Đang tải...

Toyota / Lexus ls 600hl nổ rung giật

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi audi@@, 15/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    thưa các cụ em mới nhận một con ls 600hl 2008 tình trạng như sau: động cơ báo check misfire máy số 7 và 8 báo lỗi pending p0300 em kiểm tra trên data lits thì thấy cảm biến oxy ở mức 0.8 giàu xăng nên em nghi nghờ là chết boobin hay kim phun trực tiếp hỏng em tiến hành đổi bobin và kim nhưng tình trạng vẫn ko khác lắm vẫn báo misfire em định đo tỉ số nén mà chưa biết kích thể nào cho đúng xe có hybrid nên cũng hơi ngại mong các cao thủ o-h tư vấn ah, giờ em nghi ngờ bị rớt cò bị dọng cong xupap nên mất nén ah.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi vu mao, carpro@@, htcbmw2 tài xế khác.
  2. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Dòng này đồ rất bền . Rất kén bugi ( kinh khủng) . Cụ thay bugi đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, tailieusuachuaaudi@@ .
  3. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    dạ bugi bình thường ah em đã thử ở ngoài lửa mạnh ah
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, carpro@@tailieusuachua .
  4. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Cụ ơi tháo lắp giàn cò ra nhìn xem có gẫy lò xo xúp páp không ah em vừa làm con GS 350 bị như vậy ah
    Lò so này đặt 45 ngày mới có ah gãy lò xo thôi chứ xup páp ko sao
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, carpro@@, tailieusuachua2 tài xế khác.
  5. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    dạ ko thấy gãy nhưng mà cò thì lỏng lắm ạ, e báo giàn supap cũng đặt hàng 45 ngày ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, carpro@@, tailieusuachua1 tài xế khác.
  6. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Cụ nhìn đỉnh pít tông xem có bị ướt không. ( các nguyên nhân hở xupáp , bugi kém ,kim phun đái, đều làm đỉnh pitong có màu sắc khác thường so với máy khác ) ,
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, audi@@tailieusuachua .
  7. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Vậy là khả năng cháy supáp, nếu đã chuyển đổi buri ,kim phun mà vẫn báo hai máy này thì thêm 1 nguyên nhân nữa là thổi rong, dòng này động cơ rất nóng nên cứ sử dụng buri tốt giá hãng 1t2/cái. Sử dụng buri thường hay bị chết, tháo ra lắp vào rất khó khăn, cứ tư vấn khách thay hàng tốt cho đỡ. khổ thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, htcbmw, audi@@3 tài xế khác.
  8. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    #8 tuanhaitin, 18/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/14
    - Dạo này sửa toàn xe cao cấp không. Chúc mừng Thịnh Phú nhé. Tải tài liệu này về dùng.
    https://mega.co.nz/#!uZxyQZhI!rC59I8KO5BKwyshDkGP4hzSWXEnNAkW8ac_qutwYDF8

    - Lưu ý khi tháo cọc bình ắc quy phụ nhé, Nếu không chết ổ cứng là tốn tiền nhiều đấy:)
    [​IMG]

    P/S: Có xem Dữ liệu lưu tại thời điểm phát sinh mã lỗi không? Xác nhận misfire liên quan tới tốc độ động cơ hay tải của động cơ?

