêu chuẩn đúng không ạ.
     
  10. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    vì e cho nổ máy lên tầm 5p thì tắt thì thấy khói trắng ở ống thông hơi cacte bác ạ
     
  11. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    V
    Mới vẫn bị lọt khí. Nên ta phải mất thời gian chạy rà cho nó. Cụ mới thay được bao lâu rồi ạ. Về lúc lắp có đảm bảo không hay cố đóng nó vào. Cháu hỏi vậy để cụ tự trả lời
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Thế thì bác phải xem lại van thông hơi rồi. Xe này máy xăng hay dầu?
     
  13. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Bác ơi sơ mi bị ô van xéc măng tròn lọt hơi là đương nhiên bác phải nổ lâu mới hết.
    Bác nắp xéc măng có thể bị gẫy,trùng miệng xéc măng do chủ quan dẫn đến lọt hơi (hơi thừa)
    Bác kiểm tra van thông hơi như bác cai banh xe.chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  14. luongthuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    #14 luongthuc, 18/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/15
    theo mình nghĩ thì có 2 nguyên nhân, nguyên nhân thổi gioang với một số loại đc cũ. và xecmang. nguyên nhân xecmang bạn nói là đúng, khi bạn thay bạn có đo kiểm tra khe hở miệng khôn. khe hở miệng tối đa xecmang khí 1,20mm, xecmang dầu 1,15 mm. bạn đã xoay miệng xecmang lệch nhau chưa, bắt có đúng chiều mặt của xecmang không bạn. kết luận cuối cùng theo mình nghĩ là xecmang thay mới nhưng bạn lại không kiểm tra lại khe hở miệng nên khe hở lớn quá sảy ra tụt hơi thôi
    [MERGETIME="1434641872"][/MERGETIME]
    xéc măng khí mòn thì lọt khí, và áp suất bạn đo của các máy là bao nhiêu, nếu áp nhỏ và không đồng đều thì đúng rồi đó. đề khó nổ, ra khói nhiều, công suất giảm, khói thừa ra trên nắp cò mổ hoặc nắp chắn trục cam.phốt ống dẫn hướng xupap bạn thay chưa.
    [MERGETIME="1434641880"][/MERGETIME]
    xéc măng khí mòn thì lọt khí, và áp suất bạn đo của các máy là bao nhiêu, nếu áp nhỏ và không đồng đều thì đúng rồi đó. đề khó nổ, ra khói nhiều, công suất giảm, khói thừa ra trên nắp cò mổ hoặc nắp chắn trục cam.phốt ống dẫn hướng xupap bạn thay chưa.
    [MERGETIME="1434641888"][/MERGETIME]
    xéc măng khí mòn thì lọt khí, và áp suất bạn đo của các máy là bao nhiêu, nếu áp nhỏ và không đồng đều thì đúng rồi đó. đề khó nổ, ra khói nhiều, công suất giảm, khói thừa ra trên nắp cò mổ hoặc nắp chắn trục cam.phốt ống dẫn hướng xupap bạn thay chưa.
     
  15. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,287 lít xăng
    xu páp mòn rỗ cũng bị lọt khí
    tuy nhiên cụ thay xec măng cụ đã kiểm tra kỹ độ mòn của xi lanh chưa
     
  16. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    cụ thay như thế nào.có lắp trùng miện sắc măng không.còn vấn đề lòng có bị gờ nhìu không.lúc rã ra có lắc quả rơ nhìu không.níu cụ chắt chắn lắp 100% ngon thì cụ nên kiểm tra thử mấy đường thôn hơi có bị kẹt không
     
  17. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    886
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,039 lít xăng
    Bác thớtt đè eem nó làm hơi.
    mà triệu chứng bệnh bác tả ít quá.
     
  18. zomson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    522 lít xăng
    chắc e phải kt lại 1 lần nữa các bác ạ.vì em đã lên cốt 1 cho máy rồi.e phải kt tỉ mỉ lần nữa thôi.
    đo đạc kỹ càng
     
  19. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Chuẩn này cụ lôi ở đâu ra mà lớn quá vậy. Tiêu chuẩn động cơ xe máy, ô tô Toyota chạy xăng thì khoảng 0.23-0.33mm cho lá số 1, Lá số 2 0.33-0.48mm, bạc bôi trơn 0.18-0.38mm.
    http://www.oto-hui.com/threads/kiem-tra-sua-chua-bac-xecmang.10239.html
     
  20. trongthinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    kiểm tra gioăng mặt máy chưa
     

Chia sẻ trang này