Đang tải...

Thảo luận Lu rung sakai sv512d

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoc_hieu, 7/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    Nhờ các cụ tư vấn giúp nhà em tí! chẳng là em đang sửa em lu rung SV512. tình trạng của em nó là vừa đi vừa rung thì cứ lệch sang 1 bên (như kiểu di chuyển lệch ở máy xúc). đã đo áp bơm rung (khi bịt tuyo) 250bar, áp khiển đầu secvo ~20bar. em cảm giác như là bơm thiếu lưu lượng nhưng không biết tại sao. mong các cụ giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh, hoanmy, nguyenhui3 tài xế khác.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Loại lu này thì có cụ @congphong86 là hay làm nhất, chủ thớt cứ từ từ đợi may ra cụ ấy chia sẻ kinh nghiệm cho nhá.
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh, hoanmy, LỌ MỌ1 tài xế khác.
  3. MinhThanhTL16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    133
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Các cụ cho cháu hóng kinh nghiệm với. Công ty cháu cũng đang có 1 con Sv512D-H mới nhập về. :D
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi.
  4. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    xe của cụ chỉ chạy lệch khi vừ rung vừa chạy tức là nếu không rung thì xe chạy bình thường hả cụ? nếu mà xe vẫn rung và chạy bình thường như vậy thì phần thủy lực là ổn rồi, cụ tháo cái cốt rung trong bánh trước ra và kiểm tra các quả tạ lệch tâm trong đó lâu ngày nó bị rơ lỏng và bị xê dịch nên tạo ra lực rung không đúng vị trí tác động lên cốt làm xe di chuyển lệc đó
     
    Đã được đổ xăng bởi TraiNhaQue, ĐAM MÊ, thayboixemvoi5 tài xế khác.
  5. herolove
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    187 lít xăng
    bạn kiểm tra hệ thống điện trước nhé. hệ thống điện mà tiếp xúc kém cũng rễ bị lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  6. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    hệ thống điện không bị gì đâu bạn. Nếu hệ thố điện có vấn đề thì một là không chạy hoặc là không rung chứ không có hiện tượng chạy lệch bạn nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi TraiNhaQue, hoanmythaoha .
  7. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    trước hết cảm ơn các cụ đã quan tâm! về câu hỏi của cụ thì đúng là như vậy. em nghĩ phần di chuyển là ok, bót lái, xy lanh lái ok, nhưng phần rung gồm bơm và moto có vấn đề, còn về cái trục rung như cụ nói thì em chưa kiểm tra vì chưa nghĩ tới nó,quả lệch tâm mà rơ thì chắc phải kêu lắm cụ nhỉ ?. về em lu này nếu rung ở tần số thấp (rung mịn) thì nó lệch ít, rung thô thì lệch nhiều thậm chí rung cả cabin, máy mua được hơn 2 năm chưa đến lỗi nào, các cụ chém thêm cho em mấy phát nữa với.
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, hoanmy, thaoha1 tài xế khác.
  8. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    về phần điện và phần thủy lực chắc không ảnh hưởng gì rồi,cụ nên tháo ra xem phần bên trong của bánh lu xem các qua ta bên trong
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy.
  9. TuanThai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    288 lít xăng
    cụ nói vậy thì hơi khó. tui cũng làm nhiều về hệ Lu này, nếu cụ cần tư vấn thì alo tui. tui sẽ kiểm tra lại hệ thống, bơm rung và moto rung của nó xem có lỗi j không,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoc_hieu.
  10. vanthang.91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/14
    Số km:
    73
    Được đổ xăng:
    115
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    theo tôi nghĩ thì xi lanh lái phớt có vấn đề nên khi rung nó bị lệch lái
     