    - Trước khi kiểm tra tỷ số nén, đảo bugi xem có hết không?
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, audi@@, tailieusuachua6 tài xế khác.
  9. garageotominhtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    724 lít xăng
    Mất lửa ngẩu nhiên
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, audi@@tailieusuachua .
  10. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Tháo cọc bình sao mà chết ổ cứng nào hả cụ nhỉ em chưa. Nghe cái ổ cứng đó nằm. Chỗ nào trên xe cụ
    Chém giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi vu maotailieusuachua.
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Bác kiểm tra máy nào thì cứ tháo bugi máy đó, cắm đồng hồ hơi vào. Sau đó khởi động, đè ga sâu vào là đo được thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, TIENNGUYEN12340, audi@@2 tài xế khác.
  12. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Xe hybrid không đơn giản như xe thường đâu Bác Bánh xe. Đi thay cái bình Ac quy thôi mà tốn 35 triệu học phí, hic hic.
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, chuot_autotailieusuachua .
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Bình thường mà, bình điện tớ thay suốt, có thấy gì đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, garaautoquangphuc, tailieusuachua2 tài xế khác.
  14. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    #14 tuanhaitin, 18/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 18/8/14
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, vuphong2424, audi@@3 tài xế khác.
  15. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    các cụ nói rõ hơn về cái vụ thay bình cho a e tham khảo thêm đc ko ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, audi@@tailieusuachua .
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Có gì đâu, bác. Tháo cái cũ ra, cho cái mới vào, lưu ý về an toàn thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, mobilest, tuanhaitin1 tài xế khác.
  17. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    #17 audi@@, 20/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 20/8/14
    dạ, khách ko cho tháo em có máy nội soi thì thấy ko rõ lắm đang đợi hàng về rồi phẩu thuật em luôn ah có thông tin gì em cho các cụ hay ngay ah, khách kĩ tính quá nên ko cho tháo máy ra ah, khi nào về đầy đủ hàng thì mới cho tháo ah
    [MERGETIME="1408534762"][/MERGETIME]
    dạ em đã nói khách về bugi ùi ah, tháo cái này phải cạy cả ron ngay chân bugi lên cùng lúc luôn ko rất khó lấy bobin ra và nếu cố lấy rấy dễ gãy ạ, và thêm lưu ý a e nữa ah mấy cây kim phun trực tiếp cực kì dễ gảy ở góc cắm giắc điện nên các bác thao tác nhớ cẩn thận nhé mà nó cũng ko rẻ tí nào ah.
    [MERGETIME="1408534781"][/MERGETIME]
    dạ em đã nói khách về bugi ùi ah, tháo cái này phải cạy cả ron ngay chân bugi lên cùng lúc luôn ko rất khó lấy bobin ra và nếu cố lấy rấy dễ gãy ạ, và thêm lưu ý a e nữa ah mấy cây kim phun trực tiếp cực kì dễ gảy ở góc cắm giắc điện nên các bác thao tác nhớ cẩn thận nhé mà nó cũng ko rẻ tí nào ah.
    [MERGETIME="1408535225"][/MERGETIME]
    dạ em đã nói khách về bugi ùi ah, tháo cái này phải cạy cả ron ngay chân bugi lên cùng lúc luôn ko rất khó lấy bobin ra và nếu cố lấy rấy dễ gãy ạ, và thêm lưu ý a e nữa ah mấy cây kim phun trực tiếp cực kì dễ gảy ở góc cắm giắc điện nên các bác thao tác nhớ cẩn thận nhé mà nó cũng ko rẻ tí nào ah.
    dạ lỗi hiện tại luôn ah em đổi hết rồi ah đo áp suất nén thì máy 8 mất ah em
    dạ em dùng teachtream kích cho moto kéo động cơ chạy như mình thử moto thôi ah ko có gì khó ah
    [MERGETIME="1408535233"][/MERGETIME]
    dạ em đã nói khách về bugi ùi ah, tháo cái này phải cạy cả ron ngay chân bugi lên cùng lúc luôn ko rất khó lấy bobin ra và nếu cố lấy rấy dễ gãy ạ, và thêm lưu ý a e nữa ah mấy cây kim phun trực tiếp cực kì dễ gảy ở góc cắm giắc điện nên các bác thao tác nhớ cẩn thận nhé mà nó cũng ko rẻ tí nào ah.
    dạ lỗi hiện tại luôn ah em đổi hết rồi ah đo áp suất nén thì máy 8 mất ah em
    dạ em dùng teachtream kích cho moto kéo động cơ chạy như mình thử moto thôi ah ko có gì khó ah
    [MERGETIME="1408535259"][/MERGETIME]
    dạ em đã nói khách về bugi ùi ah, tháo cái này phải cạy cả ron ngay chân bugi lên cùng lúc luôn ko rất khó lấy bobin ra và nếu cố lấy rấy dễ gãy ạ, và thêm lưu ý a e nữa ah mấy cây kim phun trực tiếp cực kì dễ gảy ở góc cắm giắc điện nên các bác thao tác nhớ cẩn thận nhé mà nó cũng ko rẻ tí nào ah.
    dạ lỗi hiện tại luôn ah em đổi hết rồi ah đo áp suất nén thì máy 8 mất ah em
    dạ em dùng teachtream kích cho moto kéo động cơ chạy như mình thử moto thôi ah ko có gì khó ah
    [MERGETIME="1408535265"][/MERGETIME]
    dạ em đã nói khách về bugi ùi ah, tháo cái này phải cạy cả ron ngay chân bugi lên cùng lúc luôn ko rất khó lấy bobin ra và nếu cố lấy rấy dễ gãy ạ, và thêm lưu ý a e nữa ah mấy cây kim phun trực tiếp cực kì dễ gảy ở góc cắm giắc điện nên các bác thao tác nhớ cẩn thận nhé mà nó cũng ko rẻ tí nào ah.
    dạ lỗi hiện tại luôn ah em đổi hết rồi ah đo áp suất nén thì máy 8 mất ah em
    dạ em dùng teachtream kích cho moto kéo động cơ chạy như mình thử moto thôi ah ko có gì khó ah
    [MERGETIME="1408535570"][/MERGETIME]
    dạ em đã nói khách về bugi ùi ah, tháo cái này phải cạy cả ron ngay chân bugi lên cùng lúc luôn ko rất khó lấy bobin ra và nếu cố lấy rấy dễ gãy ạ, và thêm lưu ý a e nữa ah mấy cây kim phun trực tiếp cực kì dễ gảy ở góc cắm giắc điện nên các bác thao tác nhớ cẩn thận nhé mà nó cũng ko rẻ tí nào ah.
    dạ lỗi hiện tại luôn ah em đổi hết rồi ah đo áp suất nén thì máy 8 mất ah em
    dạ em dùng teachtream kích cho moto kéo động cơ chạy như mình thử moto thôi ah ko có gì khó ah
     
    Đã được đổ xăng bởi carpro@@, TIENNGUYEN12340tuanhaitin .
  18. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    cụ chỉ nói thế với mấy ông trẻ thôi chứ khi thay bình accu chẳng ảnh hưởng gì cả kể cả đang bật chìa khóa rút bình ra cũng chẳng sao chẳng chết cái ổ nào hết cả nếu cứ thay bình lắp cọc nào trước hay sau chẳng ảnh hưởng gì
    chỉ khi lắp ngược cọc bình thì có thể bị thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, audi@@, mobilest1 tài xế khác.
  19. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Vâng hôm nọ e cũng thay cảm biến góc lái con 450h tháo cọc bình ra thay cũng k thay bị chết gì cả. Hay chỉ có con nào bị lỗi mới bị các cụ nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, audi@@mobilest .
  20. audi@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    123
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    cụ ơi có cách nào thay phốt git với lò xo supap mà ko cần tháo nắp ko cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, carpro@@garaautoquangphuc .

Chia sẻ trang này