Đang tải...

Toyota / Lexus Lót xilanh của động cơ Toyota 3A-U

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi kiếp spam, 11/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kiếp spam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/09
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    ai rành về động cơ toyota xin giúp đỡ về Lót xilanh của dc toyota 3A-U la loai lot kho hay lot uot vay?
    Lam cach nao de phan biet 2 loai lot do ma` chj can dua vao mat thuong?
     

    Bài viết khác:

  2. binhminhbkhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    372
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -7 lít xăng
    Từ trước đến nay mình chưa thấy ai tròng lòng xi lanh cho máy Toyota cả mà chỉ Horn lòng xilanh cho có mặt giỏng rồi thay bạt xắpmăng <piston rings> thôi. trừ trường hợp bị rơ quá cở vì gảy bạc cào lòng xilanh người ta sẽ thay overside piston 0,10. 0.20, tối đa là 0.30m.m nhưng làm như vậy mất công và thời giờ nhiều nên chi họ thay máy cũ từ nhật rẻ hơn nhiều
     
  3. t3591
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Xi lanh khô: Thường có dạng hình trụ đứng, mỏng - nhẹ dày khoảng 2-3ly, không có gờ rãnh ở ngoài thân Xi lanh. Điển hình là các Dòng xe tải hạng nhẹ: Hyundai 1 tấn; 2.5t; 3.5t; 5t
    Xi lanh ướt: Bên ngoài luôn có rãnh để lắp Gioăng nước, bề ngoài thường có nhiêù cấp, dày - mỏng khác nhau, thành xi lanh dày, nặng hơn Xi lanh khô rất nhiêù. Điển hình là các Dòng xe tải lớn như Huyndai 8t; Huyndai 15t... xe Uaz cũng là dạng Xi lanh ướt
    Một số xe, thường là Dòng xe Du lịch, không có Xi lanh rơì, mà Lốc máy được đánh bóng, mạ cứng để thay thế chức năng của Xi lanh: Khi thay Bộ hơi, thì chỉ thay Xéc măng + Piston (Điển hình như Matiz, Kia Pride...), khi lên cos cao quá, thường là cos 3 (0.75), chất lượng Lốc máy không còn đảm bảo nữa, người ta thường khoét rộng Lốc máy ra nữa, lắp Xi lanh mới vào (Còn gọi là Đóng nòng), Xi lanh mới sẽ thuộc dạng Xi lanh "khô"
     
  4. kiếp spam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/09
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    bác binhminh ơi!
    bác giải thích lại hộ được không?
    xắp măng = xéc măng ?
    cãm ơn bác rất nhiều !
    nhân tiện đây cho em hỏi muốn mua những phụ tùng liên quan về bạc lót , xecmăng thì ai có kihn nghiệm từng mua về loại này ở hà nội không! ý em nói là giá cà và độ tốt của nó
    nếu biết xin chỉ giúp em gà lắm:b:b:b
     
  5. t3591
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Trước hết bác hỏi ý kiến Tổ tư vấn tại chỗ xem sao? Nêú vẫn chưa hài lòng thì bác gọi cho em, để em tư vấn qua ĐT cho bác xem có trùng với ý kiến nào không nhé?
     
  6. kiếp spam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/09
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    bác làm ơn cho em số điện thoại! em cảm ơn sự nhiệt tìhn của bác! hiện em đang ở quận thanh xuân
     
  7. t3591
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Số ĐT của em: 0984414364 Bác vui lòng liên lạc trong giờ Hành chính nhé! (Vì ngoài giờ, bác gọi thì em lại ở ngoài vùng phủ sóng!:b)
     
  8. ngocson198774
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/09
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    sữa chữa nắp máy

    mong tat ca cac chu bac gop y cho
     
  9. jindobang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    373 lít xăng
    chi vai cau cua bac T5391 thoi ma giup ich cho nhieu nguoi chua nam ro ve sua chua xilanh nhieu lam. cam on bac nha!
    Bác co nam rõ cách tháo xilanh khô nhu thế nào không chỉ giúp em với nha. thanhk bac trước nha! mong bac hoi âm sơm1
     

Chia sẻ trang này