    Đã được đổ xăng bởi truongbaoanh.
  11. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    :) cụ nói khó thì em cũng thấy khó thật, nếu là máy xúc thì nhanh chậm hay yếu khỏe thì dễ chẩn đoán hơn chẳng hạn như máy chậm thì có thể hiểu qua là thiếu lưu lượng, máy yếu là thiếu áp suất, nhưng cái thằng lu lu này thì nếu yếu là biên độ thấp áp suất thấp. chậm là tần số thấp thiếu lưu lw. mà em đo áp đạt 250bar khi đã qua moto. còn lưu lượng làm sao biết đây? cũng theo kinh nghiệm của 1 số cụ lu(vietraco) thấy bảo là lưu lw không đạt nhưng hỏi sử lý sao cũng chỉ nói chung chung ca này thuộc loại khó nhằn nhất trên lu đấy cụ ạ kể cả Bomag
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, MinhThanhTL16hoanmy .
  12. TuanThai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    288 lít xăng
    đúng rùi áp suất thì đủ nhưng lưu lượng thấp, thì lu ga nhỏ và vừa thì rung cabin ga to thì rung lệch 1 bên, rung này là rung nổi chứ ko phải rung chìm như bình thường, con này phải kiểm tra lại bơm rung và con van đk + với hệ thống van an toàn và van 1 chiều nữa,
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, chxm, thayboixemvoi3 tài xế khác.
  13. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    khái niệm trên của cụ hay quá, cụ đúng là bậc thầy về lu rồi. em lại nghĩ áp khiển của em ok rồi vì di chuyển vẫn bình thường, 2 bơm này chung áp khiển lấy từ đường hồi của pót lái, mặt khác em đã đo tại đầu secvo bơm rung đạt ~20bar mà. van an toàn cũng ok vì khi bịt qua moto đạt ~250bar theo tài liệu chuẩn nó là 255bar kết luận van an toàn ngon, ruột bơm ok. Nếu tốc độ quay theo quán tính của trục rung lớn hơn tốc độ quay của moto thì có xảy ra hiện tượng trên không các cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Ponothayboixemvoi.
  14. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    không có chuyện tốc độ quay theo quán tính của trục rung lớn hơn tốc độ quay của moto đâu, vì hệ rung này, phần dy chuyển với phần rung là độc lập với nhau.

    đổ xăng cho cụ phát đã vì có mỗi cụ chém em! biết trình bày sao cho gãy gọn nhỉ, thôi em xin gọi nó là hiện tượng "vấp" thủy lực như ta đã thống nhất ở trên em lu lu này đang bị thiếu lưu lượng bơm rung, vì thế chẳng hạn ban đầu trục rung quay được 5 vòng êm theo moto mà moto quay theo bơm nhưng đến vòng thứ 6 do thiếu lưu lượng nên trục rung quay nhanh hơn moto chính lúc này gây ra hiện tượng rung bất thường mà cụ gọi là "rung nổi". mà cụ nghĩ sao về mấy con van 1 chiều, nó có sinh bệnh không cụ? sử lý sao ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Ponohoanmy.
  15. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cụ có tài liệu thì đưa lên cho mọi người xem đi và để có "lý do lý trấu" mà chém với chứ???
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, hoc_hieuMinhThanhTL16 .
  16. TuanThai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    288 lít xăng
    mình nói lại là ko có hiện tượng quay như vậy, vì ở trong trục rung nó còn có trống rung ( trống rung gọi là tải của môt rung ) nên ko có hiện tượng là tải quay nhanh hơn moto đâu, còn 2 con van 1 chiều nếu van đóng ko kín hay bị kênh thì lưu lượng và áp suất bị tụt, cũng gây hiện tượng rung bất thường, cậu có thể tháo ra bảo dưỡng kiểm tra lại xem.
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, chxmhoc_hieu .
  17. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụ kiểm tra các cụm cao su đầu bánh rung, bộ tạ rung. bơm cấp cho rung kém dẫn đến tua của mô tơ rung không đạt tốc độ quay. thành ra hiện tượng rung nổi như cụ TuanThai
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, hoc_hieuMinhThanhTL16 .
  18. hoc_hieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    okok cụ nói đúng rồi, nhưng còn (trống rung gọi là tải của môt rung) chắc cụ nhầm. có người nói với em tháo bơm ra, rồi lấy secvo đi tiện rãnh đóng phít vào là ok, cụ đã bao giờ làm vậy chưa? em nghe thì có vẻ cũng ổn. nhưng mà em đo ở đầu secvo vẫn được ~20bar mà. con máy này thì vẫn đang làm việc hôm nay em chỉnh thêm tí góc nghiêng nó cũng đỡ hơn chút. thực ra là cay cú chưa bắt được bệnh nó ở đâu chứ không thì cứ để nó làm việc cũng chẳng sao với cái cách làm đường ở VN mình thì thế là tốt lắm rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Ponochxm.
  19. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    mình không hiểu bạn nói nó đi lệch hay đầm bên lặng bên nhẹ mình cũng đi hàn lại qủa tạ chuc dung rất nhiều lần con này trạy thời gian là bong mối hàn quả tạ nếu là bệnh này thì khi dầm mạnh kêu rất to khác thường .
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono, chxmĐAM MÊ .
  20. changbietgj
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    210 lít xăng
    có khả năng bơm của bạn thiếu lưu lượng dẫn tới đầu vào motor ko đủ lưu lượng nên rụng về một phía chỉnh lưu lượng tăng lên thì doban nên kiểm tra lại bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmhoc_hieu.

Chia sẻ trang này