Đang tải...

Thảo luận Lu SAKAI R2 cứ di chuyển được khoảng 2h là tự nhiên lết một bánh trước

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi HAM_HOC@2012, 11/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    #1 HAM_HOC@2012, 11/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 11/5/15
    chào các cụ! em có một em lu sakai r2 ba bánh sắt.không hiếu sao nó lại bị một trứng bệnh rất lạ các cụ ạ.em nó cứ di chuyển được khoảng 2h là tự nhiên lết một bánh trước. em đã thử rất nhiều cách như sau. bõ phanh bánh đó đi.đổi 2 đường a/s từ mô tơ bên kia sang. tháo bộ bánh răng ra kiểm tra không vấn đề gì.kích hẳn bánh đó lên.lúc bị lết ấy.nhưng lấy tay quoay vẫn bình thường.nhưng chạy tầm 2h vẫn bị lết bánh đó .mong các cụ giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi, thaohacongphong86 .
  2. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chủ thớt kiểm tra như vậy thì hơi vất đấy ạ mà khó xác định được bệnh
    Cụ hãy đo áp suất lúc máy vẫn bình thường là bao nhiêu kí lô?và lúc em nó lết thì bao nhiêu?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, HAM_HOC@2012thaoha .
  3. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    bẩm cụ nhà em đo a/s lúc lết cũng như luc bình thường là như nhau a/s được 260kg em cũng có chingr lên roài nhưng không ăn thua.với lại hai mô tơ di chuyển chước nó chung một đường a/s cụ ạ.nhưng một bên lết một bên không!
     
  4. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    Xin hỏi chủ thớt là bỏ phanh kiểu gì. Bỏ đường dầu phanh hay bỏ lá phanh bên trong. Xin hỏi nữa là sau 2 tiếng làm thì tắc tịt, lúc đó dầu có nóng quá mức k
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012khoadongluc.
  5. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    cảm ơn cụ .nhà cháu bỏ hết lá phanh luôn cụ ạ.mà dầu nhà cháu không nóng!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  6. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    Vậy cụ đã kiểm tra lại mấy em van an toàn chưa. Nhà cháu nghi do nó đấy. Cụ tháo ra xem có xước hoặc kẹt k. Bẹnh của cụ là k dẫn động dc bánh chứ k phải bó kẹt. Vì lúc đó lấy tay xoay vẫn dc. Nhà cháu nghi kẹt van. Nếu bình thường thì cụ xem lại các chi tiết liên quan tới đường hồi của bánh bị kẹt xem.
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012thaoha.
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chủ thớt cho nhà cháu hỏi là loại này mô tơ di chuyển là hướng kính hay hướng trục nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  8. tanhlt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/5/12
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    Nhà cháu góp vài ngu ý thế này ạ
    Chỗ cái cục sắt này chỉ xét 2 vín đề là cơ khí và thủy lực
    1. Về cơ khí thì trực quan sinh động cụ đã kì công tháo ra kiểm tra hàng đẹp, quay trơn êm ả là ok rồi
    2. Vín đề thủy lực ta xét ở thủy lực phanh và thủy lực mô tơ di chuyển (tạm gọi rứa)
    - Thằng phạn thì cụ tháo bỏ đĩa phanh or lo xo phanh mà vẫn bị thì ko phải do phanh
    - Chỉ còn tên còn lại là bộ ruột mô tơ di chuyển, tên này nhiều khi nhìn đẹp nhưng làm việc lại kém, do đó theo cháu nghĩ lúc đó chuyển động quay của bánh này sẽ chậm hơn và bị hai bánh còn lại đẩy cùng toàn xe nên nhìn có vẻ bị lết đi.
    * Theo cháu cụ thử đổi toàn bộ ruột hoặc toàn bộ phần đuôi mô tơ di chuyển của hai bánh trước cho nhau xem sao cụ nhé.

    Nhà cháu ti toe tí, nếu sai sót gì mong các cụ bỏ quá ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, HAM_HOC@2012, congphong861 tài xế khác.
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Em này nó là mạch kín nếu bị 1 trong 3 cái motor bị kém nó sẽ hết chạy luôn nên cu chủ thớt nên loại bỏ phần motor ra ngoài cho nhẹ đầu.ktra phần cơ khí đi cu
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, thichhochoi, congphong861 tài xế khác.
  10. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Theo nhà cháu thì thế này
    1. Cụ bỏ khớp nối giữa bơm với bánh sắt cho mô tơ chạy không rồi xem thế nào
    2.Cụ vẫn cứ giữ nguyên hiện trường và tiếp tục dùng nút bịt,bịt hai đường mô tơ rồi cho máy làm việc
    3.Kết quả thế nào của hai trường hợp nói trên thì cụ hiểu ý nhà cháu rồi chứ ạ
    Thân!
     
    Đã được đổ xăng bởi HAM_HOC@2012.
  11. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    #11 HAM_HOC@2012, 12/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/15
    CÁI NÀY THÌ NHÀ CHÁU CHỤI .HỌC ÍT MÀ CỤ THÔNG CẢM CHO!
    [MERGETIME="1431444266"][/MERGETIME]
    CẢM ƠN CỤ EM SẼ THƯ XEM SAO!
    [MERGETIME="1431444335"][/MERGETIME]
    CẢM ƠN CỤ EM SẼ THƯ XEM SAO!
    [MERGETIME="1431444486"][/MERGETIME]
    CẢM ƠN CỤ EM SẼ THƯ XEM SAO!
    BẨM CỤ CON KIỂM TRA KĨ LẮM RỒI.BÁNH RĂNG VUÔNG ĐÉT.BI THÌ HƠI DƠ NHƯNG CON THAY RỒI .KHÔNG KẾT QUẢ GÌ CỤ Ạ!
     
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Nếu chỉ bị ở "Số nhanh" thì nguyên nhân có thể là:
    Kẹt "Van thay đổi tốc độ trong mô tơ".
    Lỗ chứa piston đẩy "Đĩa nghiêng mô tơ" bị toét.

    Nếu "Đúng" thì khi kích nổi "Cầu trước" và chạy số 2 thì tốc độ 2 bên sẽ "Rất khác nhau".
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, gie-rachHAM_HOC@2012 .
  13. HAM_HOC@2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    334 lít xăng
    #13 HAM_HOC@2012, 12/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 12/5/15
    CẢM ƠN CỤ .NHÀ CHÁU SẼ LÀM THEO CỤ CHỈ BẢO RỒI BÁO CÁO CỤ SAU!
    [MERGETIME="1431447181"][/MERGETIME]
     

Chia sẻ trang này