Đang tải...

Yamaha lovo LX khi vào chỗ sóc là tắt máy

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi vuchiquyet123, 4/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    hôm nay gặp em lx cứ vào chỗ sóc là chết máy loay hoay mãi mà chưa tìm ra bệnh các cụ tìm giúp bệnh hộ em với(hơi tốt,nhiên liệu ổn định các cụ ạ)
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatkhoadongluc.
  2. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Cụ hãy kiểm tra dây điện nguồn ắc quy màu đỏ dẫn lên ổ khóa phía dưới gầm ,gần bình nước làm mát dòng này rất hay bị đứt và chập trờn ở đó ,và rắc cắm của ổ khóa.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi, vuchiquyet123khoadongluc .
  3. thanhlamdong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/13
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    bác kt lại nhug giắc cắm của dây tín hiệu xem nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi vuchiquyet123.
  4. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    cảm ơn các cụ em tìm ra rồi nó bị move ổ khóa các cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  5. otomo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/10
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    146 lít xăng
    Cho mình hỏi là khi xe tắt máy như vậy thì đèn, đề, kèn có sử dụng đc ko, nếu ko thì làm theo mình:
    Bạn kiểm tra cầu chì (kế bên ắcquy) xem có lỏng ko? Kiểm tra ổ khoá, bình có đc cố định chưa? Kiểm tra dây đỏ từ ắcqui lên ổ khoá xem có bị hở mạch, có bị lỏng giắc cắm chỗ nào ko? Nếu ko thấy gì mà xe vẫn bị tắt máy khi chạy đường xóc thì bạn lấy dây cầu chì mới, câu dây điện mới từ ắc qui vào cầu chì, dây còn lại của cầu chì (mới) đấu thằng lên ổ khoá (tức là câu 1 đường dây nguồn mới).

    Còn nếu khi xe tắt máy mà đèn, đề, kèn vẫn còn sử dụng đc thì bạn kiểm tra lại dây điện của các chi tiết của hệ thống đánh lửa IC, bôbin sườn. Nếu vẫn ko tìm thấy có hở mạch hay lỏng giắc cắm thì bạn cũng đấu 1 dây mới như ở trên vào các chi tiết cho chắc. Ko ảnh hưởng điện đóm xe đâu :) Kinh nghiệm xương máu thuở còn đi làm :)))
     
    Đã được đổ xăng bởi Dang_Yamaha.

Chia sẻ trang này